Tag

Phi Nhung khiến khán giả Thủ đô bất ngờ với style trẻ trung hiếm thấy

Giải trí 15/06/2018 18:00
aa
TTTĐ - Lễ hội “Phố hàng nóng” do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức đã khép lại với nhiều dấu ấn khó phai, thu hút hơn 20.000 bạn trẻ tham dự. Chuỗi sự kiện quy tụ các ngôi sao hàng đầu Vpop, đặc biệt trong đó, nữ ca sĩ Phi Nhung đã khiến khán giả phải òa lên bất ngờ với trang phục trẻ trung hiếm thấy.

Phi Nhung khiến khán giả Thủ đô bất ngờ với style trẻ trung hiếm thấy

Xuất hiện tại Hà Nội trong lần đầu tiên tham gia Lễ hội “Phố hàng nóng” vừa qua, ca sĩ Phi Nhung đã khiến khán giả phải òa lên vì sự bất ngờ hiếm thấy với phong cách trang phục cực trẻ trung.

Phi Nhung khiến khán giả Thủ đô bất ngờ với style trẻ trung hiếm thấy
Ngay đầu chương trình nữ ca sĩ đã làm nổ tung sân khấu bằng ca khúc “Ngựa ô thương nhớ”

Nhiều khán giả tỏ ra phấn khích với phong cách năng động mới mẻ này của Phi Nhung. Nhiều bạn trẻ còn nói vui “nghe tiếng Phi Nhung mà không thấy Phi Nhung đâu hết” mà thấy một ca sĩ trẻ trung, tươi tắn rất lạ.


Phi Nhung khiến khán giả Thủ đô bất ngờ với style trẻ trung hiếm thấy


Quả thật, đây là điều hết sức đặc biệt, cũng là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến một Phi Nhung không còn nền nã, dịu dàng trong các trang phục truyền thống mà rất style với áo thun phối cùng quần bó da đã nhận được sự yêu thương, cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả.


Phi Nhung khiến khán giả Thủ đô bất ngờ với style trẻ trung hiếm thấy


Chia sẻ với khán giả Thủ đô, nữ ca sĩ nổi tiếng cho biết cô rất thích các sự kiện đầy ắp các bạn trẻ như "Phố hàng nóng" và mong muốn hòa mình vào cùng các bạn trẻ bằng sự tươi tắn, năng động nhất để tất cả cùng tận hưởng một đêm hội “Phố hàng nóng” thật nóng nhưng thật tươi tắn, rạng rỡ.

Phi Nhung khiến khán giả Thủ đô bất ngờ với style trẻ trung hiếm thấy

Cùng hội ngộ với Phi Nhung tại liveshow âm nhạc “Phố hàng nóng” còn có sự hiện diện của Á hậu Huyền My, ca sĩ Only C, Lou Hoàng, Phương Ly, Lộn Xộn Band, DJ Tyty và nghệ sĩ múa lửa Mỹ Kim. Các nghệ sĩ đã đội mưa cùng hơn 5.000 khán giả Thủ đô, thậm chí khán giả còn ở lại để chờ hơn 1 tiếng đồng hồ để quẩy cuồng hết mình cùng cùng đêm hội âm nhạc “Phố hàng nóng”.


Phi Nhung khiến khán giả Thủ đô bất ngờ với style trẻ trung hiếm thấy


Đáp lại sự yêu thương của khán giả, hàng loạt hit siêu khủng như: “Mặt trời của em”, “Người nào đó”, “Cùng anh”, “Nổi tiếng dễ không”, “Người yêu tôi không có gì để mặc”, “Quan trọng là thần thái”, “Đếm ngày xa em”, “Mình là gì của nhau” được các ca sĩ hết mình thể hiện. Tất cả kết thành câu chuyện ấn tượng cho liveshow âm nhạc “Phố hàng nóng”, thỏa lòng mong chờ từ khán giả. Những màn hòa nhịp cùng âm nhạc, giao lưu và chia tay trong lưu luyến tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Lễ hội “Phố hàng nóng” 2018.


