Tag

“Phù thủy” Top- trending Vương Khang tuyên bố “đóng vai ác” khi ngồi ghế nóng "Người hùng của những ngôi sao"

Văn hóa 09/04/2021 18:05
aa
TTTĐ - Ngồi vị trí ghế nóng "Người hùng của những ngôi sao" là đạo diễn, ca sĩ triệu view Vương Khang - "phù thủy" Top-trending của "Rap Việt" và "Người ấy là ai"; Giám khảo quốc tế kiêm “mẹ chồng quốc dân” Trịnh Tú Trung và siêu mẫu – HLV catwalk Lại Thanh Hương.
Dàn khách mời của "Bản lĩnh ngôi sao": Chơi gameshow mà tưởng... đi tập gym

Hồi hộp, hấp dẫn, kịch tính với những màn trình diễn xuất sắc… là những gì diễn ra trong tập đầu tiên của chương trình "Người hùng của những ngôi sao" phát sóng lúc 21h30 ngày 8/4 trên kênh kênh HTV7.

Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng do HTV phối hợp cùng Sunrise Media thực hiện. Để trở thành người hùng của những ngôi sao, các thí sinh phải trải qua 3 vòng thi: Vòng loại, Bán kết, Chung kết.

“Phù thủy” Top- trending Vương Khang tuyên bố “đóng vai ác” khi ngồi ghế nóng
Ban giám kharocuar chương trình "Người hùng của những ngôi sao"

Ở vòng loại, mỗi đêm thi, giám khảo sẽ là người quyết định tài năng nào bước tiếp thông qua những “ngôi sao”. Thí sinh, nếu nhận trọn vẹn 3 ngôi sao xanh, sẽ thẳng tiến vào vòng bán kết. Còn chỉ được 2 ngôi sao xanh thì thí sinh sẽ bước vào phòng chờ. Trường hợp thí sinh nhận từ 2 sao đỏ trở lên sẽ tạm thời rời khỏi cuộc chơi.

Tuy nhiên, thí sinh vẫn còn cơ hội quay trở lại chương trình nếu như tiết mục trình diễn nhận được nhiều sự bình chọn từ khán giả thông qua các kênh truyền thông.

Ngồi vị trí ghế nóng "Người hùng của những ngôi sao" là: Đạo diễn, ca sĩ triệu view Vương Khang - "phù thủy" Top-trending của "Rap Việt" và "Người ấy là ai"; Giám khảo quốc tế kiêm “mẹ chồng quốc dân” Trịnh Tú Trung và siêu mẫu – HLV catwalk Lại Thanh Hương.

Chí Bảo
Chí Bảo

Mở đầu đêm thi vòng loại là sự xuất hiện của một tài năng vô cùng đặc biệt - bé Chí Bảo (6 tuổi, đến từ Vũng Tàu). Vừa ra sân khấu, Chí Bảo đã khiến khán giả “phát cuồng” bởi sự dễ thương nhí nhảnh, khuôn mặt sáng sân khấu và phong cách thời trang cực kỳ sành điệu.

Màn trình diễn ca khúc "Vũ điệu virus corona" được chế lại với âm nhạc sôi động, tươi mới, giọng hát trong trẻo, bước nhảy sôi động... của Chí Bảo đã làm hài lòng BGK. Không chỉ dừng ở tài năng hát, nhảy, Chí Bảo còn khiến khán giả ngạc nhiên vì khả năng diễn song tấu hài cùng với người cha của mình.

“Phù thủy” Top- trending Vương Khang tuyên bố “đóng vai ác” khi ngồi ghế nóng

Giám khảo Trịnh Tú Trung khẳng định, Chí Bảo sẽ là một ngôi sao trong tương lai. Tuy nhiên, “mẹ chồng quốc dân” cũng không quên “nhắc khéo” phụ huynh rằng “ cậu bé còn quá nhỏ, không nên để bị ảnh hưởng quá nhiều từ ánh hào quang sân khấu, vở tấu hài thật sự không phù hợp với lứa tuổi của bé vì những lời thoại mang tính đốp chát”.

Tiếp theo là một phần thi độc nhất vô nhị của võ sư Bùi Mạnh Tưởng (đến từ Hà Nội). Chưa vào “món chính” nhưng vị võ sư đã gây ấn tượng cực mạnh với BGK ngay từ phần “khai vị” với body cực chất, khiến siêu mẫu Lại Thanh Hương phải “tròn mắt”.

