Tag

Phan Minh Huyền hội ngộ gia đình “Thương ngày nắng về”, rưng rưng khi xem tập kết

Giải trí 04/08/2022 15:00
aa
TTTĐ - Nữ diễn viên Phan Minh Huyền không nén nổi xúc động, rơi nước mắt ôm lấy mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý) khi xem những cảnh cuối cùng của bộ phim dài tập “Thương ngày nắng về”.
Phan Minh Huyền muốn bù đắp cho người thân sau "Thương ngày nắng về"

Tối 3/8, đoàn phim “Thương ngày nắng về” đã cùng nhau để xem tập cuối phim “Thương ngày nắng về”. Đây thực sự là cuộc hội ngộ đầy cảm xúc không chỉ với Phan Minh Huyền mà với tất cả các thành viên trong đoàn.

Phan Minh Huyền hội ngộ gia đình “Thương ngày nắng về”, rưng rưng khi xem tập kết
Phan Minh Huyền hội ngộ đoàn phim "Thương ngày nắng về" để xem tập kết

Mọi người cùng nhau ôn lại những ngày tháng đi quay phim, từ khi gặp nhau còn bỡ ngỡ và sau khi kết thúc phim đã thực sự trở thành một gia đình vô cùng thân thiết.

Phan Minh Huyền hội ngộ gia đình “Thương ngày nắng về”, rưng rưng khi xem tập kết

Tất cả đã cùng nhau xem tập cuối của phim. Không khí xem phim chung nhiều cảm xúc đến nỗi các nghệ sĩ ai cũng rưng rưng. Họ đã đồng hành cùng nhau một chặng đường dài, và giờ đây cùng nhau xem những khoảnh khắc cuối cùng như lời chia tay nhân vật của chính, chia tay khán giả…

Phan Minh Huyền hội ngộ gia đình “Thương ngày nắng về”, rưng rưng khi xem tập kết

Phan Minh Huyền chia sẻ, ngay từ khi đoàn phim thông báo sẽ hội ngộ cùng nhau để xem tập cuối, cô đã cảm thấy bồi hồi, có những cảm xúc rất khó để diễn tả bằng lời. Đến khi xem tập cuối trong không khí quây quần bên gia đình “Thương ngày nắng về”, bất cứ cảnh nào diễn ra cũng khiến cô muốn rơi nước mắt.

Là những bồi hồi vì hạnh phúc cho cái kết có hậu của Vân Trang, là những xúc động khi thấy các nhân vật đều được tròn trịa, là chút bâng khuâng khi biết rằng đây là tập cuối cùng…

Phan Minh Huyền hội ngộ gia đình “Thương ngày nắng về”, rưng rưng khi xem tập kết

“Trong tôi có rất nhiều cảm xúc, rất nhiều điều muốn nói nhưng lúc này lại không biết nói gì nhiều. Tôi chỉ biết nói rằng tôi rất yêu gia đình “Thương ngày nắng về”, mỗi nghệ sĩ, mỗi thành viên của đoàn đều là một mảnh ghép tuyệt vời để tạo nên bộ phim ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.

Tôi biết ơn đạo diễn, biết ơn ekip đã trao cho tôi cơ hội vào vai nặng ký như Vân Trang, biết ơn vì đã tin tưởng tôi, cho tôi được khẳng định khả năng của mình. Tôi đã thực sự trưởng thành hơn sau bộ phim này, được ghi nhận về diễn xuất, tôi có cuộc sống tốt hơn, có nhiều cơ hội công việc tốt hơn… Tôi sẽ không bao giờ quên chặng đường mang tính bước ngoặt này.

Phan Minh Huyền hội ngộ gia đình “Thương ngày nắng về”, rưng rưng khi xem tập kết

Tôi cảm ơn khán giả đã yêu thương tôi cũng như gia đình “Thương ngày nắng về”, cảm ơn vì đã theo dõi, động viên chúng tôi suốt một chặng đường dài” - Phan Minh Huyền xúc động nói.

Phan Minh Huyền hội ngộ gia đình “Thương ngày nắng về”, rưng rưng khi xem tập kết
Phan Minh Huyền hội ngộ gia đình “Thương ngày nắng về”, rưng rưng khi xem tập kết

“Kết thúc phim, tôi thở phào vì mình đã hoàn thành vai diễn, cảm thấy tự hào vì mình đã vượt qua một chặng đường dài, nhiều khó khăn như vậy và đã đạt được những thành quả đáng nhớ. Bộ phim là động lực lớn để tôi mong muốn được cống hiến nhiều hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để có nhiều hơn thành công trong sự nghiệp”- Boss Vân Trang chia sẻ.

Phan Minh Huyền hội ngộ gia đình “Thương ngày nắng về”, rưng rưng khi xem tập kết
Phan Minh Huyền hội ngộ gia đình “Thương ngày nắng về”, rưng rưng khi xem tập kết

Vậy là bộ phim “Thương ngày nắng về” đã chính thức kết thúc với cái kết đám cưới đẹp như mơ giữa Hoàng Duy (Đình Tú) và Vân Trang (Phan Minh Huyền), để lại những dư âm ngọt ngào trong lòng khán giả. Vai diễn Vân Trang đã đưa Phan Minh Huyền vụt sáng trở lại, tạo nên một bước ngoặt trong sự nghiệp của diễn xuất của cô.

Phan Minh Huyền bồi hồi trong những cảnh quay cuối cùng của “Thương ngày nắng về” Phan Minh Huyền bồi hồi trong những cảnh quay cuối cùng của “Thương ngày nắng về”
Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI diễn ra vào tháng 11/2022 Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI diễn ra vào tháng 11/2022
Phim Phim "Ga-ra hạnh phúc" nối sóng "Thương ngày nắng về" trên kênh VTV3

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế Giải trí

Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế

TTTĐ - Mister Vietnam mùa 2 đã tiến hành casting call chọn thí sinh đủ điều kiện vào vòng sơ khảo toàn quốc ở 3 khu vực: miền Bắc tại Hà Nội, miền Tây tại Đại học Nam Cần Thơ và khu vực miền Nam tại TP Hồ Chí Minh.
Xem thêm