Tag

Phú Hồng Thịnh bàn giao sổ hồng cho khách hàng sớm hơn so với cam kết

Thị trường 24/09/2018 06:38
aa
TTTĐ- Ngày 23/9/2018, Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh đã tổ chức bàn giao 658 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở (sổ hồng) cho các khách hàng của dự án Khu dân cư thương mại Phú Hồng Thịnh 8 sớm hơn so với cam kết với khách hàng. Dự án do Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư có quy mô gần 73.000m2 tọa lạc tại trung tâm thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Phú Hồng Thịnh bàn giao sổ hồng cho khách hàng sớm hơn so với cam kết

Cầm hai cuốn sổ hồng trên tay, chị Nguyễn Bích Nga cho biết: “ Tôi mua hai nền đất của dự án Phú Hồng Thịnh 8 để xây nhà ở và để dafnhc ho con trai lấy vợ. Trước khi mua tôi cũng đã tìm hiểu và được biết về uy tín của chủ đầu tư nhưng cũng không ngờ lại được nhận sổ hồng sớm đến vậy. Khi được thông báo lên nhận sổ, mấy đêm liền tôi không ngủ được vì vui quá, cứ tưởng tượng đến căn nhà mà mình sẽ xây dựng trên nền đất mới lại thấy lâng lâng. Tôi mong công ty Phú Hồng Thịnh sẽ còn triển khai thêm nhiều dự án mới để những người dân như chúng tôi có thêm lựa chọn để hoàn thành giấc mơ an cư của mình”.

Bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh phát biểu tại lễ trao sở hồng cho cư dân.
Bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh phát biểu tại lễ trao sở hồng cho cư dân.

Không mua đất để xây nhà ở như chị Nga, anh Vũ Văn Thuận, một nhà đầu tư cho biết: “ Tôi đã theo chủ đầu tư này từ dự án Phú Hồng Thịnh 6 bởi sự uy tín của công ty trong việc hoàn tất các thủ tục pháp lý cho người mua. Các dự án của Phú Hồng Thịnh luôn có sổ hồng giao cho dân đúng thời hạn,thậm chí sớm hơn so với cam kết, điều này khiến cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ như chúng tôi rất yên tâm. Hơn nữa, các dự án của Phú Hồng Thịnh được đầu tư bài bản nên tính thanh khoản cao, chúng tôi không bị chôn vốn, chính vì thế tôi sẽ còn đi theo đầu tư cùng với các dự án sau này của Phú Hồng Thịnh,”

Với phương châm “Uy tín, hiệu quả, nhanh chóng”, Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh luôn có kế hoạch kinh doanh bài bản, rút ngắn thời gian trong mọi công đoạn, thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Theo đó, trong vài năm trở lại đây, Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh đã triển khai thành công liên tiếp hơn 10 dự án tương tự nằm trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Khu đất mà bây giờ là dự án Phú Hồng Thịnh 8 trước kia là khu nhà xưởng cũ, bãi container với xe đầu kéo ra vào thường xuyên khiến khu vực này trở thành điểm nóng về an ninh trật tự, an toàn giao thông, chủ đầu tư đã tiến hành các bước quy hoạch để biến nơi này thành một khu dân cư sầm uất, hiện đại trong tương lai. Đây cũng là bước đầu tư thuận với chủ trương của Tỉnh Bình Dương là di dời các nhà máy xí nghiệp nằm trong lòng các khu dân cư, cải tạo bộ mặt đô thị, trả lại cho người dân một môi trường sống trong lành, sạch đẹp.

Niềm vui của cư dân Dự án Khu dân cư Phú Hồng Thịnh 8 khi được nhận sổ hồng sớm.
Niềm vui của cư dân Dự án Khu dân cư Phú Hồng Thịnh 8 khi được nhận sổ hồng sớm.

Chỉ trong một thời gian ngắn triển khai đầu tư theo chủ trường di dời các nhà máy, các dự án của Phú Hồng Thịnh đã khiến khu vực Thuận An, Dĩ An đã có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực. Nhiều khu dân cư mới mọc lên, đường xá được đầu tư đấu nối với các tuyến đường huyết mạch, thông thoáng, kèm theo hệ thống chiếu sáng hiện đại, cấp thoát nước đồng bộ và các tiện ích dân sinh khác như trường học, chợ, bệnh viện khiến cho bộ mặt đô thị mang một diện mạo hoàn toàn mới.

Dự án Khu dân cư Phú Hồng Thịnh 8 tọa lạc tại mặt tiền đường ĐT 743 thuộc phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, đây là một trong những dự án tiêu biểu của Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh do áp dụng các quy chuẩn mới nhất về đền bù giải tỏa và quy hoạch nội khu.

Khu dân cư tương lai này đã được xây dựng hệ thống đường nhựa nội bộ 12m đến 20m, có vỉa hè cây xanh, hệ thống điện âm, nước máy… và sổ hồng riêng từng nền thổ cư là những điểm nhấn đặc biệt khiến từ khi mở bán đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu đến mua. Một lợi thế nữa là dự án này chỉ cách Bệnh viện Vạn Phúc và cụm trường học phổ thông trong bán kính dưới 1km đồng thời kết nối với các khu dân cư hiện hữu, có hoạt động thương mại nhộn nhịp.

Bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh cho biết: “Trong hơn 10 dự án mà công ty đã và đang triển khai, trọng tâm chúng tôi hướng đến không chỉ là lợi nhuận mà còn là việc làm thế nào cải thiện được môi trường sống cho người dân nơi đây, cũng như tạo nên một sự khác biệt cho toàn bộ khu đô thị nội hàm. Chúng tôi trân trọng biết ơn chính quyền địa phương luôn tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho doanh nghiệp và khách hàng luôn tin tưởng ủng hộ”.

So do 3
Bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh trao sổ hồng cho cư dân Dự án Phú Hồng Thịnh 8.
Bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh trao sổ hồng cho cư dân Dự án Phú Hồng Thịnh 8.

Chỉ trong vòng chưa tới một năm mà Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh đã liên tiếp hoàn thành đền bù giải tỏa cho 4 dự án nhà ở và khu phức hợp khác nhau trên địa bàn thị xã Thuận An (Bình Dương), nâng tổng số dự án mà công ty thực hiện được lên con số hơn 10 dự án nhà ở thương mại. Được biết, với các diện tích linh hoạt từ 60m2 – 70m2 – 100m2 – 150m2, được ngân hàng hỗ trợ vay tới 70% và công chứng xong trong ngày, gần như mỗi lần dự án của Phú Hồng Thịnh mở bán là một lần tạo ra kỷ lục về tính thanh khoản, nhiều khi chỉ trong 2, 3 tuần là nền đất của dự án đã được bán hết.

Với cách làm bài bản: mua lại đất từ đối tác bằng nguồn vốn kinh doanh sẵn có, giải tỏa đền bù sạch, sau đó mới xin chủ trương của tỉnh để làm dự án, hoàn thành các thủ tục pháp lý và mở bán.., Phú Hồng Thịnh ngày càng khẳng định uy tín của mình trên thị trường BĐS Bình Dương. Các dự án của Phú Hồng Thịnh đã và đang là lựa chọn tốt nhất và an toàn nhất cho nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu.

Tin liên quan

Đọc thêm

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia Bất động sản

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

TTTĐ - Tại cuộc họp báo mới đây tổ chức ở Phnom Penh (Campuchia), Sir Stamford Raffles Group (SSRG), tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Singapore, đã chính thức thông báo ra mắt dự án bất động sản Marum Estate. Dự án tiên phong này mang tinh thần "Nâng tầm cuộc sống", tượng trưng cho tiềm năng phát triển kinh tế tại tỉnh Kandal, đặc biệt là sau khi Sân bay Quốc tế Techo Takmao (dự kiến) đi vào hoạt động từ năm 2025.
Quy định mới về định giá đất Thị trường

Quy định mới về định giá đất

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Hạ tầng giao thông An Giang đồng bộ giúp phát triển đô thị Thị trường

Hạ tầng giao thông An Giang đồng bộ giúp phát triển đô thị

TTTĐ - Vừa qua, cầu Châu Đốc bắc qua sông Hậu đã được hợp long và dự kiến chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2024. Đây là tín hiệu tốt về hạ tầng giao thông tại An Giang tạo tiền đề phát triển bất động sản nơi đây.
Hà Nội giải bài toán 1.25 triệu m2 nhà ở xã hội Quy hoạch - Xây dựng

Hà Nội giải bài toán 1.25 triệu m2 nhà ở xã hội

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh cho biết, Hà Nội xác định mục tiêu đến năm 2025 sẽ xây dựng mới 1,25 triệu m2 sàn nhà ở xã hội; đến năm 2030 sẽ xây dựng mới 5,5 triệu m2 sàn nhà ở xã hội để đáp ứng đủ nhu cầu nhà ở cho các đối tượng chính sách.
Thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh Thị trường

Thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 1376/CĐ-TTg ngày 17/12/2023 về việc tiếp tục thực hiện quyết liệt, kịp thời, hiệu quả các giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững.
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản Thị trường

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

TTTĐ - Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Long Vân Residences giảm áp lực thanh toán cho người mua nhà Bất động sản

Long Vân Residences giảm áp lực thanh toán cho người mua nhà

TTTĐ - Trong thời điểm kinh tế, việc làm khó khăn như hiện nay, nếu không có chính sách thanh toán tốt, khoản tiền mua nhà dễ trở thành áp lực đối với nhiều người.
Nhiều dự án nhà ở xã hội được tiếp cận gói vay ưu đãi Thị trường

Nhiều dự án nhà ở xã hội được tiếp cận gói vay ưu đãi

TTTĐ - Trên địa bàn tỉnh Bình Định hiện có 6 dự án đủ điều kiện vay vốn hỗ trợ đầu tư nhà ở xã hội theo Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng (Nghị quyết 33/NQ-CP, ngày 11/3/2023 của Chính phủ).
Gamuda Land khẳng định vị thế mới, tăng cường tại thị trường Việt Nam Thị trường

Gamuda Land khẳng định vị thế mới, tăng cường tại thị trường Việt Nam

TTTĐ - Gamuda Land lập cú “ăn 3” lịch sử tại giải thưởng bất động sản Top Property Developers Awards (TPDA) do The Edge Malaysia tổ chức, khi không chỉ được xếp hạng là Nhà phát triển Bất động sản số 1 Malaysia mà còn là nhà phát triển đầu tiên trong lịch sử TPDA giành giải Nhất ở cả hai hạng mục: Định tính và Định lượng.
Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) Thị trường

Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi)

TTTĐ - Với đa số đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, Quốc hội đã chính thức thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi).
Xem thêm