P&G và Shopee ghi nhận số lượng đơn hàng kỷ lục tăng hơn 10 lần với chương trình Show Me My Home  

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Shopee cùng Procter & Gamble (NYSE:PG) - Tập đoàn hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, ghi nhận kết quả ấn tượng từ sáng kiến trải nghiệm trực tuyến đầu tiên - Show Me My Home

pg va shopee ghi nhan so luong don hang ky luc tang hon 10 lan voi chuong trinh show me my home

Ông Shankar Viswanathan, Phó Chủ Tịch tập đoàn P&G - thị trường Malaysia, Singapore, Việt Nam và Thương mại điện tử khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (bên trái), cùng Ông Chris Feng, Giám đốc Điều hành tại Shopee, tại buổi ký kết Kế hoạch hợp tác

Bài liên quan

Shopee cùng CJ ENM mang đến lễ hội văn hóa KCON hàng đầu thế giới

Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020

Nhận ngay ưu đãi khi liên kết ví AirPay trên Shopee

Shopee triển khai gói hỗ trợ 100 tỷ đồng giúp các nhà bán hàng trong đại dịch Covid-19

Shopee ủng hộ 3 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19

Hoạt động này ghi nhận số lượng đơn hàng tăng hơn 10 lần vào ngày cao điểm so với ngày thường và đây cũng là hoạt động chính theo kế hoạch hợp tác chiến lược toàn khu vực vừa được ký kết gần đây giữa Shopee và P&G. Hợp tác chiến lược cũng thể hiện cam kết chung của Shopee và P&G về việc cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người dùng trên toàn khu vực, đồng thời mang đến sự thuận tiện và dễ dàng trong việc tiếp cận các sản phẩm chất lượng thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh trên Shopee.

Ông Chris Feng, Giám đốc Điều hành Shopee cho biết: “Trong thời điểm chúng ta chuyển sang giai đoạn bình thường mới, thương mại điện tử ngày càng đóng góp vai trò quan trọng hơn trong cuộc sống của mọi người. Khi người tiêu dùng gia tăng việc mua sắm trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của họ, thì các doanh nghiệp cần chủ động thay đổi và thích nghi. Thành công đạt được từ sáng kiến Show Me My Home trên Shopee của thương hiệu P&G đã minh chứng rõ ràng cho điều này.

Bằng cách kết hợp danh mục các thương hiệu hàng đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh của tập đoàn P&G cùng thế mạnh về lĩnh vực bán lẻ của Shopee và sự am hiểu sâu sắc về hành vi mua sắm của người dùng, đã giúp chúng tôi mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến độc đáo cho người tiêu dùng trong khu vực. Từ kết quả đạt được đầy ấn tượng này đã truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục đổi mới nhằm mang đến điều tốt nhất cho người dùng, đồng thời chúng tôi rất vui mừng được hợp tác chặt chẽ cùng P&G trong thời gian tới”.

Người dùng tận hưởng nhiều sự tiện lợi khi tham gia Show Me My Home

Khởi đầu của Show Me My Home là hoạt động triển khai tại các cửa hàng được người dùng và nhà bán lẻ rất ủng hộ. Nhằm mục tiêu phục vụ lượng người tiêu dùng ngày càng yêu thích công nghệ trong khu vực, P&G đã kết hợp chuyên môn công nghệ và am hiểu về người mua hàng trực tuyến của Shopee nhằm tối ưu hóa, mở rộng trải nghiệm khách hàng.

Thông qua việc hợp tác này, P&G và Shopee đã thử nghiệm thành công phiên bản trực tuyến của Show Me My Home và ghi nhận số lượng đơn hàng tăng hơn 10 lần vào ngày cao điểm. Sáng kiến Show Me My Home không chỉ mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng khi dễ dàng tìm thấy món hàng họ cần ngay trên giao diện trực tuyến được mô phỏng theo không gian trong gia đình, mà còn tạo sự thu hút cho người dùng giúp P&G gia tăng lượt truy cập gian hàng trên Shopee.

Đẩy mạnh tính năng tương tác trên Shopee

Shopee Live: P&G đã khai thác tính năng phát trực tiếp trên Shopee Live thông qua chuỗi chương trình đặc biệt với sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng.

Thử thách Shopee: Người dùng truy cập Shopee mỗi ngày để trải nghiệm trò chơi thử thách Shopee và nhận về nhiều quà tặng và voucher mua sắm độc quyền từ P&G.

