Tag

Phục Hưng Holdings cam kết luôn đồng hành cùng nhà thầu phụ, người lao động

Doanh nghiệp 20/02/2022 13:24
aa
TTTĐ - Trong buổi gặp mặt nhân dịp đầu năm mới Nhâm Dần 2022, lãnh đạo Phục Hưng Holdings cam kết luôn đồng hành, hỗ trợ nhà thầu phụ, người lao động để cùng phát triển, ổn định kinh doanh.
Phục Hưng Holdings báo lãi năm 2021 tăng đột biến Đoàn công tác Phục Hưng Holdings thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Hà Giang Phục Hưng Holdings triển khai liên tiếp 2 gói thầu lớn tại Nha Trang

Ngày 19/2, ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings đã tổ chức gặp mặt người quản lý lao động là các nhà thầu phụ (thầu phụ), tổ đội nhân công nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần 2022. Cuộc gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi để khởi đầu cho một năm mới thành công hơn.

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Hồng Phúc - Tổng Giám đốc Phục Hưng Holdings cho biết, quá trình hình thành và phát triển, công ty luôn xác định mục tiêu, tâm huyết để trở thành nhà thầu chất lượng nhất Việt Nam và cũng là nhà đầu tư dự án xây dựng uy tín nhất.

Đồng thời, công ty cam kết đem lại chất lượng sống ngày càng tốt hơn cho tất cả thành viên trong hệ thống, đóng góp cho cộng đồng, xã hội bằng các sản phẩm và văn hóa mang thương hiệu "Phục Hưng Holdings".

Phục Hưng Holdings cam kết luôn đồng hành cùng nhà thầu phụ, người lao động
Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holding gặp mặt người quản lý lao động là các nhà thầu phụ, tổ đội nhân công nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần năm mới 2022

Theo ông Phúc, mỗi thành viên của Phục Hưng Holdings phải luôn có ý thức phấn đấu, học tập để nâng cao nhận thức và trình độ, giúp đỡ nhau cùng tạo sức mạnh để cùng chung vai đưa công ty ngày càng mạnh hơn đi đến chuẩn hóa, hiện đại hóa.

Bên cạnh việc xây dựng phát triển doanh nghiệp, Phục Hưng Holdings cũng luôn coi trọng công tác xã hội, trách nhiệm với cộng đồng như: Hỗ trợ học phí cho các học sinh nghèo vượt khó; Hỗ trợ quà Tết và tiền tàu xe cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn; Ủng hộ xây dựng quỹ vì người nghèo, đồng bào bão lụt và các phong trào của cộng đồng địa phương...

Ông Phúc cho biết, năm 2022, dù dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế thế giới và trong nước dự báo có nhiều biến động song Phục Hưng Holdings vẫn đặt mục tiêu doanh thu gần 3.000 tỷ đồng. Để thực hiện được mục tiêu đó, rất cần sự đồng hành của người quản lý lao động là các nhà thầu phụ, tổ đội quản lý nhân công.

Lãnh đạo Phục Hưng Holdings cũng đưa ra cam kết rõ ràng, với mục tiêu công khai, minh bạch, đồng hành với nhà thầu phụ, người lao động để cùng nhau phát triển, ổn định kinh doanh.

Phục Hưng Holdings cam kết luôn đồng hành cùng nhà thầu phụ, người lao động
Đại diện các thầu phụ, tổ đội nhân công tại buổi gặp mặt

Cụ thể, Phục Hưng Holdings cam kết đảm bảo tài chính và thanh toán cho các nhà thầu phụ, tổ đội quản lý nhân công theo đúng quy định hợp đồng. Trường hợp, nhà thầu phụ mất khả năng thanh toán, công ty sẽ đứng ra giải quyết và thanh toán cho các tổ đội theo đúng giá trị khối lượng đã thực hiện.

Đồng thời, lãnh đạo Phục Hưng Holdings cũng cam kết hỗ trợ, hướng dẫn cho tổ đội nhân công về kỹ thuật, tổ chức thi công, thủ tục nghiệm thu, thanh toán, quyết toán từ khi bắt đầu công việc; Cung cấp dịch vụ, hỗ trợ tính toán khối lượng, các chính sách về thuế cho các thầu phụ, tổ đội nhân công đảm bảo tính trung thực, chính xác, hạn chế thất thoát, thiệt hại.

Cùng với đó, Phục Hưng Holdings sẽ đào tạo về kỹ thuật, biện pháp thi công, an toàn lao động, vệ sinh môi trường, luôn đồng hành, đi cùng các tổ đội trong quá trình thi công trên công trường; Đảm bảo các tổ đội hoạt động tốt sẽ có công việc gối đầu ngay sau khi kết thúc công việc cũ và nhiều cơ chế khuyến khích, khen thưởng cụ thể khác theo từng công trình.

Đặc biệt, lãnh đạo Phục Hưng Holdings cam kết không tiêu cực, không nhũng nhiễu, đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng trong toàn bộ máy và trong tất cả các khâu làm việc; Không bao che, kiên quyết xử lý nghiêm các cá nhân có hành vi vòi vĩnh, nhận hối lộ hoặc hành vi tiêu cực khác. Mọi tổ đội nhân công đều có quyền phản ánh trực tiếp đến Ban Tổng Giám đốc của công ty khi phát hiện ra các hành vi tiêu cực.

Bên cạnh đó, Phục Hưng Holdings cũng sẽ luôn đảm bảo an toàn, chăm lo đời sống sức khỏe cho người lao động. Khi xảy ra rủi ro, ngoài việc bảo đảm các quyền lợi của người lao động theo chính sách pháp luật, công ty sẽ chia sẻ, hỗ trợ cho các trường hợp người lao động ốm đau, bệnh tật, tai nạn lao động.

Ngoài ra, lãnh đạo Phục Hưng Holdings cũng cho biết sẽ duy trì việc tổ chức hội nghị thường niên sau rằm tháng Giêng để tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của các thầu phụ, tổ đội nhân công, khen thưởng hằng năm cho những đơn vị hoàn thành tốt công việc theo đúng tiến độ, đáp ứng đủ yêu cầu về số lượng và chất lượng lao động.

Được biết, Phục Hưng Holdings là một trong 10 nhà thầu xây dựng lớn nhất tại Việt Nam. Công ty khởi đầu từ vai trò một nhà thầu phụ trở thành nhà thầu chính đến tổng thầu xây dựng với hàng trăm dự án tầm cỡ.

Sản phẩm chính của công ty bao gồm xây lắp các công trình công nghiệp, dân dụng và đầu tư bất động sản, đầu tư ngành năng lượng. Ngoài ra công ty còn có các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ khác (thương mại vật tư xây dựng, cho thuê máy móc thiết bị).

Năm 2021, Phục Hưng Holdings ghi nhận 934,9 tỷ đồng doanh thu thuần, giảm mạnh so với mức 1.536 tỷ đồng. Tuy nhiện, lợi nhuận sau thuế đạt xấp xỉ 55 tỷ đồng, tăng 5,6 lần so với năm 2020 nhờ các khoản thu tài chính và tiết giảm chi phí.

Trong giai đoạn 2021-2025, Phục Hưng Holdings định hướng tiếp tục duy trì vị trí trong top đầu nhà thầu xây dựng uy tín nhất Việt Nam, tập trung các dự án tổng thầu Design&Build, các dự án tham gia đầu tư, các dự án có nguồn vốn nước ngoài.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm