Thứ sáu 23/02/2024 12:48 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Mới đây, chương trình du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” đã được Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) tổ chức nhằm tri ân các khách hàng thân thiết đang kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Phân bón Cà Mau tại Campuchia. Đây là một trong những hoạt động ấn tượng của Phân bón Cà Mau trong chiến lược phát triển kinh doanh tại thị trường tiềm năng này.

Mùa vàng thắng lớn 2023: Hàng trăm chỉ vàng đã được Phân bón Cà Mau trao tới nhà nông Phân bón Cà Mau đón gần 2.000 đại lý, nông dân đến tham quan nhà máy Hàng trăm giải thưởng lớn dành cho khách hàng của Phân bón Cà Mau đã được công bố

Hoạt động tri ân ý nghĩa

Chương trình du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” với chủ đề khám phá Việt Nam được Phân bón Cà Mau tổ chức như lời tri ân sâu sắc nhất tới các khách hàng đại lý C2 tại Campuchia. Đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng, thúc đẩy việc hợp tác kinh doanh, phát triển lâu dài, ổn định của Phân bón Cà Mau tại thị trường tiềm năng này.

Bên cạnh đó, chương trình là cơ hội giúp Phân bón Cà Mau tôn vinh những khách hàng đại lý C2 Campuchia hoạt động xuất sắc nhất, có doanh số cao và gắn bó với thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua.

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia
Những khách hàng thân thiết tại Campuchia của Phân bón Cà Mau trong chuyến hành trình khám phá Việt Nam

Khởi hành từ Campuchia, hành trình khám phá Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc và tập trung tại các nơi tham quan chính gồm: Thủ đô Hà Nội, đỉnh núi Phan Si Păng - nóc nhà Đông Dương, núi rừng hùng vĩ Tây Bắc. Chuyến đi giúp các khách hàng đại lý C2 của Phân bón Cà Mau tại Campuchia có những trải nghiệm mới mẻ, thấu hiểu về đất nước và con người Việt Nam, từ đó khắc thêm tình hữu nghị đoàn kết, hợp tác cùng phát triển trong tương lai.

Chuyến trải nghiệm không chỉ là hoạt động ý nghĩa giới thiệu về Việt Nam tới các khách hàng thân thiết tại nước bạn mà còn là cơ hội để Phân bón Cà Mau chia sẻ thêm về các hoạt động kinh doanh sắp tới; Chiến lược mở rộng thị phần và các thông tin bổ ích về định hướng phát triển sản phẩm mới.

Trong suốt chương trình, hầu hết khách hàng tham dự đều rất ấn tượng về tinh thần “Đồng hành cùng thịnh vượng” mà Phân bón Cà Mau đã và đang kiên trì theo đuổi, hứa hẹn về những cơ hội rộng mở trong tương lai.

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia
Những khách hàng thân thiết tại Campuchia của Phân bón Cà Mau trong chuyến hành trình khám phá Việt Nam

Phân Bón Cà Mau - thương hiệu Việt không ngừng chinh phục thử thách

Chính thức xâm nhập từ năm 2013, tới nay, thương hiệu Phân bón Cà Mau đã ghi những dấu mốc ấn tượng tại Campuchia với thị phần khoảng trên 40% (tính riêng cho sản phẩm Đạm Cà Mau); Liên tục ký kết các hợp đồng chiến lược để mở rộng kinh doanh với các sản phẩm chất lượng cao. Theo đó, sự tin yêu ủng hộ của những khách hàng đại lý thân thiết tại nước bạn chính là động lực to lớn thúc đẩy Phân bón Cà Mau đạt được những thành công đáng tự hào.

Trong nhiều năm qua, các hoạt động tri ân khách hàng dành riêng cho thị trường Campuchia luôn được Phân bón Cà Mau chú trọng. Các chương trình tri ân được triển khai phù hợp với văn hóa, đối tượng kinh doanh và nhu cầu đặc thù của thị trường.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi lớn, Phân bón Cà Mau còn tổ chức các chuỗi hội thảo, hội nghị tại địa điểm kinh doanh của các đại lý C2, nhằm giải đáp kiến thức nông nghiệp và hỗ trợ sử dụng phân bón hiệu quả, thu hút đông đảo bà con địa phương tham gia.

Những nỗ lực đó không chỉ giúp nâng cao doanh số kinh doanh của các khách hàng là đại lý C2 mà còn là minh chứng cho định hướng phát triển thương hiệu “Bền vững hơn - Thịnh vượng hơn” của Phân bón Cà Mau.

