Tag

Phim Việt đã ra rạp ào ào, đặt vé xem phim với ShopeePay ngay!

Doanh nghiệp 06/06/2022 15:41
aa
TTTĐ - Tháng 6 này, khán giả Việt có thể thưởng thức loạt phim Việt được đầu tư công phu, hứa hẹn chất lượng về cả nội dung lẫn nghe nhìn, sẵn sàng làm chao đảo các rạp chiếu trong nước.
Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho tín đồ không tiền mặt nhân sự kiện ShopeePay Day 16/5 “Cơn bão” ưu đãi ShopeePay phủ sóng mọi vũ trụ, tín đồ mua sắm đã sẵn sàng “đón bão”? "Chọn Xanh Cùng Shopee" hỗ trợ các doanh nghiệp xanh và khuyến khích lối sống bền vững ShopeeFood chiêu đãi món ngon chỉ từ 6k, thỏa sức tiệc tùng tại nhà

Sau gần 2 năm bị ảnh hưởng, nửa đầu năm 2022 quả thực là thời điểm bùng nổ của điện ảnh với hàng loạt tác phẩm ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Nối tiếp chuỗi thành công đó, trong tháng 6 này, các nhà sản xuất, phát hành phim Việt Nam chính thức cho “chào sân” loạt tựa phim đình đám để chiêu đãi người hâm mộ bữa tiệc tinh thần sau nhiều tháng chờ đợi.

Phim Việt đã ra rạp ào ào, đặt vé xem phim với ShopeePay ngay!

Điều thú vị dành cho các mọt phim vào thời điểm đầu hè này chính là việc từ nay khán giả đặt vé xem phim tại cụm rạp Galaxy Cinema đã có thể thanh toán bằng ví ShopeePay, giúp người dùng được thưởng thức các tác phẩm điện ảnh yêu thích mà vẫn “rủng rỉnh” nhờ tiết kiệm chi phí. Cụ thể, khi mua vé trên website hoặc ứng dụng của Galaxy Cinema, người dùng sử dụng mã SPPCINEEU sẽ được giảm ngay 50% tối đa 30.000 đồng (tối đa 2 lần/tháng) hoặc người dùng mới lần đầu tiên sử dụng ví ShopeePay sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 50.000 đồng cho đơn từ 51.000 đồng. Lưu ý, để áp dụng ưu đãi thành công, người dùng cần lưu mã giảm giá trên ví ShopeePay trước khi thanh toán.

Cùng điểm qua những cái tên phim Việt có sức hút nhất ngoài rạp trong tháng này nhé.

Hai phiên bản “Em và Trịnh/ Trịnh Công Sơn” - khởi chiếu 17/6

“Em và Trịnh” được bấm máy đầu tháng 11/2020, từng dự kiến ra mắt năm 2021 - dịp 20 năm giỗ nhạc sĩ - nhưng phải hoãn vì dịch. Đây cũng là một trong những bộ phim Việt được khán giả mong chờ nhất năm nay với tổng kinh phí sản xuất lên tới 50 tỉ đồng. Phim gồm 40 diễn viên chủ chốt, 3.000 vai quần chúng, cùng nhiều cảnh trải dài từ Huế đến TP HCM. Khoảng 1.000 bộ trang phục được sử dụng trong hơn hai tháng quay.

Đại diện nhà phát hành phim cho biết, sau khi xem lại gần 1.000 giờ quay phim, ekip quyết định chia tác phẩm thành hai bản. Bản 95 phút có tên “Trịnh Công Sơn”, tập trung vào thời trẻ của nhạc sĩ (Avin Lu đóng). Những bóng hồng như Diễm Xưa, Dao Ánh, Thanh Thúy, Khánh Ly trở thành nguồn cảm hứng viết nhạc của ông. Phim tái hiện những năm nhạc sĩ sống trong chiến tranh, vượt khổ đau sáng tác những tình khúc bất hủ. Bản 136 phút có tên “Em và Trịnh”, ngoài câu chuyện thời thanh xuân, phim có thêm tuyến truyện giữa Trịnh Công Sơn trung niên (Trần Lực) và Michiko Yoshii (Nakatani Akari). Phim khắc họa chân dung nhạc sĩ gần gũi hơn, khi không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, canh cánh nỗi lo cạn hứng sáng tác và mối tình lệch tuổi với nữ sinh Nhật Bản.

Phim Việt đã ra rạp ào ào, đặt vé xem phim với ShopeePay ngay!

Xem trailer phim tại đây.

Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác, đang chiếu từ 27/5

Phim của đạo diễn Hàm Trần được chọn công chiếu ở liên hoan phim quốc tế Sundance (Mỹ) hồi tháng 1. Tác phẩm lấy cảm hứng từ “Maika - Cô bé từ trên trời rơi xuống”, một phim truyền hình Tiệp Khắc chiếu ở Việt Nam những năm 1980. Nội dung xoay quanh câu chuyện của Hùng - cậu bé đau khổ vì mẹ qua đời do bệnh nặng. Hùng sống cùng ba trong một chung cư sắp bị đập đi để xây lại. Sự cô đơn vì mất mẹ khiến Hùng luôn lủi thủi một mình cho đến khi gặp Maika - cô bé đến từ hành tinh khác, muốn tìm bạn ở Trái Đất. Maika giúp Hùng tìm lại niềm vui nên có ở độ tuổi cậu bé.

