Tag

Phim được các fan mong chờ năm 2023

Camera 360 trẻ 28/01/2023 09:16
aa
TTTĐ - Đầu xuân năm mới luôn là thời điểm tốt nhất để các nhà làm phim cho ra mắt các dự án hấp dẫn và trình làng. Dịp này, dân mạng rỉ tai nhau một số bộ phim đáng mong chờ trong năm 2023.
Làng phim Việt đưa ra nguyên nhân khiến các tác phẩm chiếu rạp Việt trồi sụt

Ant-Man and the Wasp: Quantumania

Bộ phim dự kiến ​​phát hành vào ngày 17/2/2023. Khép lại năm 2022 với bom tấn mãn nhãn và đầy cảm xúc Black Panther: Wakanda Forever, Marvel khởi đầu mới đầy hứa hẹn với dự án Ant-Man and the Wasp: Quantumania. Đây cũng là bộ phim mở cánh cửa dẫn đến giai đoạn 5 của vũ trụ điện ảnh nổi tiếng và đóng vai trò là xương sống cho những sự kiện bùng nổ sẽ diễn ra trong tương lai. Mọt phim khẳng định rằng, dựa vào những gì thấy trong trailer, chắc chắn một điều là người hâm mộ cần chuẩn bị tinh thần để đón nhận lượng thông tin khổng lồ về những cuộc chiến hoành tráng sắp tới và sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật mới.

Phim
Hình ảnh về phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania (Ảnh internet)

Phim đưa khán giả du hành vào thế giới nhiều bí ẩn. Phần phim thứ ba của Ant Man đánh dấu màn chào sân chính thức của phản diện toàn năng mà các siêu anh hùng phải đối mặt trong hai phần phim Avenger tiếp theo sau cơn địa chấn của Thanos – Kang the conqueror. Trong truyện tranh, hắn là kẻ du hành thời gian sở hữu dị bản ở nhiều vũ trụ khác nhau, có trí tuệ siêu phàm và sức mạnh khổng lồ. Vì thế, sự xuất hiện của Kang khiến mọt phim siêu anh hùng cực kỳ hào hứng và mong đợi hơn bao giờ hết…

Barbie

Barbie là tác phẩm được lấy cảm hứng từ những cô búp bê Barbie do hãng Mattel phát triển và được coi là một trong những bước ngoặt quan trọng nhất trong ngành công nghiệp búp bê.

Mới đây, đoạn “nhá hàng” về siêu phẩm này ra mắt dài khoảng hơn 1 phút, phần dẫn truyện về lịch sử của các nàng búp bê, cũng như tạo hình của toàn bộ dàn diễn viên chính đã được hé lộ đến khán giả. Giữa năm 2023, bản live action đầu tiên của Barbie chính thức lên sóng, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Margot Robbie, Ryan Gosling, Emma Mackey và Simu Liu. Sau khi bị trục xuất khỏi Barbieland vì không sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, Barbie (Margot Robbie thủ vai) đã lên đường đến thế giới loài người để tìm kiếm hạnh phúc thực sự. Những cuộc phiêu lưu kỳ thú khiến cô nhận ra rằng vẻ đẹp hoàn hảo không nằm ở ngoại hình mà bắt nguồn từ bên trong tâm hồn.

(Ảnh internet)
Nhân vật trong phim Barbie (Ảnh internet)

Brain Cooperation

Phim Hàn Quốc chưa bao giờ hạ nhiệt mà luôn chuyển động không ngừng với những tác phẩm đa dạng thể loại và cực kỳ sáng tạo trong cốt truyện. Khởi đầu năm mới 2023 đầy thú vị với những thước phim vừa gay cấn vừa hài hước đến từ Brain Cooperation - Động Não. Như tiêu đề, phim là hành trình khám phá những vụ án bí ẩn của một tổ đội những con người với những “bộ não” khác nhau.

Barbie
Hình ảnh phim Brain Cooperation (Ảnh internet)

Bộ phim xoay quanh câu chuyện Shin Ha Ru làm việc như một nhà thần kinh học. Anh ấy xuất thân từ một gia đình đã làm bác sĩ trong 3 thế hệ và anh ấy giàu có nhờ tài sản được thừa kế. Shin Ha Ru là một người tự tin, hành động và nói theo niềm tin của mình nhưng anh ta không thương xót những người mà anh ta coi là cặn bã.

