Tag

Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ

Nhịp sống trẻ 16/06/2019 22:18
aa
TTTĐ - Ngày 16/6, tại Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, Trung ương Đoàn  phối hợp với Hệ thống Anh ngữ quốc tế AMES tổ chức cuộc thi “Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ” năm 2019.  

Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi động cuộc thi

Bài liên quan

Ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng trong thanh niên khối Công nhân viên chức

Công nghệ 4.0 và hàng triệu tình nguyện viên đồng hành cùng sĩ tử

Sáng kiến mang lại hàng triệu USD của những người thợ trẻ

Khai mạc lớp huấn luyện, giáo dục kĩ năng xã hội “Cuộc sống quanh em - Trải nghiệm của em”

Cuộc thi diễn ra từ nay đến tháng 10/2019. Đối tượng dự thi là cán bộ đoàn, thanh niên công chức, viên chức, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang dưới 36 tuổi trên khắp cả nước. Riêng học sinh, sinh viên các trường cao đẳng, đại học, giảng viên trẻ chuyên ngành tiếng Anh không được tham gia dự thi.

Nội dung thi bằng tiếng Anh. Bên cạnh kiểm tra kỹ năng Anh ngữ, các thi sinh thi tập trung vào kiến thức cơ bản về lịch sử, chính trị, kinh tế - xã hội, văn hóa Việt Nam; Di chúc và tư tưởng Hồ Chí Minh; Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN); các quốc gia thành viên ASEAN; các kiến thức chung về tình hình quốc tế, khu vực, hội nhập quốc tế; lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam và các tổ chức thanh niên khác…

Các thí sinh làm bài thi trực tuyến
Các thí sinh làm bài thi trực tuyến

Cuộc thi được chia thành 3 vòng. Vòng loại trực tuyến, từ ngày 16/6 đến 28/7. Vòng bán kết, từ ngày 1 đến 30/8, theo hình thức thuyết trình qua video clip. Vòng chung kết toàn quốc sẽ được tổ chức vào tháng 10/2019. 15 thí sinh xuất sắc nhất sẽ trải qua các phần thi trả lời câu hỏi, kiến thức và hùng biện bằng tiếng Anh.

Ngoài đăng ký và thi trên nền tảng website, thí sinh sẽ thực hiện cả trên ứng dụng điện thoại mang tên MyAI English. Điều này sẽ giúp việc truy cập và làm bài thi của thí sinh trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn.

Ban Tổ chức sẽ trao một giải Nhất, một giải Nhì, một giải Ba và 12 giải Khuyến khích cùng các giải thưởng khác. Các thí sinh đoạt giải sẽ nhận được tiền mặt, các khóa học tiếng Anh online và cơ hội tham gia vào hoạt động quốc tế của Trung ương Đoàn, Ủy ban Quốc gia về Thanh niên Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc thêm

Cảm xúc đong đầy “Tháng Ba biên giới” Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Cảm xúc đong đầy “Tháng Ba biên giới”

TTTĐ - Trong những ngày tháng 3, Tuổi trẻ Đà Nẵng đã có chuyến hành trình “Tháng Ba biên giới” đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc với cảm xúc yêu thương mãi đọng lại với người dân nơi đây.
Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Những ngày tháng Ba, màu áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ Bình Thuận có mặt ở khắp các xã, phường, thị trấn… với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực vì cộng đồng.
Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống

TTTĐ - Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân đặt mục tiêu 100% cán bộ, đoàn viên thanh niên thực hiện hiệu quả chương trình rèn luyện năm 2024, xung kích, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu.
“Đâu khó” có… tuổi trẻ Năm Thanh niên tình nguyện 2024

“Đâu khó” có… tuổi trẻ

TTTĐ - Với các hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng, phong trào thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ Quảng Ngãi thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia và để lại hình ảnh tốt đẹp về màu áo xanh tình nguyện.
Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Quảng Nam đồng loạt triển khai các chương trình, dự án, hoạt động tình nguyện đa dạng, đổi mới; đặc biệt là phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn.
Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực

TTTĐ - Một chàng trai kiên định để thành công trong nghề nghiệp; một người trẻ bằng tình yêu thương đã mang đến bao việc có ích cho cộng đồng… Tất cả đã góp phần tạo nên một đất nước với nhiều người tốt và những điều tử tế, viết nên tuổi thanh xuân rực rỡ, đáng nhớ cho bản thân.
Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Những năm tháng hào hùng Tôi yêu Hà Nội

Những năm tháng hào hùng

TTTĐ - Bước ra từ khói lửa chiến tranh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Tiến Hà luôn xúc động khi nhớ về những năm tháng cách mạng quyết liệt. Ông là người truyền lửa cho thế hệ ngày nay qua ký ức lịch sử hào hùng.
Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật Camera 360 trẻ

Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật

TTTĐ - Ngày 31/3, Trường Đại học Việt Nhật (VJU) - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức Ngày hội “VJU Open Campus” năm 2024, hướng tới kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Việt Nhật (21/7/2014 - 21/7/2024).
Xem thêm