Phi Nhung khiến khán giả Thủ đô bất ngờ với style trẻ trung hiếm thấy

Trước đó, ngay từ buổi chiều hàng ngàn khán giả đã được thỏa lòng háo hức trải nghiệm các thử thách “chơi hàng nóng mà vẫn tươi” cùng Á hậu Huyền My và các hot idol như Hotboy - ca sĩ Bob Minh Châu; Viruss; Cris dưới sự dẫn dắt của MC Ngọc Trai đã đẩy các thử thách giữa các thần tượng và các bạn sinh viên lên tới đỉnh điểm nhưng cũng lại tạo ra một không gian giải trí mới mẻ, hấp dẫn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.


Phi Nhung khiến khán giả Thủ đô bất ngờ với style trẻ trung hiếm thấy

Tại đây, hàng trăm các bạn trẻ đã cùng tham gia vào những thử thách đặc biệt của chương trình với hàng loạt các thách thức được đưa ra như “Ăn đồ cay nóng mà vẫn tươi”, “Vỉ nướng khổng lồ”, “Hầm trà giải nhiệt”, “Đoán bài hát của thần tượng”. Các thử thách ăn đồ cay nóng mà vẫn giữ được thần thái tươi tắn đã khiến không ít người chơi phải “đỏ mặt, tím tai” vì độ cay nóng của thức ăn cộng hưởng với thời tiết ngày hè nóng nực.


Phi Nhung khiến khán giả Thủ đô bất ngờ với style trẻ trung hiếm thấy
Á hậu Huyền My làm khán giả bất ngờ khi xắn quần xung phong trong thử thách “Hầm trà giải nhiệt”.

Phi Nhung khiến khán giả Thủ đô bất ngờ với style trẻ trung hiếm thấy
Người đẹp vượt qua thử thách một cách nhanh chóng.

Mỗi thử thách là một trải nghiệm thú vị cho khán giả và người chơi bởi sự mới lạ, hấp dẫn và đặc biệt cay nóng. Khi được hỏi về bí quyết vì sao luôn giữ được thần thái tươi tắn, rạng rỡ đến ngạc nhiên trong suốt các thử thách cay nóng, người đẹp tiết lộ đều nhờ vào Trà Dr Thanh giúp thanh nhiệt cơ thể trong suốt quá trình chơi và là thức uống không thể thiếu của cô nàng mỗi ngày.


Phi Nhung khiến khán giả Thủ đô bất ngờ với style trẻ trung hiếm thấy

Bên cạnh hàng loạt trò chơi hấp dẫn lần đầu xuất hiện, Lễ hội “Phố hàng nóng” còn quy tụ hàng trăm gian hàng ẩm thực cay nóng đường phố châu Á cho người dân Thủ đô trải nghiệm không gian ẩm thực phong phú, đa dạng. “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” mang đến thông điệp, hãy thoải mái ăn nóng, chơi nóng, quẩy nóng, tận hưởng cuộc sống mà vẫn tươi tắn vì đã có Trà thanh nhiệt Dr Thanh mỗi ngày.


Phi Nhung khiến khán giả Thủ đô bất ngờ với style trẻ trung hiếm thấy


Như vậy, hành trình xuyên Việt của Lễ hội “Phố hàng nóng” đã khép lại, đánh dấu sự thành công mỹ mãn của chương trình bởi sự chào đón và tham gia nhiệt tình của hơn 20.000 khán giả tại 3 thành phố lớn nhất nước. “Phố hàng nóng” cũng chính thức tạo ra dấu ấn hoàn toàn khác biệt, độc đáo và đầy mới lạ, trở thành sân chơi đông và nóng nhất mùa hè dành cho các bạn trẻ cả nước được Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức hoành tráng, chuyên nghiệp và đầy ấn tượng.


Tin liên quan

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm