Tag

Phân bón Phú Mỹ ra mắt dòng sản phẩm chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị

Doanh nghiệp 18/11/2022 16:02
aa
TTTĐ - Ngày 18/11, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) bắt đầu đưa ra thị trường các dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị.
Phân bón Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia “Sử dụng phân bón tiết kiệm - cân đối - hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp bền vững” PVFCCo kịp thời hỗ trợ đồng bào vùng lũ Kỳ Sơn, Nghệ An

Nông nghiệp đô thị là hoạt động trồng trọt, chế biến và phân phối sản phẩm ngay bên trong hoặc xung quanh các khu vực đô thị và ngày càng có vai trò quan trọng trên thế giới và Việt Nam trong những năm gần đây. Nhanh chóng nắm bắt được xu hướng tất yếu tại các đô thị, đồng thời gắn với chiến lược đa dạng hóa các dòng sản phẩm, PVFCCo đã tung ra thị trường dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ cao cấp, chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị gồm 5 bộ sản phẩm:

1. Bộ sản phẩm chuyên dùng dành cho rau ăn lá (Đạm Phú Mỹ + Kebo; NPK Phú Mỹ + Biowish 16-16-8+13S+TE);

2. Bộ sản phẩm chuyên dùng dành cho rau ăn củ - quả (NPK Phú Mỹ 20-5-5+TE; NPK Phú Mỹ 20-20-15+TE);

3. Bộ sản phẩm chuyên dùng dành cho cây ăn quả (NPK Phú Mỹ 20-5-5+TE; NPK Phú Mỹ 20-20-15+TE);

4. Bộ sản phẩm chuyên dùng dành cho hoa – cây cảnh (NPK Phú Mỹ 20-5-5+TE; NPK Phú Mỹ 20-20-15+TE.)

5. Các sản phẩm phân hữu cơ dùng cho nhiều loại cây trồng khác nhau.

Ông Hoàng Trọng Dũng, Chủ tịch HĐQT (bên trái) và ông Lê Cự Tân, TGĐ Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí nhấn nút ra mắt dòng sản phẩm mới
Ông Hoàng Trọng Dũng, Chủ tịch HĐQT (bên trái) và ông Lê Cự Tân, TGĐ Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí nhấn nút ra mắt dòng sản phẩm mới

PVFCCo đã chăm chút, ấp ủ trong 1 thời gian dài để đáp ứng tiêu chí “Tiện lợi - An toàn - Đẳng cấp” khi đưa dòng sản phẩm này ra thị trường. Các sản phẩm phân bón Phú Mỹ vốn quen thuộc với bà con nông dân tại nông thôn, giờ có diện mạo hoàn toàn mới để phù hợp với người tiêu dùng thành thị. Các sản phẩm chất lượng cao được đóng gói trong bao bì hiện đại, tiện dụng, nhiều lựa chọn về dung lượng (200g, 500g, 1kg), đặc biệt được “thiết kế, may đo” riêng cho các nhóm cây trồng phổ biến tại thành thị như rau ăn lá, rau ăn củ quả, cây ăn trái, hoa và cây cảnh, với hướng dẫn sử dụng rõ ràng, cụ thể in trên bao bì.

Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng vật tư nông nghiệp đô thị, các siêu thị và trên các sàn thương mại điện tử và các kênh bán hàng online khác. Khách hàng có thể tiếp cận, lựa chọn loại phân bón phù hợp, mở túi và sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì là có thể chăm sóc tốt nhất cho cây trồng của mình.

Đại diện các đơn vị phân phối dòng sản phẩm Phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị tại buổi lễ ra mắt
Đại diện các đơn vị phân phối dòng sản phẩm Phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị tại buổi lễ ra mắt

Sự ra đời của các dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng dành cho nông nghiệp đô thị là bước tiến mới trên con đường phát triển của PVFCCo. Từ nay phân bón Phú Mỹ đã bao phủ từ nông thôn tới thành thị, không chỉ gắn bó với ruộng vườn của bà con nông dân nông thôn mà còn dần đến với các khu sân vườn, sân thượng, ban công, nhà ở… của các gia đình thành thị, biến chúng thành các mảnh vườn xanh xinh xắn, các công viên tí hon, tạo nên các vùng vi khí hậu trong lòng thành phố và trong mỗi căn nhà.

Các dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị
Các dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị

Chi tiết về các sản phẩm (bao bì, hướng dẫn sử dụng) các khách hàng có thể truy cập và tham khảo tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo)

Hotline 0969 656 667 - Email: [email protected]

Đọc thêm

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Xem thêm