Tag

P&G và Shopee ghi nhận số lượng đơn hàng kỷ lục tăng hơn 10 lần với chương trình Show Me My Home  

Doanh nghiệp 13/06/2020 18:30
aa
TTTĐ - Shopee cùng Procter & Gamble (NYSE:PG) - Tập đoàn hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, ghi nhận kết quả ấn tượng từ sáng kiến trải nghiệm trực tuyến đầu tiên - Show Me My Home

P&G và Shopee ghi nhận số lượng đơn hàng kỷ lục tăng hơn 10 lần với chương trình Show Me My Home

Ông Shankar Viswanathan, Phó Chủ Tịch tập đoàn P&G - thị trường Malaysia, Singapore, Việt Nam và Thương mại điện tử khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (bên trái), cùng Ông Chris Feng, Giám đốc Điều hành tại Shopee, tại buổi ký kết Kế hoạch hợp tác

Bài liên quan

Shopee cùng CJ ENM mang đến lễ hội văn hóa KCON hàng đầu thế giới

Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020

Nhận ngay ưu đãi khi liên kết ví AirPay trên Shopee

Shopee triển khai gói hỗ trợ 100 tỷ đồng giúp các nhà bán hàng trong đại dịch Covid-19

Shopee ủng hộ 3 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19

Hoạt động này ghi nhận số lượng đơn hàng tăng hơn 10 lần vào ngày cao điểm so với ngày thường và đây cũng là hoạt động chính theo kế hoạch hợp tác chiến lược toàn khu vực vừa được ký kết gần đây giữa Shopee và P&G. Hợp tác chiến lược cũng thể hiện cam kết chung của Shopee và P&G về việc cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người dùng trên toàn khu vực, đồng thời mang đến sự thuận tiện và dễ dàng trong việc tiếp cận các sản phẩm chất lượng thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh trên Shopee.

Ông Chris Feng, Giám đốc Điều hành Shopee cho biết: “Trong thời điểm chúng ta chuyển sang giai đoạn bình thường mới, thương mại điện tử ngày càng đóng góp vai trò quan trọng hơn trong cuộc sống của mọi người. Khi người tiêu dùng gia tăng việc mua sắm trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của họ, thì các doanh nghiệp cần chủ động thay đổi và thích nghi. Thành công đạt được từ sáng kiến Show Me My Home trên Shopee của thương hiệu P&G đã minh chứng rõ ràng cho điều này.

Bằng cách kết hợp danh mục các thương hiệu hàng đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh của tập đoàn P&G cùng thế mạnh về lĩnh vực bán lẻ của Shopee và sự am hiểu sâu sắc về hành vi mua sắm của người dùng, đã giúp chúng tôi mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến độc đáo cho người tiêu dùng trong khu vực. Từ kết quả đạt được đầy ấn tượng này đã truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục đổi mới nhằm mang đến điều tốt nhất cho người dùng, đồng thời chúng tôi rất vui mừng được hợp tác chặt chẽ cùng P&G trong thời gian tới”.

Người dùng tận hưởng nhiều sự tiện lợi khi tham gia Show Me My Home

Khởi đầu của Show Me My Home là hoạt động triển khai tại các cửa hàng được người dùng và nhà bán lẻ rất ủng hộ. Nhằm mục tiêu phục vụ lượng người tiêu dùng ngày càng yêu thích công nghệ trong khu vực, P&G đã kết hợp chuyên môn công nghệ và am hiểu về người mua hàng trực tuyến của Shopee nhằm tối ưu hóa, mở rộng trải nghiệm khách hàng.

Thông qua việc hợp tác này, P&G và Shopee đã thử nghiệm thành công phiên bản trực tuyến của Show Me My Home và ghi nhận số lượng đơn hàng tăng hơn 10 lần vào ngày cao điểm. Sáng kiến Show Me My Home không chỉ mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng khi dễ dàng tìm thấy món hàng họ cần ngay trên giao diện trực tuyến được mô phỏng theo không gian trong gia đình, mà còn tạo sự thu hút cho người dùng giúp P&G gia tăng lượt truy cập gian hàng trên Shopee.

Đẩy mạnh tính năng tương tác trên Shopee

Shopee Live: P&G đã khai thác tính năng phát trực tiếp trên Shopee Live thông qua chuỗi chương trình đặc biệt với sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng.

Thử thách Shopee: Người dùng truy cập Shopee mỗi ngày để trải nghiệm trò chơi thử thách Shopee và nhận về nhiều quà tặng và voucher mua sắm độc quyền từ P&G.

“Tại P&G, chúng tôi vẫn luôn tìm kiếm các phương pháp mới để gia tăng tương tác và cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng trong cả hình thức offline và online. Với kết quả đáng khích lệ mà chúng tôi đã đạt được từ chiến dịch này chứng tỏ sự hợp tác với Shopee là rất thành công, giúp chúng tôi kết nối khăng khít hơn với người tiêu dùng trên các nền tảng kỹ thuật số. Chúng tôi kỳ vọng kết nối tốt hơn với khách hàng thông qua hợp tác chặt chẽ cùng Shopee để triển khai các hoạt động trực tuyến với nhiều đổi mới trong tương lai, phục vụ nhiều khu vực hơn và gia tăng giá trị cho các giao dịch kỹ thuật số”, ông Shankar Viswanathan, Phó Chủ Tịch tập đoàn P&G - thị trường Malaysia, Singapore, Việt Nam và Thương mại điện tử khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi, cho biết.

Cùng với thành công nổi bật của Show Me My Home vừa qua, P&G và Shopee sẽ tiếp tục giới thiệu chương trình khuyến mãi Tín Đồ Nghiện Nhà vào ngày 15 tháng 6 với nhiều ưu đãi giảm độc quyền đến 35% áp dụng cho tất cả các nhãn hàng nổi tiếng của P&G như Olay, Pantene, Rejoice, Head & Shoulders, Ariel, Pampers and Downy. Bên cạnh đó, người dùng còn có cơ hội nhận ngay quà tặng miễn phí khi mua sản phẩm P&G bất kỳ cùng chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 99.000 VNĐ..

Đọc thêm

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Xem thêm