Tag

Phát triển đa ngành – Thành Phương trở thành nhà phát triển dự án hàng đầu tỉnh Bình Phước

Bất động sản 08/12/2022 16:08
aa
TTTĐ - Tham gia vào thị trường từ năm 2016, Công ty Cổ phần Đầu tư - Bất động sản Thành Phương (Thành Phương Real”) đến nay đã trở thành đơn vị phát triển dự án hàng đầu tại tỉnh Bình Phước với hàng loạt dự án ở nhiều lĩnh vực kinh tế, trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân cũng như các nhà đầu tư tại các tỉnh thành phía Nam nói chung và Bình Phước nói riêng.
Bình Phước: Tạo tiền đề vững chắc giúp doanh nghiệp chuyển đổi số Bình Phước: Phát huy trách nhiệm xã hội, doanh nghiệp cùng “tiếp sức” con em Việt kiều Campuchia

Thành Phương Real- Phát triển đa ngành, mang đến những công trình chất lượng

Với mong muốn mang đến một diện mạo chỉnh chu cho vùng đất Bình Phước và thúc đẩy thị trường bất động sản nơi đây, Thành Phương Real đã triển khai nhiều dự án lớn như Khu đô thị The Gold City với quy mô 10 ha, Khu đô thị Tà Bế Gold City với quy mô 6,5 ha, Khu dân cư cao cấp Phước Bình với quy mô 2,2 ha, Khu đô thị Diamond City với quy mô 33 ha...

Những dự án này mang lại cho thị trường bất động sản những sản phẩm chất lượng với các tiện ích nội khu đầy đủ, hiện đại song song với mảng xanh được thiết kế tối ưu nhất, đem lại không gian sống thoải mái và đẳng cấp cho cư dân.

Phát triển đa ngành – Thành Phương trở thành nhà phát triển dự án hàng đầu tỉnh Bình Phước

Diamond City – Dự án thay đổi bộ mặt của huyện biên giới Lộc Ninh

Bên cạnh việc phát triển các dự án bất động sản, Công ty còn tham gia vào các lĩnh vực kinh tế khác nhằm xây dựng một hệ sinh thái Thành Phương Real, đưa đến cho cộng đồng tại tỉnh Bình Phước những sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

Trong đó phải kể đến các dự án cụm công nghiệp sinh thái toàn diện như Tân Tiến 1, Tân Tiến 2, Tân Phú, Tiến Hưng 1 với tổng quy mô của 04 dự án là hơn 230 ha. Đây là các cụm công nghiệp sinh thái đầu tiên tại tỉnh Bình Phước với thiết kế khoa học, kết nối thuận lợi với các đầu mối hạ tầng kỹ thuật của khu vực, liên vùng về nguồn điện, nước, nước thải, xử lý rác thải công nghiệp, đảm bảo an toàn với môi trường tự nhiên, đáp ứng tất cả nhu cầu của các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, dự án này sẽ tạo ra hàng vạn công ăn việc làm cho người dân trong và ngoài tỉnh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội chung của toàn tỉnh, từng bước phấn đấu giúp Bình Phước trở thành tỉnh công nghiệp hiện đại vào năm 2030.

Phát triển đa ngành – Thành Phương trở thành nhà phát triển dự án hàng đầu tỉnh Bình Phước

Các cụm công nghiệp Thành Phương được quy hoạch bài bản

Ngoài việc cải thiện đời sống, Thành Phương Real còn chú trọng đến việc phát triển giáo dục, tạo môi trường giáo triển toàn diện cho con trẻ. Với mong muốn nuôi dưỡng tâm hồn và giáo dục tri thức từ “gốc rễ”, công ty đã đầu tư xây dựng một hệ thống trường mầm non đạt chuẩn quốc tế - trường mầm non Thần Đồng. Trải qua quá trình hoạt động, Thần Đồng trở thành nơi đặt niềm tin của các bậc phụ huynh và không ngừng mở rộng hệ thống trên địa bàn toàn tỉnh.

