Chủ nhật 22/05/2022 17:43 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

“Ông trùm” đồ gia dụng SUNHOUSE mở rộng sản xuất ở phía Nam

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - SUNHOUSE chính thức ra mắt nhà máy sản xuất tại Bình Dương, đánh dấu bước phát triển tại thị trường phía Nam.

Chủ tịch Sunhouse mách nước giúp doanh nghiệp “vượt sóng” đại dịch Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ thăm, động viên sản xuất đầu năm tại Công ty CP tập đoàn SUNHOUSE HANOISME cùng Tập đoàn SUNHOUSE ủng hộ hơn 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19

Thông tin từ Tập đoàn SUNHOUSE, nằm trong chiến lược mở rộng quy mô sản xuất, đặc biệt cho ngành máy lọc nước và bếp điện, công ty chính thức mở cửa "ngôi nhà" mới tại Bình Dương.

Trong giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 3/2022), cụm nhà máy phía Nam sẽ được tiếp tục mở rộng tại Long An và các tỉnh lân cận.

Chiều 30/11, ông Nguyễn Xuân Phú - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE cũng xác nhận thông tin trên và cho biết, như vậy quy mô nhà máy của doanh nghiệp đã có mặt ở cả hai miền Nam - Bắc.

Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000, là doanh nghiệp gia dụng nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam.

“Ông trùm” đồ gia dụng SUNHOUSE mở rộng sản xuất ở phía Nam
Nhà máy SUNHOUSE tại Bình Dương (Ảnh: SUNHOUSE)

Những sản phẩm mang thương hiệu SUNHOUSE được người tiêu dùng quen thuộc như chảo chống dính, nồi inox, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, quạt điều hòa…

Hệ thống kinh doanh của Tập đoàn SUNHOUSE trải dài với 60.000 điểm bán, từ các đại lý bán lẻ đến các đại siêu thị điện máy lớn trên 63 tỉnh, thành Việt Nam. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mặt tại nhiều thị trường quốc tế như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mexico…

Về kết quả kinh doanh, công ty liên tục tăng trưởng doanh thu. Cụ thể, năm 2017, Tập đoàn SUNHOUSE ghi nhận doanh thu thuần đạt 1.760 tỷ đồng, năm 2018 tăng lên 2.472 tỷ đồng, năm 2019 ở mức 3.486 tỷ đồng và năm 2020 vượt 4.000 tỷ đồng.

“Ông trùm” đồ gia dụng SUNHOUSE mở rộng sản xuất ở phía Nam
SUNHOUSE là doanh nghiệp gia dụng nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam

Tương đồng với doanh thu, lợi nhuận trước thuế của Tập đoàn SUNHOUSE cũng tăng trưởng mạnh qua các năm từ 2017-2020, lần lượt là 65 tỷ đồng, 89 tỷ đồng, 180 tỷ đồng và 240 tỷ đồng.

Năm 2021, Việt Nam đối diện với những tác động lớn của đại dịch, đặc biệt lên nhiều tỉnh thành kinh tế trọng tâm như Bắc Giang, TP HCM, Bình Dương, Hà Nội… khiến các doanh nghiệp không thể hoạt động ổn định và ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh nội địa.

Tuy nhiên, Tập đoàn SUNHOUSE đã có những kế hoạch dự phòng và sớm điều chỉnh phương án kinh doanh để đảm bảo hoạt động.

Trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19, Tập đoàn SUNHOUSE đã triển khai 3T tại nhà máy (toàn bộ công nhân viên thực hiện "3 tại chỗ": Sản xuất - Cách ly - Làm việc tại chỗ) để đảm bảo sự an toàn của công nhân viên, đồng thời không thể hàng hóa bị đứt gãy, doanh nghiệp buộc phải có những quyết định lớn, dẫu khó khăn nhưng cấp thiết.

Bên cạnh đó, Tập đoàn SUNHOUSE cũng chuyển đổi kinh doanh lên môi trường trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee…

Năm 2021, Tập đoàn SUNHOUSE kỳ vọng tăng trưởng ít nhất 10%, nhờ hiệu quả của kinh doanh quốc tế và kinh doanh online, hỗ trợ cho thị trường trong nước đang chững lại.

Hậu Lộc
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Phân bón Bình Điền cải tiến chế độ tiền lương, người lao động được hưởng xứng đáng

Phân bón Bình Điền cải tiến chế độ tiền lương, người lao động được hưởng xứng đáng

TTTĐ - Sáng 21/5, tại Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (Long An) đã tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2022. Tại đây, Ban giám đốc Công ty khẳng định sẽ tiếp tục cải tiến chế độ tiền lương để người lao động được hưởng lương xứng đáng với công sức và trình độ, bảo đảm thu hút và giữ được người lao động có trình độ chuyên môn và tay nghề cao.
Những yếu tố nâng bước CT Group trở thành nơi làm việc tốt nhất Châu Á

Những yếu tố nâng bước CT Group trở thành nơi làm việc tốt nhất Châu Á

TTTĐ - Tròn 30 năm tích hào khí, CT Group đang chuyển mình mạnh mẽ để chinh phục những cao điểm mới trong hành trình mang theo những hoài bão và khát vọng lớn. Vượt lên định hướng của một nhà phát triển đô thị toàn diện với những sản phẩm tiên phong đột phá như nhà ở giá rẻ cao cấp 4.0 CT Homes hướng đến cộng đồng, các dự án CT Town cao cấp, các đại đô thị CT World, CT Group đang tập trung tiến công nhanh vào mảng công nghệ cao nhằm chung tay đưa Việt Nam cùng nhịp với cuộc cách mạng 4.0 toàn cầu.
Tiếp tục cải thiện mô hình làm việc giúp nâng cao phúc lợi và năng suất lao động

Tiếp tục cải thiện mô hình làm việc giúp nâng cao phúc lợi và năng suất lao động

TTTĐ - Theo một nghiên cứu toàn cầu mới của Cisco, mô hình làm việc kết hợp đã cải thiện phúc lợi tổng thể, cân bằng giữa công việc và cuộc sống và nâng cao hiệu suất của người lao động tại Việt Nam. Năng suất làm việc cao hơn của nhân viên đã đem lại nhiều lợi ích cho tổ chức, song vẫn còn nhiều việc cần làm để xây dựng văn hóa hòa nhập và sắp xếp mô hình làm việc kết hợp nhằm gia tăng mức độ sẵn sàng và nâng cao trải nghiệm của nhân viên.
AEON Việt Nam ra mắt mô hình bán lẻ mới tại Hà Nội

AEON Việt Nam ra mắt mô hình bán lẻ mới tại Hà Nội

TTTĐ - AEON The Nine tại tòa nhà The Nine, số 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội vừa được AEON Việt Nam khai trương. Sự kiện này nằm trong chiến lược kinh doanh trung hạn của doanh nghiệp, nhằm tăng tốc phát triển đa dạng mô hình bán lẻ và đẩy mạnh mở rộng đầu tư tại thị trường Việt Nam.
Bảo hiểm AAA hợp tác với Eximbank mang lại nhiều giá trị cho khách hàng

Bảo hiểm AAA hợp tác với Eximbank mang lại nhiều giá trị cho khách hàng

TTTĐ - Nằm trong chiến lược đa dạng hóa kênh bán hàng, sáng 19/5 vừa qua, đại diện lãnh đạo Bảo hiểm AAA và Ngân hàng Eximbank đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, Eximbank sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ của Bảo hiểm AAA thông qua hệ thống chi nhánh trên toàn quốc.
Xem phiên bản di động