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia
Ông Trần Anh Tám, Giám đốc Kinh doanh của Phân bón Cà Mau chia sẻ trong chuyến hành trình tham quan Việt Nam

Tại chương trình, ông Trần Anh Tám, Giám đốc Kinh doanh Phân bón Cà Mau chia sẻ, Campuchia là khu vực có thổ nhưỡng và đặc điểm địa lý khá tương đồng với khu vực đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam. Đây là yếu tố rất thuận lợi giúp thương hiệu Phân bón Cà Mau khẳng định chất lượng của các dòng sản phẩm đi đầu.

Yếu tố thuyết phục bà con Campuchia lựa chọn Phân bón Cà Mau chính là hiệu quả thực tế của sản phẩm, tác động tích cực tới cây trồng, từ đó thu hoạch năng suất như ý. Luôn tạo thuận lợi cho các khách hàng kinh doanh với cơ chế “đồng hành cùng thịnh vượng” là chiến lược mà công ty đã duy trì từ khi xâm nhập thị trường Campuchia tới nay.

Trong tương lai, Campuchia sẽ tiếp tục là thị trường chiến lược mà Phân bón Cà Mau ưu tiên phát triển trong chuỗi hoạt động kinh doanh vươn tầm quốc tế.

Khép lại chuyến hành trình, kỷ niệm về một Việt Nam mến khách và Phân bón Cà Mau tận tâm vì tương lai bền vững sẽ là điều mà các khách hàng tới từ Campuchia không thể nào quên.

Ngọc Duyên
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Vì một tương lai xanh cho đất nước cùng chương trình “Năng lượng và Phát triển”

Vì một tương lai xanh cho đất nước cùng chương trình “Năng lượng và Phát triển”

TTTĐ - Trong những năm gần đây, vấn đề phát triển năng lượng tại Việt Nam đang có những chuyển biến tích cực hơn trong việc đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội với chất lượng ngày càng được cải thiện. Tuy nhiên, vẫn còn gặp rất nhiều tồn tại, khó khăn, hạn chế trong quá trình chuyển đổi xanh, phát triển bền vững.
VIB triển khai dự án Core banking Temenos trên nền tảng đám mây AWS

VIB triển khai dự án Core banking Temenos trên nền tảng đám mây AWS

TTTĐ - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) cùng đối tác là Tập đoàn Temenos vừa chính thức thông báo triển khai dự án hiện đại hóa hệ thống ngân hàng lõi (Core banking) của VIB trên nền tảng điện toán đám mây của Amazon Web Services (AWS). Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một ngân hàng triển khai Core banking Temenos trên nền tảng điện toán đám mây.
PV GAS tiếp tục nỗ lực cho các mục tiêu, khát vọng cao hơn

PV GAS tiếp tục nỗ lực cho các mục tiêu, khát vọng cao hơn

TTTĐ - Ngay ngày đầu năm làm việc sau kỳ nghỉ Tết, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV), Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Buổi làm việc nhằm triển khai kế hoạch năm 2024 và hoạch định chiến lược/kế hoạch phát triển trung, dài hạn cho PV GAS.
Petrovietnam khởi động năm 2024 với nhiều kết quả tích cực

Petrovietnam khởi động năm 2024 với nhiều kết quả tích cực

TTTĐ - Trong tháng đầu năm 2024, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tiếp tục ghi nhận những kết quả tích cực. Nhiều chỉ tiêu tăng trưởng tốt so với tháng 12/2023 và cùng kỳ, góp phần quan trọng ổn định kinh tế vĩ mô, cũng như đảm bảo an ninh năng lượng, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.
Nhận ngay 10 cây vàng SJC khi gửi tiền tại VietinBank

Nhận ngay 10 cây vàng SJC khi gửi tiền tại VietinBank

TTTĐ - Khi gửi tiền tại VietinBank, từ ngày 1/2/2024, khách hàng có cơ hội nhận giải thưởng lên tới 10 cây vàng SJC cùng quà tặng bằng tiền ngay tại thời điểm giao dịch. Đồng thời, khách hàng còn được hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng Gói sản phẩm tài chính cho con.
SeABank mang hơi ấm mùa xuân đến những hoàn cảnh khó khăn

SeABank mang hơi ấm mùa xuân đến những hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Xuân Yêu thương - hoạt động thiện nguyện thường niên vừa được Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tổ chức vào những ngày đầu năm 2024 nhằm hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại các địa bàn có điểm giao dịch của ngân hàng.
SABECO và cam kết lâu dài đối với cộng đồng Việt Nam

SABECO và cam kết lâu dài đối với cộng đồng Việt Nam

TTTĐ - Cùng với mục tiêu tăng trưởng kinh doanh, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) luôn kiên định với chiến lược phát triển bền vững nhằm tạo ra những giá trị tích cực về kinh tế - xã hội cho địa phương nơi công ty có hoạt động kinh doanh, sản xuất.