Phát triển đa ngành – Thành Phương trở thành nhà phát triển dự án hàng đầu tỉnh Bình Phước
Hệ thống giáo dục Thần Đồng với nhiều cơ sở trên địa bàn tỉnh Bình Phước

Hợp tác xã nông nghiệp công nghệ cao Sunfarm và hệ thống bán lẻ The Gold Mart là hai mảnh ghép cuối cùng và đặc biệt quan trọng tạo nên hệ sinh thái Thành Phương Real hoàn chỉnh. Là một trong những đơn vị tiên phong phát triển nông nghiệp công nghệ cao với quy mô lớn tại tỉnh Bình Phước, Sunfarm được quy hoạch để vừa sản xuất, vừa nghiên cứu, nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng chuỗi giá trị nông sản công nghệ cao kết hợp phát triển mô hình du lịch nông nghiệp xanh. Cho đến thời điểm hiện tại, Sunfarm được xem là hợp tác xã kiểu mẫu của tỉnh trong lĩnh vực này.

Phát triển đa ngành – Thành Phương trở thành nhà phát triển dự án hàng đầu tỉnh Bình Phước

Nông trại Sunfarm đi đầu trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao tại tỉnh Bình Phước

Phát triển đa ngành – Thành Phương trở thành nhà phát triển dự án hàng đầu tỉnh Bình Phước
Trung tâm thương mại The Gold Mart

Để nâng tầm giá trị sống cho cộng đồng, Thành Phương Real luôn đặt trọn tâm huyết vào mỗi dự án từ việc lựa chọn vị trí cho đến việc đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh đi cùng với các tiện ích chất lượng.

The Light City – Biểu tượng trung tâm thành phố Đồng Xoài

TTTM Đồng Xoài – The Light City ra đời trên cơ sở những ý tưởng đã “thai nghén” từ lâu của Ban lãnh đạo Thành Phương Real. Dự án mang theo sứ mệnh lớn lao là thay đổi “diện mạo” cho thành phố Đồng Xoài, kiến tạo nên một trung tâm kinh tế - thương mại sôi động, một tâm điểm đầu tư đắt giá và là nơi đáng sống bậc nhất Bình Phước dành cho những chủ nhân xứng tầm.

The Light City được xem là “trái tim” của Thành phố Đồng Xoài với vị trí “đắc địa” trên mặt tiền Quốc lộ 14 – một trong những con đường huyết mạch giúp kết nối các tỉnh của Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và Nam Trung Bộ, Bắc Trung Bộ,… Trong địa phận Đồng Xoài đường này được xem là tuyến đường đắt giá nhất vì hầu như tất cả các cơ quan hành chính, Nhà Nước đều tọa lạc ở đây tạo nên một khu trung tâm hành chính – thương mại – dịch vụ “cao cấp” nhất tại Thành phố Đồng Xoài nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung.

Phát triển đa ngành – Thành Phương trở thành nhà phát triển dự án hàng đầu tỉnh Bình Phước
The Light City – Biểu tượng trung tâm Thành phố Đồng Xoài

Dự án được xem là biểu tượng Văn hóa - Dịch vụ hiện đại, đẳng cấp tại Bình Phước. Phát triển trên quỹ đất vàng 3,3ha hiếm hoi còn lại ở khu vực trung tâm Thành phố Đồng Xoài, The Light City sở hữu TTTM Đồng Xoài cao 18 tầng đầu tiên và lớn nhất tỉnh Bình Phước. Đây là điểm hẹn lý tưởng với các hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực phong phú, định nghĩa chuẩn sống thượng lưu.

Điểm nhấn đặc sắc của The Light City chính là 155 căn nhà phố thương mại và nhà phố liền kề với số lượng giới hạn, kiến trúc độc đáo, mô hình khai thác kinh doanh đa dạng, là dấu ấn thời thượng cho những nhà đầu tư tiên phong và tầm vóc. Được lấy cảm hứng từ những góc phố lãng mạn của Paris, London và những khu giải trí sầm uất như Chinatown ở Singapore, Tạ Hiện tại Hà Nội hay Bùi Viện ở TP.HCM, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm mua sắm, giải trí vui chơi không ngủ, là biểu tượng mới của vùng đất vốn định danh là thủ phủ của các loại nông lâm sản hàng đầu như hạt điều, cao su...

The Light City ra đời là sự khẳng định chắc chắn nhất cho khát vọng mang đến những tiện ích hiện đại và đẳng cấp, tạo nên sự phồn thịnh của một tỉnh Công nghiệp đồng thời nâng tầm vị thế và thương hiệu Thành Phương Real tại thành phố Đồng Xoài nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung.

Thông tin về Thành Phương Real:

Website: https://thanhphuongcorp.vn

Website dự án The Light City: https://thelightcity.thanhphuongreal.vn/

Hotline: 0981 543 999

Đọc thêm

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Xem thêm