Tag

Ông Trần Quý Thanh sẽ chia sẻ bài học thành công, thất bại với 1.000 CEO cả nước

Khởi nghiệp sáng tạo 12/04/2018 21:54
aa
TTTĐ – Ông Trần Quý Thanh - Nhà sáng lập, Tổng giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát – sẽ làm diễn giả trước 1.000 CEO để chia sẻ về những bài học thành công và thất bại của mình vào ngày 15/4 tại Hà Nội.

Ông Trần Quý Thanh sẽ chia sẻ bài học thành công, thất bại với 1.000 CEO cả nước

Hoạt động nằm trong sự kiện 1.000 CEO- sự kiện offline thường niên của Công ty TNHH Đào tạo Tư vấn PDCA nhằm tri ân các cựu học viên PDCA.

Thông tin được ông Hoàng Đình Trọng – Chuyên gia Tự động hóa doanh nghiệp - Chủ tịch PDCA chia sẻ tại buổi họp báo ngày 12/4 tại Hà Nội.

Ông Trần Quý Thanh sẽ chia sẻ bài học thành công, thất bại với 1.000 CEO cả nước
Ông Trần Quý Thanh sẽ chia sẻ bài học thành công, thất bại với 1.000 CEO

Ông Trọng cho biết, sự kiện 1.000 CEO được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 7/2017 tại TP.HCM, Dưới sự bảo trợ của Trường bồi dưỡng cán bộ quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Sự kiện 1000 CEO Hà Nội năm 2018 sẽ diễn ra vào ngày 15/4 tại CTM PALACE, Hà Nội,

Ngoài ý nghĩa tri ân các học viên của PDCA, Sự kiện 1000 CEO Hà Nội còn là một hoạt động giao lưu hướng đến các chủ doanh nghiệp khu vực phía Bắc và miền Trung. Đến với sự kiện, các chủ doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều giá trị: Tìm kiếm được nhiều mối quan hệ hợp tác chất lượng qua kết nối với gần 1000 CEO; Gặp gỡ và học hỏi bí quyết kinh doanh từ các doanh nghiệp nghìn tỷ; Sở hữu công cụ kết nối giao thương 4.0 hấp dẫn (App Zeniius).

Ông Trần Quý Thanh sẽ chia sẻ bài học thành công, thất bại với 1.000 CEO cả nước
Ông Hoàng Đình Trọng - Chủ tịch PDCA chia sẻ tại buổi họp báo

Đặc biệt, buổi sáng 15/4, các học viên sẽ được nghe chia sẻ của Ông Trần Quí Thanh – Nhà sáng lập, Tổng giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát, tập đoàn sản xuất nước giải khát lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Ông Thanh sẽ chia sẻ các bài học kinh nghiệm thất bại gặp phải trong quá trình kinh doanh và bí quyết vượt qua để thành công; Những yếu tố giúp Tập đoàn Tân Hiệp Phát có thể phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và Quốc tế.

Ngoài ra, các CEO cũng sẽ có cơ hội được trao đổi của nhóm diễn giả là các lãnh đạo chủ chốt của Tập đoàn Tân Hiệp Phát như Mr Stefan Reicherstorfer CMO tập đoàn Tân Hiệp Phát, Nguyên Giám đốc Marketing của Unilever Global……. về chiến lược Marketing; Cách làm thương hiệu khôn ngoan, hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chia sẻ với Tuổi trẻ Thủ đô về lý do tại sao lại mời ông Trần Quý Thanh – một nhân vật gây tranh cãi trong xã hội làm diễn giả chính của sự kiện, Chủ tịch PDCA Hoàng Đình Trọng cho rằng với một doanh nhân đã gầy dựng một thương hiệu có thể cạnh tranh ngang ngửa với các tập đoàn đa quốc gia trong thị trường nội địa như ông Thanh thì những bài học, dù là thành công hay thất bại, thì cũng đều là những bài học rất có giá trị cho các bạn trẻ khởi nghiệp.

Ông Trần Quý Thanh sẽ chia sẻ bài học thành công, thất bại với 1.000 CEO cả nước
Đại diện của Tân Hiệp Phát chia sẻ thông tin tại buổi họp báo

Sự kiện còn có chia sẻ của ông Hoàng Đình Trọng – Chuyên gia Tự động hóa doanh nghiệp - Chủ tịch PDCA về bí mật hành trình nghiên cứu các tập đoàn lớn nhất thế giới ở thung lũng Silicon (Hoa Kỳ); Cùng tìm hiểu tại sao những tập đoàn công nghệ khởi tạo từ 20 nghìn đô trở thành những công ty tỷ đô trong 7 năm.

Công ty TNHH Đào Tạo Tư Vấn PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ và vừa, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững.

Qua 4 năm hoạt động, PDCA đã đào tạo được gần 15.000 học viên trên khắp cả nước.

Tin liên quan

Đọc thêm

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup Khởi nghiệp sáng tạo

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức vận động các công ty khởi nghiệp tại châu Á – Thái Bình Dương đăng ký Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp (Visa Accelerator Program) 2024.
Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An Khởi nghiệp sáng tạo

Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

TTTĐ - Phân khu The Campus tại đại công viên xanh Eco Central Park được phát triển để trở thành trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An với các tiện ích như: trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm ngoại ngữ, tư vấn du học, phát triển kĩ năng sống, năng khiếu nghệ thuật…
Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó Khởi nghiệp sáng tạo

Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó

TTTĐ - Trong năm 2023, đã có 164 thanh niên trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận khởi nghiệp đăng ký thành lập doanh nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp do thanh niên làm chủ lên 724, với tổng vốn đăng ký 11.454,2 tỷ đồng.
CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu Khởi nghiệp sáng tạo

CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu

TTTĐ - Hai năm liên tiếp, CEO Lê Dung - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo và phát triển nhân lực DGROUP được vinh danh doanh nhân Thăng Long tiêu biểu vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của Thủ đô.
Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox” Khởi nghiệp sáng tạo

Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox”

TTTĐ - Toàn “inox” là nickname trìu mến mà bạn bè, đối tác thân quen thường dùng để gọi anh Bùi Mạnh Toàn - Giám đốc Công ty Cổ phần Vietnox. Anh vừa được UBND TP Hà Nội trao tặng bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023 vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.
Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời Khởi nghiệp sáng tạo

Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời

TTTĐ - Liên minh Năng lượng Mặt trời Quốc tế (ISA) đã khởi động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp SolarX trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại COP28, qua đó thể hiện cam kết hỗ trợ các nhà khởi nghiệp, đồng thời thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời trong khu vực.
Phiên chợ thanh niên đưa sản phẩm vùng cao đến tay người tiêu dùng Kinh tế

Phiên chợ thanh niên đưa sản phẩm vùng cao đến tay người tiêu dùng

TTTĐ - Phiên chợ thanh niên Quảng Ngãi góp phần đẩy mạnh tiêu thụ các đặc sản địa phương, khuyến khích phát triển sản xuất nông nghiệp chất lượng cao, góp phần đưa sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đến gần hơn với người tiêu dùng.
Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số Khởi nghiệp sáng tạo

Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số

TTTĐ - Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế kết nối giữa doanh nghiệp và thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi về khởi nghiệp, lập nghiệp, đổi mới sáng tạo.
Quảng Nam: Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Quảng Nam: Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Năm khởi nghiệp - Quảng Nam 2023 là sự kiện khoa học - kinh tế - xã hội tiêu biểu, có quy mô quốc gia và tầm quốc tế nhằm thực hiện các mục tiêu đề án lan tỏa khát vọng khởi nghiệp của Chính phủ và định hướng của tỉnh Quảng Nam.
Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc Khởi nghiệp sáng tạo

Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc

TTTĐ - Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế vừa tổ chức trao giải cuộc thi “Khởi nghiệp cho thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” và cuộc thi “Dự án khởi nghiệp thanh niên nông thôn” năm 2023.
Xem thêm