Chủ nhật 25/09/2022 03:16 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 3 năm liên tiếp

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” từ 2019 - 2022. “Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.

Nutifood, Quỹ Phát triển Tài năng Việt tặng quà công nhân Bình Dương giá trị tới 2,2 tỷ đồng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao học bổng cho thiếu nhi vượt khó tại TP HCM Nutifood tổ chức "Triển lãm Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS" CADA đánh dấu trăm năm thành lập với tuyệt tác di sản cà phê Fine Robusta

Đây là giải thưởng về nhân sự hàng đầu Châu Á, được tổ chức thường niên bởi Tạp chí HR Asia, nhằm tôn vinh các công ty có môi trường làm việc tốt nhất theo kết quả khảo sát nhân viên và đánh giá của Hội đồng chấm giải. Vượt qua hơn 600 doanh nghiệp trong và ngoài nước, Nutifood tiếp tục là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2022 nhờ sự kết hợp hài hòa của các yếu tố như: tổ chức và văn hóa doanh nghiệp (CORE); Chỉ số cảm xúc và động lực của cá nhân (SELF); Mức độ hòa hợp và năng động của tập thể (GROUP).

Xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp đậm bản sắc

Nutifood xây dựng “môi trường làm việc tốt nhất Châu Á” bằng nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững vàng, có bản sắc và được đúc kết, chắt lọc suốt hơn 20 năm phát triển.

Nutifood là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” trong 3 năm liên tiếp 2019 - 2022.
Nutifood là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” trong 3 năm liên tiếp 2019 - 2022

Với triết lý kinh doanh đặt ra ngay từ những ngày đầu tiên thành lập “Mỗi sản phẩm làm ra nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng bức thiết của cộng đồng”, các nhân viên Nutifood đều cảm nhận được giá trị những đóng góp của mình để phục vụ tốt nhất cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Tinh thần này giúp nhân viên tự hào với công việc đang làm và gắn bó hơn với công ty, đồng thời là “kim chỉ nam” giúp họ đưa ra những quyết định đúng đắn trong công việc.

Song song đó, những hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Nutifood luôn có sự đồng hành và chung tay từ đông đảo CBNV. Khi dịch COVID-19 hoành hành, bên cạnh việc bám trụ tại nhà máy để duy trì sản xuất, Nutifood triển khai hàng loạt chương trình trợ giá nhằm tiếp thêm năng lượng cho người dân có sức khỏe chống chọi với bệnh tật. Nhiều nhân viên công ty đã tình nguyện trở thành “shipper” để kịp thời vận chuyển sữa đến tận nơi cho người tiêu dùng.

Văn hóa “cho đi” được lan tỏa rộng rãi từ ban lãnh đạo công ty đến đội ngũ nhân viên, tạo nên nền tảng vững chắc giúp Nutifood quản trị nhân sự hiệu quả, gắn kết mọi người cùng hướng đến mục tiêu chung.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ, đủ sữa cho con” với sản phẩm sữa trợ giá 40% để trẻ em Việt Nam không bị cắt khẩu phần dinh dưỡng vì kinh tế khó khăn sau dịch.
Trong 6 tháng đầu năm 2022, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ, đủ sữa cho con” với sản phẩm sữa trợ giá 40% để trẻ em Việt Nam không bị cắt khẩu phần dinh dưỡng vì kinh tế khó khăn sau dịch

Chia sẻ về văn hóa của doanh nghiệp, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood - ông Trần Bảo Minh cho biết: “Chúng tôi nỗ lực để nhân viên Nutifood đến công ty cùng sự hứng khởi, hãnh diện với những dự án đang tham gia và trở về nhà cùng niềm hạnh phúc. Nhờ đó, mỗi nhân viên phát huy năng lực bản thân theo cách tốt nhất để mang đến các sản phẩm có lợi ích tối ưu cho khách hàng và giúp công ty đạt được tốc độ tăng trưởng bền vững qua từng năm”.