Võ sư Mạnh Tưởng
Võ sư Mạnh Tưởng

Độ hoành tráng của tiết mục bắt đầu khi 70kg sắt được dính chặt vào ngực vị võ sư bằng khí công. Ban giám khảo bị thuyết phục hoàn toàn. 3 ngôi sao xanh là kết quả xứng đáng cho màn trình diễn phi thường của vị võ sư “có một không hai”.

Bùi Mạnh Tưởng cho biết: “Do khi sinh ra chỉ nặng hơn 1kg, sức khỏe yếu, nên bố mẹ đã cho đi học võ từ 5 tuổi”. Đến nay, anh đã 30 năm theo học võ thuật và 15 năm khí công.

“Phù thủy” Top- trending Vương Khang tuyên bố “đóng vai ác” khi ngồi ghế nóng

Trong một lần đi thiền trên núi, thấy có lá cây dính vào người mà không rơi, nhưng khi anh mở mắt ra lại rớt dưới đất. Từ đó, anh quyết định tìm hiểu tập phương pháp hút đồ vật từ những đồ nhỏ như thìa dĩa, và quyết tâm tập dần hút được vật lên tới... 100kg.

Chàng trai Nguyễn Minh Lộc (21 tuổi, đến từ Quảng Trị) mang đến bài hát “Ý em sao” của Lăng LD và Kay Trần. Ngoài ra, chàng trai còn phô diễn khả năng giả giọng các ca sĩ như Khánh Phương, Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng... Tuy nhiên, tiết mục không được đánh giá cao và nhận về 3 ngôi sao đỏ.

Mỹ Tiên
Mỹ Tiên

Mỹ Tiên (đến từ TP.HCM) xuất hiện với rất nhiều khuyên trên người hát bài “Môi tím”. Nhưng ngay ở câu hát đầu tiên, vì hồi hộp, cô gái đã quên lời. Giám khảo lập tức cho dừng phần thi bằng việc giơ lên 3 sao đỏ.

Lại Thanh Hương nhận xét: “Em hát như hát karaoke”. Không phục, Mỹ Tiên tranh cãi kịch liệt với ban giám khảo, nhưng kết quả vẫn không thay đổi, cô nàng đành phải chờ cơ may từ phần bình chọn của khán giả.

Yến Trang
Yến Trang

Thí sinh nhí Nguyễn Hoàng Yến Trang (9 tuổi, đến từ Long An) hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo bằng một bức tranh vẽ bằng hai tay cực đẹp. Ngoài vẽ, viết bằng 2 tay, Yến Trang còn có tài tính nhẩm siêu tốc, khiến các giám khảo bất ngờ và thích thú. Kết quả, Yến Trang đoạt liền 3 ngôi sao xanh

Khép lại tập 1 là tiết mục “thổi tiền ra nhạc” của thí sinh Huỳnh Văn Sáu (đến từ Bình Phước). Sở hữu làn hơi dài khỏe cùng năng khiếu âm nhạc đặc biệt, thí sinh “tóc bạc” khiến khán giả ngỡ ngàng với màn biến tờ tiền thành một nhạc cụ và thổi nên những giai điệu bắt tai.

Đam mê chế tạo, Huỳnh Văn Sau không ít lần cãi nhau với vợ vì “làm ồn”. Chưa kể khó khăn là ông còn... không biết chữ. Nghe xong những câu chuyện của ông, ai nấy cũng cảm phục nghị lực và tài năng.

Ông Huỳnh Văn Sau
Ông Huỳnh Văn Sau

Lẽ ra phần thi này đã nhận được trọn vẹn 3 ngôi sao xanh của BGK. Tuy nhiên, “phút bù giờ” Lại Thanh Hương bất ngờ “lật kèo” vì cho rằng thí sinh “một màu”.

Chương trình "Người hùng của những ngôi sao" bao gồm 16 tập, phát sóng lúc 21h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7.

Giọng ca “Sa mưa giông” lần đầu trải lòng về tình bạn 30 năm bên “Ngôi sao ca nhạc Phật giáo” Giọng ca “Sa mưa giông” lần đầu trải lòng về tình bạn 30 năm bên “Ngôi sao ca nhạc Phật giáo”
Dàn khách mời Dàn khách mời "Bản lĩnh ngôi sao" trổ tài đối thơ lục bát nhưng gieo vần hơi… ngang
MC Nguyên Khang bất lực trước màn “ăn vạ” của dàn khách mời tại MC Nguyên Khang bất lực trước màn “ăn vạ” của dàn khách mời tại "Bản lĩnh ngôi sao"

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm