Tag

Ông Vũ Đức Thắng trở thành tân Tổng Giám đốc PTF

Doanh nghiệp 17/11/2021 18:07
aa
TTTĐ - Ông Vũ Đức Thắng - Quyền Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Tài chính Bưu điện (PTF) - công ty 100% vốn của SeABank vừa được bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc PTF.
Cảnh báo hình thức lừa đảo, mạo danh Công ty Tài chính Bưu điện PTF Cần tiền có liền - Tự tin vui Tết trọn vẹn cùng PTF

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, HĐQT Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức bổ nhiệm ông Vũ Đức Thắng - Quyền Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Tài chính Bưu điện (PTF) - công ty 100% vốn của SeABank, giữ chức vụ Tổng Giám đốc PTF từ tháng 11/2021. Sự kiện này đánh dấu thay đổi mang tính chiến lược tại PTF nhằm kiện toàn công tác quản trị và nhân sự mở đầu cho sự phát triển mới của PTF.

Ông Vũ Đức Thắng sinh năm 1976, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, tiêu dùng bán lẻ và gia nhập PTF từ tháng 7/2021với chức vụ Quyền Tổng Giám đốc.

Tân Tổng Giám đốc PTF Vũ Đức Thắng
Tân Tổng Giám đốc PTF Vũ Đức Thắng

Trước đó, ông Thắng đã đảm nhiệm các chức vụ quản lý quan trọng ở nhiều công ty tài chính tiêu dùng như: Phó Tổng Giám đốc Công ty Tài chính MB Shinsei, Giám đốc Trung tâm Bán hàng trực tiếp Công ty FeCredit, Giám đốc Bán hàng kênh đối tác Công ty Home Credit. Với kiến thức chuyên môn, phẩm chất cá nhân và những kinh nghiệm mà ông đã tích lũy sẽ góp phần cùng toàn thể CBNV Công ty tài chính PTF hoàn thành các mục tiêu kinh doanh đã đề ra, xây dựng và phát triển PTF vững mạnh.

Bên cạnh đó, nguyên Tổng Giám đốc PTF - ông Vũ Tuấn Minh tiếp tục tham gia điều hành PTF ở cương vị Phó Tổng Giám đốc. Với việc kiện toàn về bộ máy nhân sự lãnh đạo cấp cao cũng như không ngừng mở rộng mạng lưới hoạt động, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ để phục vụ nhanh chóng nhu cầu tài chính của khách hàng, đầu tư số hóa hoạt động, PTF đã sẵn sàng bước vào giai đoạn phát triển mới mạnh mẽ, vững chắc và an toàn...

Cùng với việc duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định và hỗ trợ tài chính kịp thời cho các khách hàng trong thời gian qua, tháng 10/2021, Công ty Tài chính PTF vinh dự được vinh danh trong "Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021" ngay trong lần đầu tiên gửi hồ sơ tham dự. Đây là danh hiệu uy tín trong nước do Tạp chí Kinh tế Việt Nam thuộc Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niêm từ năm 2001 nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế. Giải thưởng là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực phát triển không ngừng của PTF nhằm đem đến những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Ông Vũ Đức Thắng trở thành tân Tổng Giám đốc PTF
Vinh danh Công ty Tài chính PTF trong "Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021"

Với mục tiêu lấy khách hàng là trọng tâm, PTF luôn xác định sứ mệnh của công ty là cung cấp các giải pháp tài chính kịp thời nhằm thỏa mãn nhu cầu chi tiêu của khách hàng thông qua các sản phẩm vay tiền mặt, vay trả góp tín chấp và vay thế chấp với hành trình trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nhất.

Để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ ưu việt của PTF, thời gian tới đây PTF sẽ tiếp tục chuẩn hóa quy trình đánh giá rủi ro thông qua việc số hóa quy trình tín dụng, xây dựng hệ sinh thái số linh hoạt, phát triển mô hình bán đa kênh với mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, rút ngắn thời gian thẩm định, phê duyệt khoản vay và xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm... Bên cạnh đó, PTF còn chú trọng phát triển văn hoá doanh nghiệp và đào tạo nhân sự, để từ đó xây dựng và giữ vững niềm tin của khách hàng.

Với quyết tâm cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, PTF cam kết tiếp tục có các biện pháp hỗ trợ, chia sẻ thiết thực để giúp khách hàng sớm ổn định cuộc sống, tập trung giải quyết gọn gẽ các nhu cầu tiêu dùng thiết yếu cũng như có thêm điều kiện để phân bổ, quản lý tài chính.

Khách hàng có thể liên hệ với PTF qua website https://www.ptf.com.vn/ hoặc Tổng đài CSKH 1900 2323 56 để biết thêm thông tin chi tiết.

Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu Điện (PTF), một thành viên của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), là một trong những công ty tài chính đầu tiên của Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Thực hiện sứ mệnh trở thành công ty tài chính tiêu dùng uy tín được yêu thích tại Việt Nam, PTF cung cấp các sản phẩm dịch vụ hiệu quả, minh bạch và tối ưu nhất nhằm nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng, mang đến những trải nghiệm tốt, linh hoạt, nhiều tiện ích cho khách hàng.

Website: www.ptf.com.vn

Đọc thêm

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu Doanh nghiệp

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu

TTTĐ - Vừa qua, nhà phát triển bất động sản số 1 tại Malaysia vừa hoàn tất thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược với hơn 10 thương hiệu hàng đầu trong ngành F&B, giáo dục, dịch vụ y tế, bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Bước đi nền tảng này là bảo chứng cho việc cam kết thực hiện các chính sách phát triển bền vững cho cộng đồng cư dân thuộc dự án của Gamuda Land.
Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh” Doanh nghiệp

Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh”

TTTĐ - Sáng 29/3, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank - HoSE: NAB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024 với mục tiêu lợi nhuận 4.000 tỷ đồng, chia cổ tức 25%, mở rộng mạng lưới, bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị…
"Doanh nghiệp và Tiêu dùng" cập nhật thông tin mới về thị trường Doanh nghiệp

"Doanh nghiệp và Tiêu dùng" cập nhật thông tin mới về thị trường

TTTĐ - Bắt đầu lên sóng từ tháng 5/2023 trên kênh VTV8, chương trình "Doanh nghiệp và Tiêu dùng" ngày càng thu hút đông đảo sự quan tâm, theo dõi của nhiều thành phần đối tượng khán giả.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Xem thêm