“Tại P&G, chúng tôi vẫn luôn tìm kiếm các phương pháp mới để gia tăng tương tác và cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng trong cả hình thức offline và online. Với kết quả đáng khích lệ mà chúng tôi đã đạt được từ chiến dịch này chứng tỏ sự hợp tác với Shopee là rất thành công, giúp chúng tôi kết nối khăng khít hơn với người tiêu dùng trên các nền tảng kỹ thuật số. Chúng tôi kỳ vọng kết nối tốt hơn với khách hàng thông qua hợp tác chặt chẽ cùng Shopee để triển khai các hoạt động trực tuyến với nhiều đổi mới trong tương lai, phục vụ nhiều khu vực hơn và gia tăng giá trị cho các giao dịch kỹ thuật số”, ông Shankar Viswanathan, Phó Chủ Tịch tập đoàn P&G - thị trường Malaysia, Singapore, Việt Nam và Thương mại điện tử khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi, cho biết.

Cùng với thành công nổi bật của Show Me My Home vừa qua, P&G và Shopee sẽ tiếp tục giới thiệu chương trình khuyến mãi Tín Đồ Nghiện Nhà vào ngày 15 tháng 6 với nhiều ưu đãi giảm độc quyền đến 35% áp dụng cho tất cả các nhãn hàng nổi tiếng của P&G như Olay, Pantene, Rejoice, Head & Shoulders, Ariel, Pampers and Downy. Bên cạnh đó, người dùng còn có cơ hội nhận ngay quà tặng miễn phí khi mua sản phẩm P&G bất kỳ cùng chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 99.000 VNĐ..

Minh Việt

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

tt group kho i cong xay dung trung tam thuong mai tai thanh pho hai duong

T&T Group khởi công xây dựng Trung tâm thương mại tại thành phố Hải Dương

TTTĐ - Ngày 13/8, Tập đoàn T&T Group đã chính thức khởi công xây dựng dự án Trung tâm thương mại - dịch vụ - giải trí phức hợp tại trung tâm TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Nằm trong khu vực đắc địa tại đô thị năng động bậc nhất trong vùng trọng điểm kinh tế phía Bắc, dự án đã thu hút được sự quan tâm của người dân và chính quyền địa phương ngay trong ngày đầu khởi công.
vietjet dua hon 800 khach tu tam dich da nang tro ve nha

Vietjet đưa hơn 800 khách từ tâm dịch Đà Nẵng trở về nhà

TTTĐ - 9h00 sáng ngày 13/8, chuyến bay VJ2737 cất cánh, đưa 230 hành khách "mắc kẹt" tại thành phố Đà Nẵng về lại Hà Nội. Đây là chuyến bay đầu tiên mà hãng hàng không thế hệ mới Vietjet thực hiện nhằm hỗ trợ hành khách trở về nhà trong bối cảnh Đà Nẵng vẫn đang giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19 lây lan.
cung ung linh kien kieu oem giup thaco hoi nhap sau hon

Cung ứng linh kiện kiểu OEM giúp THACO hội nhập sâu hơn

TTTĐ - Là doanh nghiệp tiên phong phát triển công nghiệp hỗ trợ quy mô lớn, THACO đã và đang đẩy mạnh sản xuất và cung ứng linh kiện theo hình thức OEM (Original Equipment Manufacturer) cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Tin khác

[Xem thêm]
vu cho vay bua bai tai chi nhanh nam ha noi agribank moi bo cong an vao cuoc

Vụ cho vay “bừa bãi” tại chi nhánh Nam Hà Nội: Agribank mời Bộ Công an vào cuộc

TTTĐ - Cho vay bất chấp quy định dẫn đến khó thu hồi các khoản nợ hàng trăm tỷ đồng, Agribank cho biết đã chỉ đạo chi nhánh Nam Hà Nội có văn bản gửi Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu - Bộ Công an (C03) đề nghị vào cuộc xem xét dấu hiệu phạm của khách hàng...
hdbank trao the xanh cho gia dinh viet toi khach hang dau tien

HDBank trao “Thẻ Xanh cho gia đình Việt” tới khách hàng đầu tiên

TTTĐ - Tiếp tục tài trợ các gói tín dụng xanh trị giá hàng nghìn tỷ đồng cho doanh nghiệp; đồng thời phát hành thẻ tín dụng cho các khách hàng là cá nhân và hộ gia đình lắp điện mặt trời áp mái với nhiều lợi ích, ưu đãi lớn, HDBank vừa tổ chức trao “Thẻ Xanh cho gia đình Việt” đến khách hàng đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh.
vietjet mo ban 15 trieu ve dip tet nguyen dan tan suu 2021

Vietjet mở bán 1,5 triệu vé dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

TTTĐ - Chuẩn bị sẵn sàng đón chào xuân mới, đón Tết sum vầy, từ ngày 12/8, Vietjet chính thức mở bán tới 1,5 triệu vé Tết cho tất cả các đường bay nội địa nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách, mua vé càng sớm càng tiết kiệm, đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm.
Xem phiên bản di động