Tag

Phía sau hành trình UNIQLO mê hoặc các tín đồ thời trang thế giới

Thời trang - Làm đẹp 04/03/2020 14:00
aa
TTTĐ - Ngày nay, với hàng triệu tín đồ thời trang toàn cầu, UNIQLO là cái tên đình đám không thể bỏ qua. Tại Việt Nam, sau màn ra mắt ấn tượng tại Thành phố Hồ Chí Minh cuối năm 2019, “gã khổng lồ” đến từ Nhật Bản tiếp tục “Bắc tiến” với cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch. Cửa hàng sẽ chính thức khai trương vào ngày 6/3 sắp tới.

Phía sau hành trình UNIQLO mê hoặc các tín đồ thời trang thế giới

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ về triết lý thời trang LifeWear - nền tảng cốt lõi trong sự phát triển của UNIQLO

Đâu là chìa khóa cho hành trình UNIQLO chinh phục các tín đồ trên khắp thế giới? Các tín đồ thời trang hãy cùng nhau khám phá câu trả lời…

Khi triết lý LifeWear làm nền tảng cốt lõi

Nếu đã là fan của UNIQLO, bạn hẳn biết đến thuật ngữ LifeWear được khởi xướng bởi chính “cha đẻ” của thương hiệu - ông Yanai Tadashi. Như ý nghĩa thuần túy nhất, “Life” tượng trưng cho những gì gần gũi và chân thật nhất và được kết hợp cùng từ “Wear” ám chỉ trang phục mặc thường ngày.

Bản thân triết lý LifeWear mang đến những tầng ý nghĩa thú vị. Khi bất kỳ một ai đang khoác lên mình những trang phục LifeWear từ UNIQLO, đó là khi họ cảm nhận rõ rệt nhất những gì đó “rất đời” và chân thật để tự tin là chính mình, nắm bắt mọi cơ hội trong cuộc sống.

Khởi nguồn từ cuộc sống và nhu cầu thiết thực trong sinh hoạt đời thường của mỗi người, LifeWear được biết đến là triết lý thời trang cốt lõi trong sự phát triển của UNIQLO. Đồng thời, LifeWear còn là cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lý và luôn không ngừng được cải tiến.

Cũng bởi xuất phát từ chính cuộc sống đời thường, UNIQLO đã chinh phục cả thế giới với những công nghệ đình đám được ứng dụng trong những sản phẩm thời trang của hãng.

Xuân hè năng động, không thể thiếu công nghệ Airism và UV Protection

Đối với những đất nước nhiệt đới khô, nóng như Việt Nam, mùa hè thường mang đến nhiều bất tiện. Với thương hiệu thời trang đề cao tính ứng dụng như UNIQLO, giải được bài toán mang đến sự tiện lợi, thoải mái nhất cho người sử dụng là ưu tiên hàng đầu. Do đó, sự ra đời của hai công nghệ đình đám Airism & UV Protection đã nhận được sự đón nhận và ủng hộ lớn của đông đảo người tiêu dùng.

AIRism là dòng sản phẩm mang đậm dấu ấn “LifeWear” - trang phục đơn giản với triết lý không hề giản đơn: Nâng tầm chất lượng cuộc sống, giúp người mặc luôn cảm thấy khô ráo và thoáng mát, bất kể mọi điều kiện thời tiết.

AIRism sử dụng chất liệu sợi được thiết kế đặc biệt, giúp thoáng khí và giảm độ ẩm, đáp ứng yêu cầu của mọi lứa tuổi, giới tính, mang lại cảm giác mượt mà như lụa, thoải mái mà thời trang.

Một trong những thí nghiệm “kinh điển” cho thấy sự ưu việt của công nghệ AIRism
Một trong những thí nghiệm “kinh điển” cho thấy sự ưu việt của công nghệ AIRism

Trong những ngày nắng gắt nhất, dòng sản phẩm với công nghệ UV Protection lại là lớp áo chống nắng không thể thiếu cho mỗi người. UV Protection với công nghệ kép vừa hấp thụ an toàn các tia UV nguy hiểm vừa phản xạ lại chúng để bảo vệ da ở mức độ cao, giúp hạn chế đến 90% các tia tử ngoại (theo Chứng nhận số JIS L 1925:2019 của Nhật Bản). UV Protection là lớp bảo vệ hoàn hảo cho làn da người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo thời trang và phong cách.

