Tag

Phát động Cuộc thi thiết kế nhanh 72 giờ với chủ đề “Vẽ lại giấc mơ hiện đại”

Nhịp điệu cuộc sống 18/11/2022 09:21
aa
TTTĐ - Trong khuôn khổ Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2022, Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) vừa phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội ra thông cáo phát động Cuộc thi thiết kế nhanh 72 giờ với chủ đề “Vẽ lại giấc mơ hiện đại”.
Hà Nội khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên Hà Nội đoạt 2 giải Nhất cuộc thi Thầy cô trong mắt em năm 2022 Lộ diện hoa khôi cuộc thi “Sinh viên thanh lịch” Đội READIES giành ngôi Quán quân cuộc thi CFO năm 2022
Phát động Cuộc thi thiết kế nhanh 72 giờ với chủ đề “Vẽ lại giấc mơ hiện đại”

Cuộc thi đặt ra mục tiêu khuyến khích, truyền cảm hứng và khơi gợi những suy nghĩ mới mẻ về di sản hậu công nghiệp thành phố Hà Nội, mà cụ thể là những nhà máy cũ. Theo đó, các thí sinh sẽ lựa chọn một địa điểm và đề xuất phương án cải tạo hoặc tái sử dụng không gian theo cách tiếp cận cộng hưởng giá trị kiến trúc, văn hóa và xã hội trong bối cảnh đô thị. Cuộc thi dành cho mọi thí sinh quan tâm và có năng khiếu trong lĩnh vực này.

Ban tổ chức kêu gọi đăng ký tham dự cuộc thi của các đối tượng quan tâm qua link đăng ký: http://bit.ly/3ExupQE. Hạn cuối tiếp nhận bài thi là ngày 5/12. Dự kiến thời gian công bố các đồ án thắng giải là ngày 19/12, với nhiều hạng mục giải thưởng, trị giá gần 50 triệu đồng. Các đồ án xuất sắc sẽ được trưng bày tại Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2023.

Đọc thêm

Tích cực giữ gìn thôn, tổ dân phố sáng, xanh, sạch, đẹp Người Hà Nội

Tích cực giữ gìn thôn, tổ dân phố sáng, xanh, sạch, đẹp

TTTĐ - Thị trấn Trạm Trôi (huyện Hoài Đức, Hà Nội) tích cực xây dựng, giữ gìn thôn, tổ dân phố sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn.
Sun World Ba Na Hills và một hành trình 15 năm rực rỡ Du lịch

Sun World Ba Na Hills và một hành trình 15 năm rực rỡ

TTTĐ - 15 năm qua, Sun World Ba Na Hills đã có một hành trình dấn thân rực rỡ và đáng nhớ. Những gì mà Bà Nà đã làm được, dường như đã vượt qua những điều mà người ta có thể tưởng tượng khi Sun Group bắt đầu “đánh thức” khu du lịch bị lãng quên trên đỉnh núi Chúa 15 năm trước.
Tới Tây Ninh cuối tuần này dâng đăng, ngắm pháo hoa... Du lịch

Tới Tây Ninh cuối tuần này dâng đăng, ngắm pháo hoa...

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước, tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình nghệ thuật quy mô với màn trình diễn 3D mapping và pháo hoa tầm cao kéo dài 15 phút tại quảng trường ga đi cáp treo núi Bà Đen.
“Chiến lược” nào để du lịch TP HCM bay cao trong năm Rồng? Du lịch

“Chiến lược” nào để du lịch TP HCM bay cao trong năm Rồng?

TTTĐ - Ngành Du lịch TP HCM xác định năm 2024 là giai đoạn “tăng tốc”, quyết tâm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại với nước ngoài, kích cầu du lịch trong nước, cũng như nâng chất và tầm các sự kiện thường niên…
Thêm trân quý tinh thần xông pha, tình nguyện của người trẻ Hà Nội Nhịp điệu cuộc sống

Thêm trân quý tinh thần xông pha, tình nguyện của người trẻ Hà Nội

TTTĐ - Hà Nội - Thủ đô của Việt Nam không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp lịch sử và văn hóa mà còn ghi dấu ấn bằng tinh thần tình nguyện và truyền thống sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Dù bước vào thế kỷ XXI với nhiều thay đổi nhưng tinh thần này vẫn rất hiện hữu trong mỗi con người ở đây, đặc biệt là người trẻ, là một hình ảnh đẹp đẽ đọng lại theo năm tháng.
Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao? Nhịp điệu cuộc sống

Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao?

TTTĐ - Sau hơn 4 năm, đến nay dự án Khu du lịch sinh thái nhà vườn Bến Đường của Công ty Giang Hải Sơn đã bị UBND tỉnh Quảng Nam thu hồi chủ trương đầu tư.
Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn Du lịch

Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn

TTTĐ - Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là giai đoạn đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ rực rỡ khắp mọi nẻo đường tại xứ Phù Tang và xứ Kim Chi. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Nhật, Hàn mùa hoa anh đào năm nay thì hãy cùng BestPrice.vn bỏ túi ngay bí kíp săn vé máy bay tiết kiệm tới 1,5 triệu đồng.
Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt Du lịch

Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt

TTTĐ - Theo Nghiên cứu của Visa, Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt.
[1] Nghiên cứu Green Shoots Radar được thực hiện trực tuyến với 8.400 người tiêu dùng ở 14 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm 500 người tiêu dùng Việt Nam (độ tuổi 18-65), vào tháng 1/2024.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch Du lịch

Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch

TTTĐ - Với vị trí đặc thù, quận Tây Hồ xác định phấn đấu trở thành trung tâm văn hóa - du lịch của Thủ đô. Để thực hiện được mục tiêu ấy, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô phụ trách địa bàn cũng tích cực đồng hành, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch nhằm góp phần đưa quận sớm đạt mục tiêu.
Xem thêm