Tag

OCB: Doanh nghiệp SME tiếp cận vốn vay nhanh chóng, nhiều ưu đãi

Kinh tế 22/05/2020 09:07
aa
TTTĐ - Ngân hàng OCB giảm ngay 1% lãi suất cho vay, giảm 10% phí dịch vụ, miễn phí giao dịch, đa dạng gói tài khoản là một trong những ưu đãi nổi bật dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đăng ký thông tin qua E-Lending.

OCB: Doanh nghiệp SME tiếp cận vốn vay nhanh chóng, nhiều ưu đãi

Bài liên quan

OCB ưu đãi lãi suất vay và phí giao dịch tài khoản cho đại lý Bamboo Airways

Với xu hướng phát triển mạnh mẽ và tốc độ của công nghệ số, việc số hóa quy trình sẽ giúp SME chủ động trong việc tiếp cận sản phẩm dịch vụ ngân hàng, giúp doanh nghiệp yên tâm và có quyết định nhanh, từ đó gia tăng cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp. Đây cũng chính là cơ sở để OCB triển khai kênh vay vốn trực tuyến OCB SME E-Lending nhằm kết nối khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn.

Sau 3 tháng đi vào hoạt động, kênh tiếp cận mới này đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng SME, với hơn 20.000 lượt truy cập, gần 200 SME đăng ký online với nhu cầu vay vốn cũng như sử dụng các dịch vụ khác tại OCB.

Tính năng khác biệt nhất của OCB SME E-Lending là doanh nghiệp chỉ cần truy cập vào msme.ocb.com.vn, chọn sản phẩm quan tâm, nhập đầy đủ thông tin, hệ thống gửi kết quả phản hồi ngay về khả năng vay vốn tại OCB với tỷ lệ thành công lên đến 80%. Sau đó chuyên viên của OCB sẽ liên hệ lại ngay trong vòng 4 giờ làm việc để hướng dẫn thủ tục và hồ sơ cần thiết giúp quá trình cấp vốn được nhanh nhất.

Điều này giúp các doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc tiếp cận vốn vay, tiết giảm nhiều chi phí và nhân lực so với phương thức giao dịch truyền thống là phải đến ngân hàng, bổ sung hồ sơ mà chưa biết có đủ điều kiện vay vốn.

Các doanh nghiệp cũng hoàn toàn chủ động lựa chọn gói tài khoản phù hợp như SME Daily giao dịch không tốn phí; SME Khởi nghiệp - được đóng gói riêng cho các doanh nghiệp mới thành lập, hay sản phẩm vay vốn phù hợp với điều kiện tài sản của doanh nghiệp (https://msme.ocb.com.vn/vay-tin-chap).

Theo đó, doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa, với thời gian thành lập từ 36 tháng, có thể được cấp tín dụng tín chấp lên đến 1 tỷ đồng, với chi phí lãi vay thuộc nhóm thấp nhất thị trường. Đối với doanh nghiệp mới thành lập từ 6 tháng trở lên, có tài sản bảo đảm là bất động sản có thể vay vốn tại OCB với số tiền lên đến 5 tỷ đồng với tỷ lệ cho vay đến 85% giá trị bất động sản, đi kèm quyền lợi miễn phí trả nợ trước hạn.

OCB: Doanh nghiệp SME tiếp cận vốn vay nhanh chóng, nhiều ưu đãi

So với các quy định hiện hành chung của các tổ chức tín dụng, OCB đã đưa ra các điều kiện cho vay “dễ thở” hơn nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay và góp phần ổn định, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.

Khách hàng mới đăng ký qua E-Lending sẽ được ưu đãi giảm 1%/năm lãi suất cho vay; giảm 10% phí dịch vụ; giảm 25% khi mua phần mềm điện tử của đối tác MISA. Bên cạnh đó là ưu đãi 10% phí bảo lãnh, phí thanh toán quốc tế, cam kết cho vay có điều kiện trong thời gian 1 năm kể từ ngày phát sinh giao dịch đầu tiên.

“Với mong muốn đồng hành và sẻ chia, OCB luôn nỗ lực để mang những sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp SME nói riêng có thể tiếp cận nguồn vốn tín dụng ngân hàng, hỗ trợ thúc đẩy sản xuất kinh doanh một cách hiệu quả nhất” – đại diện lãnh đạo OCB nhấn mạnh.

Đầu tháng 6/2020, OCB sẽ triển khai chương trình tặng phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice của MISA dành cho SME mới, đăng ký thông tin qua trang E-Lending. Đây được xem là hỗ trợ thiết thực trước quy định bắt buộc tất cả doanh nghiệp phải sử dụng hóa đơn điện tử từ ngày 1/11/2020 theo Thông tư 68 của Chính phủ.

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm