Tag

Ông chủ phòng Gym tặng áo cho đội tuyển thể hình quốc gia

Nhịp sống trẻ 22/05/2022 15:46
aa
TTTĐ - Ông chủ phòng Gym Vũ Đình Hoan vừa tặng đội tuyển thể hình quốc gia Việt Nam tham dự SEA Games 31 áo tanktop chất liệu siêu nhẹ để tập luyện. Hành động của chàng trai trẻ “tiếp sức” cho các vận động viên, vừa cổ động thêm vào khí thế chiến thắng đang dâng cao của đoàn thể thao Việt Nam.
HLV Park Hang Seo không trở về nước cùng đội tuyển Quốc gia HLV Park Hang Seo không trở về nước cùng đội tuyển Quốc gia
Hội sách trực tuyến quốc gia 2022 có chủ đề “Thắp lửa tri thức” Hội sách trực tuyến quốc gia 2022 có chủ đề “Thắp lửa tri thức”
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tiếp nhận tài trợ cho các đội tuyển quốc gia Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tiếp nhận tài trợ cho các đội tuyển quốc gia

Chàng trai trẻ 9X Vũ Đình Hoan sáng lập, phát triển thương hiệu thời trang THE MAX và phòng tập Gym - GYM MAX. Ngày nhỏ, Hoan rất gầy yếu, khi biết đến bộ môn Gym, anh đã rất say mê. Cũng từ khi tập Gym đều đặn, khoa học, anh đã có được thân hình vạm vỡ, chuẩn đẹp như bây giờ.

Hiện tại, anh Hoan còn là vận động viên thể hình của đội tuyển Công an Nhân dân. Khi Đại hội Thể thao Đông Nam Á – SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội, anh đã theo dõi và cổ vũ các đồng đội thi đấu. Với tinh thần ngưỡng mộ, yêu mến anh em đồng đội nên ông chủ phòng Gym đã tặng áo kỷ niệm và gặp gỡ, giao lưu với các vận động viên sau khi thi đấu, đạt thành tích tại Hà Nội.

Anh Vũ Đình Hoan
Anh Vũ Đình Hoan

Anh Hoan bày tỏ: “Khi xem SEA Games nói chung và môn thể hình nói riêng thật sự mình rất xúc động. Với tinh thần thể thao, trên hết là tinh thần dân tộc, lòng tự hào và ngưỡng mộ nên mỗi lần theo dõi mình rất hồi hộp, xúc động. Nhiều khoảnh khắc về anh chị em vận động viên đạt giải hay nỗ lực thi đấu khiến mình bồi hồi, vui sướng lắm”.

Ông chủ GYM MAX quen biết các vận động viên thể hình toàn quốc, các đội tuyển và các giải đấu trong bộ môn này. Năm nào anh Hoan cũng theo dõi và cổ vũ mọi người thi đấu. Năm nay SEA Games 31 là giải đấu lớn nên anh càng không thể bỏ qua. Đồng thời, ông chủ trẻ cũng mong muốn, một ngày sớm nhất, anh và thương hiệu của mình có thể trở thành nhà tài trợ trang phục thi đấu cho các anh chị em vận động viên toàn quốc khi tham gia thi đấu các giải trong và ngoài nước.

Anh Hoan tặng áo tới các vận động viên
Anh Hoan tặng áo tới các vận động viên

Dịp này, anh Hoan tặng đội tuyển thể hình quốc gia hơn 100 áo tanktop chất liệu siêu nhẹ để tập luyện thoải mái.

Chia sẻ về Gym, chàng trai 9X cho biết, sau thời gian khoảng 10 năm gắn bó, anh nhận thấy Gym là bộ môn rất tốt, tạo tiền đề cơ bản cho sức khoẻ và vẻ đẹp của cơ thể. Khi tập luyện, chúng ta sẽ nâng cao được thể lực, phòng tránh bệnh tật về tim, hệ cơ bắp được vận động và đào thải độc tố tốt. Đồng thời, cơ thể giảm stress, ăn ngon, ngủ tốt, vóc dáng trở nên săn chắc, cân đối…

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả và tránh chấn thương, người tập cần tham khảo tài liệu hoặc kinh nghiệm của người đi trước. Sau đó, lên lịch tập cho riêng mình, tránh việc tập luyện sai dẫn tới cơ thể mệt mỏi, đau nhức, không hiệu quả dẫn tới chán nản.

Ông chủ phòng Gym tặng áo cho đội tuyển thể hình quốc gia
Ông chủ phòng Gym cùng các vận động viên thể hình
Ông chủ phòng Gym cùng các vận động viên thể hình

Chia sẻ bí kíp giữ sức khoẻ tốt, thân hình đẹp, bên cạnh việc luyện tập Gym đều đặn, anh Hoan chú ý đến chế độ ăn. Mình ưu tiên ăn nhiều trứng, ức gà và các loại cá. Đây đều là những món ăn giàu protein. Chúng ta cũng có thể đổi món với thịt bò.

“Bữa ăn của mình luôn có các loại rau củ như bí đỏ, bí đao, súp lơ xanh, các loại rau họ cải, xà lách, cà chua và cà rốt. Các loại rau có thể ăn thay đổi, mỗi ngày hai loại. Bên cạnh đó, mình ăn nhiều loại củ quả như khoai tây, khoai lang, su hào, hành tây, các loại hạt đậu như đậu xanh, đỏ... Với hoa quả, mình ưu tiên quả bơ, sau đó tới bưởi, cam, ổi...

Việc tự nấu ăn hàng ngày, giúp mình xây dựng thời gian biểu khoa học, ngủ sớm và thức dậy sớm. Thói quen này không chỉ tiết kiệm, tốt cho sức khoẻ mà còn là cách để rèn luyện lối sống văn minh, khoa học”, ông chủ phòng Gym cho hay.

Đọc thêm

Mỗi thanh niên là một “đại sứ” lối sống xanh Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Mỗi thanh niên là một “đại sứ” lối sống xanh

TTTĐ - Tuổi trẻ Thừa Thiên - Huế với niềm tin, sức trẻ và nhiều cách làm sáng tạo tham gia xây dựng đô thị văn minh, góp phần mang lại diện mạo xanh - sạch - sáng cho đô thị Huế.
Cảm xúc đong đầy “Tháng Ba biên giới” Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Cảm xúc đong đầy “Tháng Ba biên giới”

TTTĐ - Trong những ngày tháng 3, Tuổi trẻ Đà Nẵng đã có chuyến hành trình “Tháng Ba biên giới” đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc với cảm xúc yêu thương mãi đọng lại với người dân nơi đây.
Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Những ngày tháng Ba, màu áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ Bình Thuận có mặt ở khắp các xã, phường, thị trấn… với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực vì cộng đồng.
Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống

TTTĐ - Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân đặt mục tiêu 100% cán bộ, đoàn viên thanh niên thực hiện hiệu quả chương trình rèn luyện năm 2024, xung kích, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu.
“Đâu khó” có… tuổi trẻ Năm Thanh niên tình nguyện 2024

“Đâu khó” có… tuổi trẻ

TTTĐ - Với các hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng, phong trào thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ Quảng Ngãi thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia và để lại hình ảnh tốt đẹp về màu áo xanh tình nguyện.
Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Quảng Nam đồng loạt triển khai các chương trình, dự án, hoạt động tình nguyện đa dạng, đổi mới; đặc biệt là phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn.
Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực

TTTĐ - Một chàng trai kiên định để thành công trong nghề nghiệp; một người trẻ bằng tình yêu thương đã mang đến bao việc có ích cho cộng đồng… Tất cả đã góp phần tạo nên một đất nước với nhiều người tốt và những điều tử tế, viết nên tuổi thanh xuân rực rỡ, đáng nhớ cho bản thân.
Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Những năm tháng hào hùng Tôi yêu Hà Nội

Những năm tháng hào hùng

TTTĐ - Bước ra từ khói lửa chiến tranh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Tiến Hà luôn xúc động khi nhớ về những năm tháng cách mạng quyết liệt. Ông là người truyền lửa cho thế hệ ngày nay qua ký ức lịch sử hào hùng.
Xem thêm