Pacific Airlines chính thức ra mắt đồng phục tiếp viên và bộ nhận diện thương hiệu mới

Xã hội -
In bài viết

TTTĐ - Hôm nay (31/7), hãng hàng không Pacific Airlines (tiền thân là Jetstar Pacific Airlines) chính thức ra mắt đồng phục tiếp viên và bộ nhận diện thương hiệu mới sau khi đổi tên và hệ thống đặt chỗ, bán vé theo thỏa thuận ngừng hợp đồng nhượng quyền thương hiệu và sử dụng hệ thống chung với Jetstar Group.

Vietnam Airlines Group không sử dụng phi công mang quốc tịch Pakistan hoặc có bằng cấp, chứng chỉ do Pakistan cấp Vietnam Airlines Group tiến tới phục hồi toàn bộ mạng bay nội địa Vietnam Airlines Group tiếp tục tăng cường khai thác đường bay nội địa Vietnam Airlines Group tăng cường bay nội địa từ ngày 23/4/2020

Việc đổi mới này đã được hai cổ đông chính là Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas (Úc) thông qua nhằm cải thiện hoạt động sản xuất kinh doanh và khả năng lợi nhuận của Pacific Airlines, góp phần thúc đẩy quy mô và sức mạnh thương hiệu của Vietnam Airlines Grouptại thị trường nội địa và trong khu vực.

pacific airlines chinh thuc ra mat dong phuc tiep vien va bo nhan dien thuong hieu moi

Theo đó, từ ngày 31/7, toàn bộ tiếp viên của Pacific Airlines đã xuất hiện trong bộ đồng phục mới được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ nét thanh lịch của văn hóa Á Đông. Tông màu chủ đạo của đồng phục tiếp viên và bộ nhận diện thương hiệu mới được hãng lấy cảm hứng từ màu sắc của Vietnam Airlines nhằmtạo sự kết nối trong hệ sinh thái hàng không của Vietnam Airlines Group. Trong đó, màu xanh mang đến cảm giác an toàn, bền vững và màu cam đại diện cho tinh thần trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

0027 anh 4

Biểu tượng của Pacific Airlines được cách điệu từ 3 cánh đuôi máy bay có bố cục sắp xếp theo kích thước lớn dần, ẩn dụ cho nỗ lực phát triển không ngừng của hãng trên nền tảng khai thác an toàn trong gần 30 năm qua. Với thông điệp “Niềm vui cất cánh”, Pacific Airlines hứa hẹn mỗi chuyến bay là một niềm vui ngay từ bước đầu tiên của hành trình, khi máy bay vút lên bầu trời.

pacific airlines chinh thuc ra mat dong phuc tiep vien va bo nhan dien thuong hieu moi

Bên cạnh sự đổi mới về hình ảnh, nhằm tăng cường hiệu quả phối hợp giữa các hãng hàng không trong Vietnam Airlines Group, Pacific Airlines cũngchuyển sang sử dụng hệ thống đặt chỗ, bán vé Sabre mà Vietnam Airlines và VASCO đang vận hành, đồng thời chuyển đổi hoạt động tạiwebsite mới. Trong giai đoạn đầu chuyển đổi, hành khách khi truy cập vào website www.pacificairlines.com.vn hoặc www.pacificairlines.comđể đặt chỗ, mua vé hay làm thủ tục trực tuyến sẽ được chuyển hướng đến website www.vietnamairlines.com để thực hiện các bước tiếp theo.

Thời gian tới, Pacific Airlines tiếp tục hoạt động theo mô hình hãng hàng không chi phí thấp để phối hợp với Vietnam Airlines - hãng hàng không truyền thống - theo chiến lược phát triển thương hiệu kép (dual-brand). Sự kết hợp này nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng thông qua dải sản phẩm phong phú từ mạng bay rộng khắp, lịch bay linh hoạt đến các loại hình dịch vụ phù hợp với yêu cầu của mọi đối tượng hành khách.

Định hướng này cũng giúp hai hãng hàng không tận dụng nguồn lực của mỗi bên để mở rộng quy mô, tăng cường hiệu quả khai thác và năng lực cạnh tranh trong cả phân khúc hàng không truyền thống lẫn chi phí thấp, từ đó góp phần củng cố vị trí dẫn đầu của Vietnam Airlines Group tại thị trường hàng không Việt Nam.

Khánh Vy
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin tức trong ngày 16/1: Hà Nội dành 39.400 tỷ đồng dự trữ hàng hóa phục vụ dịp Tết

Tin tức trong ngày 16/1: Hà Nội dành 39.400 tỷ đồng dự trữ hàng hóa phục vụ dịp Tết

TTTĐ - Tin tức trong ngày 16/1 có những tin nóng 24h đáng chú ý sau: Hà Nội dành 39.400 tỷ đồng dự trữ hàng hóa phục vụ dịp Tết Nguyên đán 2021; Chỉnh trang đô thị phục vụ Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Tết Nguyên đán; Tạm giữ lô hàng tủ lạnh, máy lọc không khí không có hóa đơn chứng từ...
Quản lý chặt việc nhập cảnh trái phép qua các cửa khẩu, đường mòn lối mở

Quản lý chặt việc nhập cảnh trái phép qua các cửa khẩu, đường mòn lối mở

TTTĐ - Trong hai ngày 14 và 15/1, Đoàn công tác số 2 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 do Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra thực tế tình hình chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Lào Cai và có buổi làm việc với Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh.
Tin khác
[Xem thêm]
Hoàn thiện dự thảo Nghị định mới quy định về giao khu vực biển

Hoàn thiện dự thảo Nghị định mới quy định về giao khu vực biển

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ Tài nguyên và Môi trường hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định việc giao các khu vực biển nhất định cho tổ chức, cá nhân khai thác, sử dụng tài nguyên biển với các quy định về tiền sử dụng khu vực biển, thu tiền thuê đất, thuê mặt nước đối với các hoạt động dầu khí.
Grab và Panasonic triển khai chiến dịch tích hợp giúp nâng cao chất lượng không khí trong xe ô tô tại khu vực Đông Nam Á

Grab và Panasonic triển khai chiến dịch tích hợp giúp nâng cao chất lượng không khí trong xe ô tô tại khu vực Đông Nam Á

TTTD - Ngày 14/1, Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, công bố hợp tác với Tập đoàn Panasonic để thực hiện chiến dịch marketing tích hợp nhằm nâng cao chất lượng không khí trên xe ô tô và trải nghiệm trong chuyến xe cho khách hàng sử dụng dịch vụ GrabCar Plus, dòng xe cao cấp của GrabCar.
Xem phiên bản di động