Chính nét văn hóa mang bản sắc riêng, đậm đà “chất” Nutifood cùng tốc độ phát triển nhanh đã thu hút nhân tài từ nhiều lĩnh vực ứng tuyển và gia nhập trong nhiều năm gần đây, ông Trần Bảo Minh nói thêm.

Chiến lược nuôi dưỡng nhân sự giàu tiềm năng

Tại Nutifood, những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ nhân viên được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng. Trong năm 2022, Nutifood ghi nhận tỷ lệ thăng tiến nội bộ rất ấn tượng với gần 60%, nhiều nhân sự cấp cao hiện nay đều khởi đầu tại công ty với cấp độ nhân viên.

Đặc biệt trong thời gian đại dịch bùng phát, khi nhiều doanh nghiệp thu hẹp quy mô và chi phí hoạt động, Nutifood không những không cắt giảm nhân sự mà còn duy trì chế độ khen thưởng vào dịp cuối năm cho cán bộ nhân viên dù công ty gặp rất nhiều khó khăn do COVID-19. Đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử hoạt động, ban lãnh đạo Nutifood đã nhận được sự đồng thuận cao từ các cấp lãnh đạo trong việc không nhận tăng lương theo định kỳ, nhường toàn bộ ngân sách này cho việc điều chỉnh lương cho nhân viên nhằm động viên, khuyến khích và nuôi dưỡng nhiệt huyết của thế hệ kế cận đồng thời chia sẻ những khó khăn do COVID-19 mang lại.

Những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc luôn được Nutifood ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng.
Những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc luôn được Nutifood ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng.

Bạn Bảo Quý Đông Giang (Phòng CSR) vui mừng nhớ lại: “Em gia nhập công ty vào đúng giai đoạn đại dịch nên khi các công ty khác cắt giảm nhân sự, em cũng lo lắng lắm. Lúc đó, em chỉ biết cố gắng hơn mỗi ngày để giữ được công việc mà khó khăn lắm mới tìm kiếm được. Em rất hạnh phúc vì được ký hợp đồng chính thức và nhận thưởng vào cuối năm dù em chỉ mới gia nhập công ty chưa tròn năm. Điều em bất ngờ hơn nữa là tháng 4 vừa qua, em còn được tăng lương nữa.

Sau hơn một năm làm việc ở đây, em càng muốn gắn bó với công ty lâu hơn nữa vì em còn được học rất nhiều kiến thức chuyên môn rất hữu ích”.

Nhờ những bước đi đúng đắn trong chiến lược xây dựng, phát triển và quản trị nguồn nhân sự, Nutifood đã trở thành “ngôi nhà thứ hai” của đội ngũ nhân viên công ty. Tại đây, họ có thể khám phá và tự hào với các giá trị của bản thân, được khơi dậy tiềm năng thông qua môi trường làm việc hạnh phúc và hãnh diện khi góp phần tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ cho xã hội.

Tròn 1 thập niên, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng lên tới 18 tỷ đồng Tròn 1 thập niên, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng lên tới 18 tỷ đồng

TTTĐ - Từ ngày 1/4 đến ngày 15/5/2022, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng với hàng ngàn suất học bổng được ...

Nutifood hợp tác cùng Vườn quốc gia Núi Chúa Nutifood hợp tác cùng Vườn quốc gia Núi Chúa

TTTĐ - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood vừa kí kết Thỏa thuận hợp tác với Vườn quốc gia Núi Chúa ...

Nutifood đồng hành Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ trẻ em và ngư dân nghèo Nutifood đồng hành Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ trẻ em và ngư dân nghèo

TTTĐ - Hưởng ứng “Tháng nhân đạo” do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood vừa ...

