Tag

Pháp lý rõ ràng, bàn giao sổ hồng đúng cam kết, yếu tố quyết định của nhà đầu tư

Bất động sản 03/12/2019 09:56
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh Bất động sản Đất Phát Corp vừa tổ chức Lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ hồng) cho khách hàng mua đất nền tại Khu đô thị Golden City.

Pháp lý rõ ràng, bàn giao sổ hồng đúng cam kết, yếu tố quyết định của nhà đầu tư

Lãnh đạo Đất Phát Corp trao sổ hồng cho các khách hàng

Bài liên quan

Phú Hồng Thịnh bàn giao hơn 300 sổ hồng cho khách hàng tại dự án Phú Gia Huy đúng thời hạn

Bình Dương: Bàn giao sổ hồng dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt

Hai dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc tiếp tục được chủ đầu tư bàn giao sổ hồng trước hạn

Đảm bảo tiến độ

Trong đợt đầu này, Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh Bất động sản Đất Phát Corp (Đất Phát Corp) trao sổ hồng cho gần 40 khách hàng đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính và các thủ tục liên quan khi mua sản phẩm đất nền Golden City (xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai). Với các khách hàng còn lại, Đất Phát Corp cũng sẽ tiếp tục bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất trong thời gian sắp tới.

Cầm trong tay sổ hồng, một khách hàng phấn khởi cho biết: “Vợ chồng tôi đều là công nhân, thu nhập hằng tháng của cả hai cũng chỉ đủ trang trải cuộc sống nên không dám nghĩ đến việc mua đất hay nhà. Cho đến khi nhân viên Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh Đất Phát Corp chào bán đất nền Khu đô thị Golden City với mức giá ưu đãi, ngay vị trí liền kề khu công nghiệp Giang Điền nên chúng tôi mới quyết định gom góp tiền mua. Chủ đầu tư hỗ trợ gói thanh toán linh hoạt giúp chúng tôi cân đối nguồn tài chính. Bây giờ chúng tôi đã chính thức nắm trong tay một tài sản tuyệt vời để sau này có thể xây nhà, an cư lạc nghiệp rồi”.

Trong khi đó, anh Lê Minh Nhật cũng chung niềm phấn khởi cho hay: “Tôi mua đất nền của Đất Phát Corp vì nhận thấy các thủ tục pháp lý đầy đủ, có giấy phép đàng quàng, vị trí thuận lợi, tiềm năng. Giờ được trao sổ hồng đúng cam kết nữa thì tôi hoàn toàn an tâm và mừng vui lắm”.

Ông Chu Ngọc Trung – Tổng Giám đốc Đất Phát Corp trao đổi với khách hàng
Ông Chu Ngọc Trung – Tổng Giám đốc Đất Phát Corp trao đổi với khách hàng

Anh Hiếu, một khách hàng khá trẻ thì nêu lý do: “Tôi mua sản phẩm Golden City vì nhận thấy tiềm năng của khu này rất lớn, nhưng mức giá khá mềm mặc dù cũng không tránh khỏi lo ngại vì thời điểm đó thị trường bất động sản còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chỉ 4 tháng sau đó, có người đã trả chênh lệch cao hơn 15% nhưng tôi vẫn không bán vì tin rằng giá sẽ còn tăng mạnh nữa. Hiện tại, phần đất đã có sổ hồng, tôi chắc chắn tài sản của mình sẽ đạt lợi nhuận như kỳ vọng”.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Chu Ngọc Trung – Tổng Giám đốc Đất Phát Corp cho biết: “Golden City có vị trí được đánh giá khá đắc địa, vì là khu dân cư hiện hữu, tiện ích và hạ tầng đồng bộ, có tuyến đường 60m (đường Bắc Sơn – Long Thành) kết nối và cách chỉ 8km sân bay quốc tế Long Thành (sẽ đi vào hoạt động vào năm 2025)...

Việc bàn giao sổ hồng lần này là sự đảm bảo về uy tín, trách nhiệm và sự minh bạch của công ty với quý khách hàng, nhà đầu tư khi cam kết ban đầu là trao sổ hồng trong vòng 6 – 12 tháng đã được thực hiện sớm hơn tiến độ.

Với việc luôn tuân thủ quy định pháp luật, lập quy hoạch chi tiết và xin phép chính quyền địa phương đầy đủ, pháp lý rõ ràng, tôi tin rằng những khu đất mà Đất Phát Corp triển khai sẽ được khách hàng tin tưởng đầu tư hoặc an cư ổn định cuộc sống, phát triển công việc, sự nghiệp”.

Pháp lý rõ ràng

Thời gian qua, một số thông tin liên quan đến một số công ty môi giới bất động sản hoạt động không minh bạch, lừa đảo khách hàng dẫn đến bị khởi tố, đơn cử là vụ Alibaba gây xôn xao dư luận, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản nói chung và niềm tin của khách hàng nói riêng.

Cũng bị cuốn vào “vòng xoáy” hoài nghi đó, một số khách hàng đã có phản ánh đến cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai về một số dự án trên địa bàn, trong đó có Khu đô thị Golden City, Golden Center của Đất Phát Corp.

Sau khi vào cuộc, ngày 12/9/2019, Phòng Cảnh sát kinh tế (PC03) Công an tỉnh Đồng Nai đã có văn bản thông báo kết quả điều tra xác minh gửi UBND huyện Trảng Bom cho biết hiện tại chủ sở hữu đất và Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh Bất động sản Đất Phát Corp đang lập thủ tục xin chuyển mục đích sử dụng đất, điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất, cũng như đề nghị nghiệm thu hạ tầng kỹ thuật các tuyến đường (nay đã hoàn thành – PV).

“Kết quả xác minh không có căn cứ xác định các chủ sở hữu đất và Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh Bất động sản Đất Phát Corp vi phạm các quy định về sử dụng đất đai”, văn bản của Phòng Cảnh sát kinh tế (PC03) Công an tỉnh Đồng Nai nêu rõ.

Đất Phát Corp đang hoàn thiện các thủ tục cuối cùng để tiến hành trao sổ hồng cho khách hàng Khu đô thị Golden Center (xã An Viễn, huyện Trảng Bom)
Đất Phát Corp đang hoàn thiện các thủ tục cuối cùng để tiến hành trao sổ hồng cho khách hàng Khu đô thị Golden Center (xã An Viễn, huyện Trảng Bom)

Được biết, song song với việc bàn giao sổ hồng cho các khách hàng còn lại tại Khu đô thị Golden City, từ nay đến cuối năm 2019 và quý 1 năm 2020, Đất Phát Corp cũng hoàn thiện các thủ tục cuối cùng để tiến hành trao sổ hồng cho khách hàng Khu đô thị Golden Center (xã An Viễn, huyện Trảng Bom). Các Khu đô thị này đều nằm liền kề khu công nghiệp, tiếp giáp với đường đi sân bay Long Thành, Đồng Nai.

Đọc thêm

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023 Dự án

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023

TTTĐ - Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-vid vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, lãi ròng trong năm 2023 của Hano-vid tăng mạnh, đạt hơn 77,8 tỷ đồng.
Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Xem thêm