Geum Myung Se làm thám tử. Anh ta hành động và nói năng cáu kỉnh với mọi người, điều này khiến những người không quen biết anh ta cho rằng anh ta có thể là một cảnh sát tham nhũng. Trên thực tế, Geum Myung Se là một thám tử tốt bụng và chính trực. Anh cũng từng kết hôn với Kim Mo Ran - người có ham muốn tình dục mạnh mẽ. Shin Ha Ru và Geum Myung Se cùng nhau giải quyết các vụ án hình sự với sự giúp đỡ của điều tra viên thôi miên Seol So Jung…

Đọc thêm

Miss & Mister TMU Elegance 2024: Dấu ấn của tuổi trẻ Thương Mại Camera 360 trẻ

Miss & Mister TMU Elegance 2024: Dấu ấn của tuổi trẻ Thương Mại

TTTĐ - Đêm chung kết cuộc thi Miss & Mister TMU Elegance 2024 vừa diễn ra thành công tại Đại học Thương mại.
Nam sinh Việt Nhật chia sẻ “chìa khoá” mở học bổng Camera 360 trẻ

Nam sinh Việt Nhật chia sẻ “chìa khoá” mở học bổng

TTTĐ - Nguyễn Duy Anh, sinh viên năm thứ 3, trường Đại học Việt Nhật, Đại học Quốc gia Hà Nội là chàng trai trẻ có tài “rinh” nhiều học bổng. Hiện tại, cậu theo chuyên ngành Nhật Bản học, định hướng Kinh tế - Quản lý.
Chung dòng Mê Kông Camera 360 trẻ

Chung dòng Mê Kông

TTTĐ - Ngày 25/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh phối hợp cùng Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Bình Dương và trường Đại học Bình Dương và tổ chức chương trình Chung dòng Mê Kông tỉnh Bình Dương lần thứ XII năm 2024. Chương trình thu hút hơn 1.000 sinh viên, thanh niên Việt Nam - Lào - Campuchia tham gia.
Sôi động ngày hội "Tiến bước lên Đoàn” Camera 360 trẻ

Sôi động ngày hội "Tiến bước lên Đoàn”

TTTĐ - Sáng 25/3, Hội đồng Đội thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” năm học 2023 - 2024 tại Liên đội trường THCS Nguyễn Văn Cừ.
Thanh niên Hancorp tổ chức giải bóng đá gây Quỹ Trái tim cho em Camera 360 trẻ

Thanh niên Hancorp tổ chức giải bóng đá gây Quỹ Trái tim cho em

TTTĐ - Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội - CTCP (Hancorp) đã tổ chức Giải bóng đá và phát động ủng hộ Quỹ Trái tim cho em (tài trợ các ca mổ tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn).
5 triệu đội viên, thiếu niên tham dự ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” Camera 360 trẻ

5 triệu đội viên, thiếu niên tham dự ngày hội “Tiến bước lên Đoàn”

TTTĐ - Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” được tổ chức đồng loạt tại hơn 10.000 trường trung học cơ sở trên cả nước với sự tham gia của 5 triệu đội viên, thiếu niên. Đây là hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).
Để trẻ em gái tự tin thể hiện tiếng nói của bản thân... Camera 360 trẻ

Để trẻ em gái tự tin thể hiện tiếng nói của bản thân...

TTTĐ - Sau thời gian triển khai, chương trình “Quyết định ở chúng mình - Girls Decide” (thuộc Chiến dịch “Thế hệ hy vọng”) đã mang đến hiệu quả tích cực. Trẻ em gái được thụ hưởng chương trình tự tin hơn, dám thể hiện tiếng nói của bản thân.
250 thí sinh xuất sắc tranh tài tại cuộc thi thiết kế đồ họa Camera 360 trẻ

250 thí sinh xuất sắc tranh tài tại cuộc thi thiết kế đồ họa

TTTĐ - Vòng loại quốc gia cuộc thi “Vô địch thiết kế đồ họa thế giới - ACP” năm 2024 quy tụ 250 thí sinh xuất sắc được tuyển chọn từ 60 đội tuyển của trường phổ thông, trung cấp, cao đẳng, đại học và học viện trên cả nước. 5 thí sinh xuất sắc nhất mỗi bảng sẽ bước vào vòng chung kết để tranh tài giành 1 trong 3 suất tham dự vòng chung kết thế giới diễn ra cuối tháng 7/2024 tại Mỹ
Gen Z làm gì để trở thành thế hệ công dân sáng tạo? Camera 360 trẻ

Gen Z làm gì để trở thành thế hệ công dân sáng tạo?

TTTĐ - Sinh ra trong một thời đại với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, với những thế mạnh vốn có, thế hệ Z đang phát huy năng lực của bản thân với những hình thức thể hiện mới mẻ và táo bạo, vươn mình trở thành những công dân đầy sáng tạo.
Bình Dương: Phát động Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 Camera 360 trẻ

Bình Dương: Phát động Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024

TTTĐ - Tối 23/3, Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức Chương trình Lễ phát động Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 với chủ đề “Tiết kiệm điện - thành thói quen”.
Xem thêm