Niềm hạnh phúc của những người nghèo mưu sinh trên đất Bình Dương Niềm hạnh phúc của những người nghèo mưu sinh trên đất Bình Dương

TTTĐ - Hàng ngàn người dân có hoàn cảnh khó khăn, lao động nghèo và công nhân tại tỉnh Bình Dương đã nhận được ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Giải pháp bền vững tại doanh nghiệp hàng tiêu dùng

Giải pháp bền vững tại doanh nghiệp hàng tiêu dùng

TTTĐ - Tham gia Hội nghị “Kinh doanh tạo tác động” của Tạp chí Forbes, bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Unilever Việt Nam đã chia sẻ về tầm nhìn phát triển bền vững giúp thúc đẩy mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp và lời nhắn đến các doanh nghiệp mong muốn đóng góp cho cộng đồng và xây dựng một tương lai bền vững.
Tạo điều kiện tối đa việc kết nối, trao đổi giữa các doanh nghiệp và nhà quản lý

Tạo điều kiện tối đa việc kết nối, trao đổi giữa các doanh nghiệp và nhà quản lý

TTTĐ - Bình Dương sẽ tạo điều kiện tối đa việc kết nối, trao đổi giữa các doanh nghiệp và nhà quản lý đạt hiệu quả tốt nhất khi Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ 2022 diễn ra. Đây là cơ hội để các tổ chức tại tỉnh Bình Dương và Việt Nam tiếp cận những tri thức, tầm nhìn mới, nắm bắt các xu thế của thời đại để xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội.
Tin khác
[Xem thêm]
Hà Nội - "điểm sáng" thu hút vốn đầu tư nước ngoài

Hà Nội - "điểm sáng" thu hút vốn đầu tư nước ngoài

TTTĐ - Theo chương trình Tạp chí “Phát triển sản phẩm chủ lực” số phát sóng tháng 9/2022, 8 tháng đầu năm 2022 Hà Nội thu hút 992,3 triệu USD vốn FDI tăng 49,6% so với cùng kì năm trước, xếp thứ 3 cả nước và đang là điểm đến hấp dẫn với các nhà đầu tư từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ.
BIDV Private Banking - Hành trình khẳng định đẳng cấp

BIDV Private Banking - Hành trình khẳng định đẳng cấp

TTTĐ - BIDV là ngân hàng thương mại cổ phần có vốn Nhà nước đầu tiên xây dựng mô hình kinh doanh dịch vụ Private Banking theo chuẩn quốc tế. Sau một năm triển khai, dịch vụ đã mang lại cho khách hàng cao cấp các giải pháp tài chính chuyên biệt và bền vững, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý tài sản.
Cathay United Bank lựa chọn iKredit360 giúp chuyển đổi hoạt động cho vay tại Việt Nam

Cathay United Bank lựa chọn iKredit360 giúp chuyển đổi hoạt động cho vay tại Việt Nam

TTTĐ - Giải pháp lưu trữ đám mây được xây dựng dựa trên kiến trúc phát triển phần mềm thông qua giao diện lập trình ứng dụng cho phép ngân hàng cải thiện trải nghiệm người dùng và giá trị lâu dài của khách hàng với những giải pháp cho vay hiện đại như mua trước, trả sau (Buy Now Pay Later).
UOB làm mới thương hiệu, cam kết dài hạn với khu vực Asean

UOB làm mới thương hiệu, cam kết dài hạn với khu vực Asean

TTTĐ - Ngày 21/9, UOB công bố việc làm mới thương hiệu, phù hợp với Mục tiêu của Ngân hàng - Xây dựng tương lai của ASEAN: Cho con người và doanh nghiệp bên trong ASEAN hoặc có kết nối với khu vực ASEAN - một tuyên bố rõ ràng và mạnh mẽ phản ánh chiến lược và cam kết lâu dài của Ngân hàng đối với khu vực.
PNJ lãi 1.246 tỷ đồng sau 8 tháng đầu năm 2022

PNJ lãi 1.246 tỷ đồng sau 8 tháng đầu năm 2022

TTTĐ - Bằng việc tối ưu hóa hệ thống quản trị kinh doanh và hoạt động vận hành, doanh thu thuần tháng 8 và lũy kế 8 tháng của Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (Mã chứng khoán: PNJ) lần lượt đạt 2.328 tỷ đồng và 23.049 tỷ đồng.
Xem phiên bản di động