Phân bón Bình Điền: 17 năm liền đạt “Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Vừa qua, tại TP HCM, Công ty CP Phân bón Bình Điền tiếp tục đón nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn. Đây là lần thứ 17 liên tiếp Công ty CP Phân bón Bình Điền (thương hiệu Phân bón Đầu Trâu) được người tiêu dùng bình chọn do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức.

phan bon binh dien 17 nam lien dat hang viet nam chat luong cao do nguoi tieu dung binh chon

Công ty CP Phân bón Bình Điền thường xuyên, tận tình, theo sát sự phát triển cây trồng đến từng cánh đồng của nhà nông

Bài liên quan

Phân bón Bình Điền: Phấn đấu năm 2020 sản xuất hơn 635 ngàn tấn

Cán bộ, công nhân viên Công ty Phân bón Bình Điền quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2020

Được biết giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao là chương trình thường niên do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (DNHVNCLC) tổ chức. Chương trình có sự quy tụ hàng ngàn công ty, thương hiệu, sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam; Được đánh giá của nhiều cơ quan ban ngành, chuyên gia và đặc biệt là người tiêu dùng. Vậy nên quá trình thanh lọc, đánh giá từ thương hiệu đến chất lượng sản phẩm rất khắt khe… Sau khi các doanh nghiệp vượt qua các chỉ tiêu sẽ được Hội DNHVNCLC trao chứng nhận.

Tháng 6/2020, Hội DNHVNCLC đã trao giấy chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020 - 2021 cho 604 doanh nghiệp do người tiêu dùng bình chọn với đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề như: Thực phẩm; Nông sản; Máy móc - thiết bị; Phân bón - thuốc bảo vệ thực vật, công cụ nông ngư nghiệp; Thức ăn chăn nuôi - thuốc thú y; Đồ gỗ; Sản phẩm từ cao su; Nước chấm gia vị; Bánh kẹo; Sữa và các sản phẩm từ sữa...

phan bon binh dien 17 nam lien dat hang viet nam chat luong cao do nguoi tieu dung binh chon
Thương hiệu Phân bón Đầu Trâu cũng được nông dân các nước bạn Lào, Campuchia đánh giá cao và tin dùng

Trong đó, Công ty CP Phân bón Bình Điền với ngành hàng Phân bón và Thuốc bảo vệ thực vật tiếp tục được người tiêu dùng tin yêu bình chọn và có mặt trong danh sách 604 doanh nghiệp chính thức được xướng tên trong Lễ trao chứng nhận năm nay. Đây là lần thứ 17 liên tiếp Bình Điền vinh dự đón nhận danh hiệu này.

Theo Ban Tổ chức, sau khi công bố danh sách chính thức 604 doanh nghiệp đạt chứng nhận HVNCLC năm 2020 vào tháng 2, đến nay sau gần 4 tháng lùi lại do đại dịch Covid-19, Hội Doanh nghiệp HVNCLC mới tổ chức trao chứng nhận cho các doanh nghiệp. Chứng nhận và logo HVNCLC năm nay là lần đầu tiên có giá trị sử dụng liên tiếp 2 năm: 2020 đến hết 2021.

Cuộc điều tra, khảo sát người tiêu dùng bình chọn HVNCLC lần tiếp theo sẽ được thực hiện vào cuối năm 2021 và công bố vào đầu năm 2022.

Để đạt được danh hiệu HVNCLC đòi hỏi DN phải đáp ứng đủ ba tiêu chí: Đạt đủ số phiếu do người tiêu dùng bình chọn, có hồ sơ minh bạch thông tin với người tiêu dùng và chấp hành tốt chính sách của Nhà nước. Việc liên tiếp nhiều năm đạt danh hiệu HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn góp phần khẳng định uy tín của Công ty CP Phân bón Bình Điền - Thương hiệu Đầu Trâu, đồng thời cũng là sự chứng nhận, bảo đảm, sự cam kết về chất lượng cũng như độ tin cậy của sản phẩm phân bón, thuốc bảo vệ thực vật mang thương hiệu Đầu Trâu đối với người sử dụng.

Công ty CP Phân bón Bình Điền vô cùng tự hào khi đón nhận danh hiệu này. Đây là một trong những điểm tựa để công ty tiếp tục tạo năng lực sản xuất mạnh hơn, chất lượng cao hơn để giữ vững danh hiệu và không ngừng mang đến sự tin yêu đối với bà con nông dân.

Sắp tới, Công ty CP Phân bón Bình Điền sẽ hướng tới đạt danh hiệu HVNCLC - chuẩn hội nhập khi Hội Doanh nghiệp HVNCLC hoàn thành Bộ tiêu chí HVNCLC - chuẩn hội nhập cho ngành hàng Phân bón và Thuốc bảo vệ thực vật.

Từ nhiều năm trước, Công ty CP Phân bón Bình Điền đã có nhiều sản phẩm “made in Vietnam” xuất khẩu sang các nước Campuchia, Lào, Myanmar… được Bộ Nông nghiệp và bà con nông dân các nước bạn đón nhận, tin dùng và đánh giá cao. Việc hướng tới đạt danh hiệu HVNCLC - chuẩn hội nhập càng thể hiện Công ty CP Phân bón Bình Điền - Thương hiệu Đầu Trâu không những không ngừng nỗ lực để luôn được người tiêu dùng trong nước tín nhiệm, được công nhận trên thị trường nội địa, mà còn luôn quyết tâm phấn đấu để sản phẩm phân bón, thuốc bảo vệ thực vật Đầu Trâu đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn, chất lượng để vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.

THIÊN PHONG

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

pv gas thuc hien chien luoc va quy hoach phat trien nganh cong nghiep khi viet nam

PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Tổng Giám đốc PV GASDương Mạnh Sơn cũng đã thay mặt Đảng ủy PV GAS trình bày bài tham luận "Phát huy vai trò PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam".
bsr san sang cho chien dich 51 ngay dem

BSR sẵn sàng cho “chiến dịch 51 ngày đêm”

TTTĐ - Hàng nghìn công nhân, kỹ sư Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và nhà thầu sắp bước vào “chiến dịch nóng bỏng” trên công trường Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, như cách ví của cán bộ công nhân viên (CBCNV) BSR về mỗi đợt bảo dưỡng tổng thể.
6 thang dau nam nam a bank tap trung nguon luc chung tay day lui covid 19

6 tháng đầu năm, Nam A Bank tập trung nguồn lực chung tay đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2020, Nam A Bank đã chú trọng củng cố hoạt động, tập trung mọi nguồn lực với hàng loạt chương trình đồng hành “chia khó” cùng khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu kinh doanh quan trọng của Nam A Bank vẫn tăng trưởng khả quan, đặc biệt các chỉ tiêu như tổng tài sản, huy động vốn thị trường… sắp chạm mốc kế hoạch của toàn năm 2020.

Tin khác

[Xem thêm]
gia tri thuong hieu vinamilk duoc dinh gia hon 24 ti do la my

Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỉ đô la Mỹ

TTTĐ - Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ đô la Mỹ, tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Xem phiên bản di động