Tag

Nu Skin Việt Nam đồng tài trợ chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh”

Thể thao trong nước 05/01/2019 17:10
aa
TTTĐ – Nu Skin Việt Nam là đơn vị đồng tài trợ cho chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh”, do MM Mega Market Việt Nam vừa tổ chức tại Quận 2, TP HCM. Chương trình thu hút gần 500 nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam tham gia với mục đích quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em” đồng thời nâng cao ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, phòng chống oxy hóa cơ thể.

Nu Skin Việt Nam đồng tài trợ chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh”

Hàng trăm nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam hào hứng chạy marathon "Chạm tới tương lai xanh"

“Chạm tới tương lai xanh” là cuộc thi marathon truyền cảm hứng cho mọi người quan tâm hơn đến giáo dục về môi trường cho giới trẻ, đồng thời cam kết kinh doanh bền vững và giữ gìn một môi trường xanh cho thế hệ tương lai của Việt Nam. Tham gia chương trình, mỗi người sẽ đóng góp 80.000 đồng - được Ban tổ chức trích từ chi phí đăng ký, để quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em”. Từ nguồn quyên góp này, Ban tổ chức sẽ tổ chức lớp ngoại khóa cho các học sinh tiểu học tại quận 2, nhằm cung cấp cho các em kiến thức, kỹ năng phân loại rác thải rắn tại nguồn.

Nu Skin Việt Nam đồng tài trợ chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh”
Hàng trăm nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam hào hứng chạy marathon
Hàng trăm nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam hào hứng chạy marathon "Chạm tới tương lai xanh"

Riêng với Nu Skin Việt Nam, cuộc thi không chỉ là hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng mà còn thể hiện ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, nâng cao chỉ số phòng chống oxy hóa, giúp cơ thể trẻ trung, khỏe mạnh cả bên trong lẫn bên ngoài. Thông điệp này Nu Skin được lan tỏa mạnh tại chương trình và nhận sự quan tâm đặc biệt của mọi người, thể hiện qua việc đông đảo khách đến tham quan khu vực triển lãm của Nu Skin và đăng ký để được tư vấn phòng chống oxy hóa bảo vệ sức khỏe.

Tại khu vực tương tác với nhà tài trợ, Nu Skin Việt Nam giới thiệu sản phẩm Pharmanex G3 - hỗn hợp tinh chất trái cây cô đặc chống oxy hóa được nhập khẩu từ Mỹ. Với thành phần chính là các loại quả truyền thống giàu dinh dưỡng như gấc, cili, dứa Siberi, câu kỷ tử, Pharmanex G3 giúp phòng chống oxy hóa, đào thải gốc tự do và giảm quá trình lão hóa cho cơ thể.

Nu Skin Việt Nam đồng tài trợ chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh”
Hỗn hợp tinh chất trái cây cô đặc chống oxy hóa Pharmanex G3 giúp các vận động viên có thêm sức khỏe để hoàn thành đường đua
Hỗn hợp tinh chất trái cây cô đặc chống oxy hóa Pharmanex G3 giúp các vận động viên có thêm sức khỏe để hoàn thành đường đua

Công ty Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, các cơ hội kinh doanh độc lập, các sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

Các sản phẩm chống lão hóa của Nu Skin với dòng sản phẩm ageLOC mới đặc trưng bao gồm thực phẩm chức năng ageLOC TR90 – Chương trình kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC Y-Span, ageLOC R2 và bộ sản phẩm dưỡng da hằng ngày ageLOC Me và Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa. Là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu, Nu Skin hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.

Phòng chống oxy hóa - Biện pháp hữu hiệu bảo vệ sức khỏe

Chất chống oxy hóa là những hợp chất chống lại quá trình oxy hóa của tế bào. Mỗi loại chất chống oxy hóa hoạt động khác nhau, cùng chiến đấu với các gốc tự do - yếu tố gây lão hóa và gia tăng rủi ro phát sinh các hoạt động bất thường của tế bào sinh ra các u nang trong cơ thể. Cơ thể tạo ra các gốc tự do trong quá trình chuyển hóa xử lý thực phẩm, tiếp xúc ánh sáng mặt trời và hút thuốc lá, dùng thức uống có cồn, sống trong môi trường ô nhiễm. Chất chống oxy hóa có khả năng trung hòa các gốc tự do dư thừa, giúp bảo vệ tế bào khỏi độc tính từ các gốc tự do và có vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa các bệnh tật phát sinh. Cụ thể như: Giảm cholesterol và các nguy cơ bệnh tim mạch, ngăn ngừa ung thư, tăng cường sức khỏe của da, mắt và hệ thần kinh...

Bên cạnh các chất chống oxy hóa nội sinh được chính các cơ chế chuyển hóa của tế bào tạo ra, còn có rất nhiều hợp chất có giá trị chống oxy hóa cao mà cơ thể không tự tổng hợp được, nhưng có thể bổ sung chủ động trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Bao gồm: vitamin E, vitamin C, carotenoids, khoáng vi lượng (selenium, manganese, zinc), flavonoids, omega-3, omega-6… Trong đó, carotenoids được đánh giá là nhóm hợp chất chống oxy hóa tuyệt vời giúp bảo vệ cơ thể, có nhiều trong các loại rau củ quả có màu vàng, cam, đỏ.

Sự kết hợp giữa thói quen ăn uống, sinh hoạt lành mạnh và bổ sung dinh dưỡng có thể làm tăng đáng kể chất phòng chống oxy hóa của cơ thể!

Tin liên quan

Đọc thêm

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
522 học sinh tranh tài môn Bơi tại Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội Instant Article (Facebook)

522 học sinh tranh tài môn Bơi tại Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội

TTTĐ - Môn Bơi trong Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X thu hút sự tham gia của 11 đơn vị, với 522 vận động viên học sinh.
Kon Tum: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Kon Tum: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024

TTTĐ - Tối 16/3, tại sân vận động tỉnh Kon Tum diễn ra Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024, với chủ đề “Học sinh Kon Tum: Khát vọng - vươn tầm và hội nhập”.
Mãn nhãn màn nghệ thuật "Học sinh Thủ đô với Hào khí Phù Đổng" Thể thao trong nước

Mãn nhãn màn nghệ thuật "Học sinh Thủ đô với Hào khí Phù Đổng"

TTTĐ - Bên cạnh lễ khai mạc được tổ chức công phu, hoành tráng với sự tham dự của hơn 2.200 người, khán giả theo dõi chương trình đã có buổi tối mãn nhãn với màn trình diễn nghệ thuật có chủ đề “Học sinh Thủ đô với Hào khí Phù Đổng”.
Chính thức khai mạc ngày hội thể thao lớn nhất của học sinh Thể thao trong nước

Chính thức khai mạc ngày hội thể thao lớn nhất của học sinh

TTTĐ - Tối 15/3, tại Cung Điền kinh Hà Nội, thành phố Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng lần thứ X, năm 2024.
Xem thêm