Nu Skin Việt Nam lần thứ tư nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Sức khỏe -

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam vừa vinh dự nhận cúp vàng và huy chương vàng cho các sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức. Giải thưởng uy tín này được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét tuyển của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Việt Nam.

nu skin viet nam lan thu tu nhan giai thuong san pham vang vi suc khoe cong dong

Bài liên quan

Bỏ thuốc lá vì sức khỏe và hạnh phúc gia đình của mỗi gia đình

Bộ Y tế ra khuyến cáo phòng bệnh do nắng nóng kéo dài

Hà Nội đẩy mạnh các hoạt động kỷ niệm nhân ngày Dân số Thế giới

"Chiếc phao cứu sinh" giúp người bệnh không rơi vào cảnh nghèo đói

Ngày hội gia đình tôn vinh truyền thống văn hóa ứng xử

Bệnh nhân BN91 gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ Việt Nam đã tận tình cứu chữa, chăm sóc

Cụ thể, danh sách các sản phẩm được cúp vàng của Nu Skin gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe G3, Y Span, ageLOC R2 Day và ageLOC R2 Night; trong khi đó, 4 huy chương vàng được dành cho Thực phẩm bổ sung ageLOC TR90 Trimshake Choco & Vani giúp kiểm soát cân nặng, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tegreen – với thành phần chiết xuất từ trà xanh & Reishimax – chiết xuất từ nấm linh chi giúp mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức và xét duyệt với 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh đồng thời có những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng. Chính vì xét duyệt trên những tiêu chí như trên, giải thưởng không chỉ nhằm tôn vinh các sản phẩm sức khỏe và làm đẹp chất lượng cao mà còn vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật, có những nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phục vụ cho việc chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

Điều này hoàn toàn đúng với Nu Skin khi tập đoàn luôn lấy nghiên cứu khoa học làm chiến lược phát triển quan trọng hàng đầu. Chiến lược này được thực hiện thông qua việc đầu tư hàng triệu đô la và hợp tác với các đơn vị, các nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực để nghiên cứu và phát triển những sản phẩm hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là những sản phẩm từ công nghệ ageLOC.

Mai Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

them 20 ca mac moi covid 19

Thêm 20 ca mắc mới Covid-19

TTTĐ - Chiều 15/8, Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch Covid-19 cho biết đã ghi nhận thêm 20 ca mắc mới Covid-19, trong đó Đà Nẵng 11 ca, Quảng Nam 4 ca, Hải Dương 1 ca và 4 ca được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại TP Hồ Chí Minh.

Tin khác

[Xem thêm]
no luc de nguoi dan viet nam tiep can duoc voi vaccine ngua covid 19 som nhat

Nỗ lực để người dân Việt Nam tiếp cận được với vaccine ngừa Covid-19 sớm nhất

TTTĐ - Trong thời gian qua, bên cạnh những nỗ lực hoạt động phòng, chống dịch bệnh, Bộ Y tế đã quan tâm, chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương thực hiện các nghiên cứu để sản xuất vắc xin trong nước, đồng thời đẩy mạnh việc phối hợp với các công ty, các đối tác sản xuất và cung cấp vaccine có uy tín trên thế giới nhằm có vaccine ngừa Covid-19 cung cấp cho Việt Nam trong thời gian sớm nhất.
Xem phiên bản di động