Hai công nghệ đình đám được ứng dụng trong các sản phẩm như AIRism áo Hoodie chống UV hay vải mắt lưới khiến dòng sản này luôn nằm trong top đầu lựa chọn của mọi nhà. Đặc biệt, chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa, Hà Nội), những sản phẩm này đang được khuyến mãi khá mạnh.

Các dòng sản phẩm AIRism áo Hoodie chống UV đang được khuyến mãi khá mạnh nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội ngày 6/3 tới
Các dòng sản phẩm AIRism áo Hoodie chống UV đang được khuyến mãi khá mạnh nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội ngày 6/3 tới

Heattech sưởi ấm và còn hơn thế nữa

Trước đây, nhắc đến ngày đông lạnh, ẩm ướt, những người sành mặc thường lắc đầu ngán ngẩm khi nghĩ đến những chiếc áo khoác dày cộm hay những bộ đồ lông vũ cồng kềnh, nặng nề. Tuy nhiên, với UNIQLO, giữ ấm và thời trang hoàn toàn có thể song hành cùng nhau.

Heattech với những đặc tính nguyên bản của dòng sản phẩm mặc bên trong đến nay đã phát triển vượt bậc với nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng, từ áo hai dây, áo tay lỡ, quần… đến nhiều mặt hàng khác. Sản phẩm Heattech được dệt từ 4 loại sợi riêng biệt, tối đa hóa sự thoải mái cho người mặc bằng cách hấp thụ độ ẩm cơ thể để chuyển hóa thành nhiệt và lưu giữ trong các túi khí của sợi vải.

Khoác lên người những sản phẩm Heattech, người mặc có thể yên tâm khi nói không với những lớp áo nặng nề mà vẫn ấm áp.

Các dòng sản phẩm Heattech cũng được khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là sản phẩm “cháy hàng” trong ngày khai trương (6/3) sắp tới tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch bởi phù hợp với khí hậu Thủ đô
Các dòng sản phẩm Heattech cũng được khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là sản phẩm “cháy hàng” trong ngày khai trương (6/3) sắp tới tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch bởi phù hợp với khí hậu Thủ đô

Bên cạnh những công nghệ đình đám kể trên, UNIQLO vẫn liên tục cải tiến, phát triển, đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng, từ những tín đồ công sở trung thành với những mẫu quần EZY dài đến mắt cá cho đến những tín đồ thời trang thực thụ yêu thích sự tinh tế của dòng sản phẩm UNIQLO U.

Nếu cuộc sống là một bữa tiệc tràn đầy màu sắc, UNIQLO và LifeWear luôn không ngừng lôi cuốn và biến hóa trong mắt các tín đồ thời trang. Điều đó thể hiện qua những chi tiết thiết kế đến tính ưu việt của sản phẩm hay những công nghệ đã làm mê đắm các tín đồ trên thế giới.

Tại Thủ đô Hà Nội, với việc khai trương cửa hàng đầu tiên vào ngày 6/3 sắp tới, UNIQLO đã sẵn sàng chinh phục các khách hàng một cách ấn tượng nhất, như cách thương hiệu đình đám đã không thể thành công hơn trong suốt lịch sử lâu đời của mình.

Bài liên quan

UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

UNIQLO công bố địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

UNIQLO sắp mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Những điểm nhấn độc đáo bên trong cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch

Đọc thêm

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng" Thời trang - Làm đẹp

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí toàn năng" không chỉ là nơi để các em nhỏ thể hiện tài năng và sự tự tin của mình, mà còn là cơ hội để họ được học hỏi và nhận được sự chỉ dẫn từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành thời trang. Trong số đó, giám khảo Stylist Phạm Gia Long đã nổi bật với tư cách là một người đại diện cho sự đa dạng và sự sáng tạo trong thế giới thời trang.
CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024 Thời trang - Làm đẹp

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Ban Nữ công Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã nhiệt tình hưởng ứng Tuần lể Áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.
Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
Xem thêm