Tag

Oman – Việt Nam: Đi tìm điểm số đầu tiên

Thể thao 12/10/2021 16:09
aa
TTTĐ - Trận đấu giữa đội tuyển Oman và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 23h00 hôm nay 12/10 (giờ Hà Nội).
Buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Oman HLV Park Hang Seo nhận trách nhiệm về trận thua trước ĐT Trung Quốc ĐT Việt Nam nhận thất bại thứ ba liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022
Oman – Việt Nam: Đi tìm điểm số đầu tiên
Đội tuyển Việt Nam đang chơi nỗ lực ở vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á

Sau 3 trận toàn thua trước Saudi Arabia, Australia và Trung Quốc, đội tuyển Việt Nam đã nhanh chóng lao vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Oman.

Ngay sau khi ổn định chỗ ăn, ở tại Muscat (Oman), ban huấn luyện đã tập trung khắc phục điểm yếu cho toàn đội. Nếu như ở buổi tập đầu tiên, đội tuyển Việt Nam rèn những bài gia cố hàng phòng ngự thì ở buổi tập thứ hai toàn đội đã triển khai những bài miếng tấn công đa dạng.

Đêm 11/10, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân Sultan Qaboos, sân thi đấu chính thức của trận đấu với Oman.

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), sân Sultan Qaboos có sức chứa 34 nghìn chỗ ngồi và trong trận Oman tiếp đội tuyển Việt Nam đêm 12/10 sẽ đón 50% khán giả.

Oman – Việt Nam: Đi tìm điểm số đầu tiên
Buổi tập của đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Oman

Chia sẻ tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết, mặc dù đội tuyển đang đối diện với nhiều khó khăn sau ba thất bại liên tiếp, nhưng các học trò của mình đang nỗ lực hết sức.

Trong khi đó, HLV Branko Ivankovic của đội chủ nhà Oman cho biết ông đã rất ấn tượng với thầy trò HLV Park Hang Seo khi vào tới tứ kết Asian Cup 2019. So với giai đoạn trước, thành tích và sự tiến bộ thời gian qua của bóng đá Việt Nam là rất đáng ngưỡng mộ.

"Tôi đã 'mổ băng' 3 trận đấu vừa qua của đội tuyển Việt Nam và ấn tượng với cách họ dẫn trước Saudi Arabia tới phút 60, trước khi bị thua ngược sau tình huống chịu phạt đền. Việt Nam chơi rất tốt trước các đối thủ mạnh. Việc tới nay chưa giành điểm nào không phản ánh đúng trình độ của đội bóng này", “thuyền trưởng” đội tuyển Oman dành sự tôn trọng cho đội tuyển Việt Nam.

Oman được đánh giá nhỉnh hơn đội tuyển Việt Nam về nhiều mặt, và quan trọng là đội bóng này có ba điểm sau chiến thắng bất ngờ trước "ông lớn" Nhật Bản ở trận ra quân.

Dù Oman để thua hai trận sau đó trước Australia và Saudi Arabia, nhưng với 3 điểm làm vốn và có lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Branko Ivankovic vẫn là một thử thách vô cùng lớn giành cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Oman Buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Oman
HLV Park Hang Seo nhận trách nhiệm về trận thua trước ĐT Trung Quốc HLV Park Hang Seo nhận trách nhiệm về trận thua trước ĐT Trung Quốc
ĐT Việt Nam nhận thất bại thứ ba liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022 ĐT Việt Nam nhận thất bại thứ ba liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022

Đọc thêm

Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội Thể thao trong nước

Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội

TTTĐ - Môn Bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Xem thêm