Phim Việt đã ra rạp ào ào, đặt vé xem phim với ShopeePay ngay!

Với khung cảnh tuyệt đẹp, nhịp kể chuyện nhanh, diễn xuất hấp dẫn, tác phẩm thiếu nhi thể loại khoa học giả tưởng của Việt Nam là cuộc phiêu lưu vui nhộn về chủ đề tình bạn, gia đình và sự đồng cảm, rất đáng để khán giả đến rạp thưởng thức trong tháng 6 này.

578: Phát đạn của kẻ điên - đang chiếu từ 20/5

Bộ phim hành động do H’Hen Niê đóng chính được nhiều khán giả đánh giá là "khốc liệt" và "chịu chơi" nhất điện ảnh Việt, chiêu đãi người xem 5 trận đại chiến triệu đô với xe khủng, người đông đầy mãn nhãn. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết “578” do chính Lương Đình Dũng - đạo diễn của dự án - viết với đề tài ấu dâm. Chuyện phim xoay quanh hành trình đối đầu thế giới ngầm để trả thù cho con gái của một tài xế container. Đại diện nhà sản xuất cho biết phim có kinh phí 60 tỷ đồng, số lượng diễn viên đông đảo gồm hoa hậu H'Hen Niê, Trương Ngọc Tình, Hà Văn Hiếu, Phạm Anh Tuấn... Phim quay ở Sơn La, Yên Bái, Hà Nội và TP HCM.

Phim Việt đã ra rạp ào ào, đặt vé xem phim với ShopeePay ngay!

Nghề Siêu Dễ - đang chiếu từ 20/4

Năm nay, Thu Trang trở lại cùng đạo diễn Võ Thanh Hòa (từng làm phim “Chị Mười Ba” và “Chìa khoá trăm tỷ”) trong "Nghề siêu dễ", một tác phẩm remake từ "Nghề siêu khó" của điện ảnh xứ kim chi. Ngoài Thu Trang, phim còn có sự góp mặt của một dàn diễn viên rất gì và này nọ như Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn, Tiến Luật, Quang Tuấn, Huỳnh Phương, Lâm Thanh Mỹ, Vũ Ngọc Anh…

Phim xoay quanh Thái (Hứa Vĩ Văn), cảnh sát về hưu đang phục kích một ổ tội phạm ma tuý. Thái đã tập hợp những kẻ lông bông trong xóm để mở quán cơm tấm, thực chất là nằm vùng. Thế nhưng việc buôn bán quá đắt khách đã khiến công tác bắt tội phạm càng trở nên khó khăn. Nhưng đồng thời cũng đã thay đổi cuộc đời của những kẻ lông bông, ô hợp chuyên lừa đảo người khác trong xóm. Bộ phim khiến người xem cảm thấy yêu đời hơn, được truyền cảm hứng bởi những việc tưởng như rất vô nghĩa như phương châm mà bộ phim truyền tải: "Nghề nào cũng sẽ là nghề siêu dễ nếu mình làm có tâm”.

Phim Việt đã ra rạp ào ào, đặt vé xem phim với ShopeePay ngay!

Khán giả đến rạp ủng hộ phim Việt tại rạp Galaxy Cinema đừng quên thanh toán bằng ShopeePay để nhận ngay ưu đãi: giảm 50.000 đồng cho đơn từ 51.000 đồng với người dùng lần đầu sử dụng ví ShopeePay; giảm 50% tối đa 30.000 đồng với mã SPPCINEEU cho người dùng hiện tại (mỗi khách hàng được sử dụng 2 lần/tháng). Hệ thống cụm rạp Galaxy Cinema có 18 rạp chiếu phim và 108 phòng chiếu trải dài trên khắp cả nước, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời cho bạn trong tháng này. Chần chừ gì mà không đặt vé đến rạp ngay. Xem thông tin chi tiết ưu đãi tại đây.

Áp dụng 4 tips sau để bật mood làm việc hậu nghỉ lễ Áp dụng 4 tips sau để bật mood làm việc hậu nghỉ lễ

TTTĐ - Tạm biệt kỳ nghỉ, sẵn sàng trở lại cuộc sống thường nhật với 4 mẹo “bật mood” cấp tốc sau!

Những cách tri ân đơn giản mà ý nghĩa nhân Ngày của mẹ Những cách tri ân đơn giản mà ý nghĩa nhân Ngày của mẹ

TTTĐ - Không cần phải làm những điều quá lớn lao, chỉ riêng việc bạn dành thời gian cho mẹ trong ngày đặc biệt ...

Bí quyết nâng tầm phong cách công sở với ưu đãi từ Shopee Scan & Pay Bí quyết nâng tầm phong cách công sở với ưu đãi từ Shopee Scan & Pay

TTTĐ - Thời trang công sở là một trong những yếu tố tạo nên thiện cảm và sự tín nhiệm của cánh mày râu ...

ShopeeFood Ngày 15 Sale Đồng Giá - Khám phá ngay bộ sưu tập món ngon chỉ từ 1.000 đồng ShopeeFood Ngày 15 Sale Đồng Giá - Khám phá ngay bộ sưu tập món ngon chỉ từ 1.000 đồng

TTTĐ - Nối dài chuỗi ngày siêu ưu đãi, ShopeeFood tung loạt món ngon ưu đãi giá sốc chỉ từ 1.000 đồng, ưu đãi ...

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm