Tag

Phùng Khánh Linh phát hành ca khúc được khán giả mê nhất trong album "Yesteryear"

Điện ảnh - Âm nhạc 17/06/2021 10:03
aa
TTTĐ - Đúng hẹn 18h ngày 16/6, Phùng Khánh Linh trình làng MV “Chỉ buồn hôm nay” – Single thứ 4 trong chuỗi quảng bá album “Yesteryear” của cô nàng.
Phùng Khánh Linh ghi điểm 10 thời trang trong bộ ảnh mừng sinh nhật

Các single thành công đã được phát hành trước đó bao gồm: “Thế giới không anh”, “Cô gái nhân ái” và “Chỉ còn lại hai ta”. Đã góp phần lan tỏa đĩa nhạc tự sáng tác đầu tay, được đánh giá cao cả về tính đại chúng lẫn nghệ thuật, ghi tên tại 2 đề cử Cống Hiến 2021: Album của năm và Nhạc sĩ của năm.

Phùng Khánh Linh phát hành ca khúc được khán giả mê nhất trong album
Phùng Khánh Linh trong MV "Chỉ buồn hôm nay"

Quay trở lại với single được chủ nhân cho hay sẽ là ca khúc cuối cùng từ “Yesteryear” nằm trong lịch trình quảng bá, “Chỉ buồn hôm nay” là bản Synth Pop được Phùng Khánh Linh chắp bút.

Bài hát được thu âm tại phòng thu hiện đại bậc nhất Việt Nam và master tại Mỹ dưới bàn tay của những producer tài năng. Kỹ sư âm thanh Randy Merrill người làm nên loạt album của Taylor Swift, Lady Gaga, Adele, Ariana Grande… cũng tham gia mastering sản phẩm này.

Phùng Khánh Linh phát hành ca khúc được khán giả mê nhất trong album

Phùng Khánh Linh viết “Chỉ buồn hôm nay” trong một đêm thức trắng, cảm xúc khi nhớ về một người đặc biệt đang ở xa.

Cô muốn về nhà thật mau, về ngay lập tức nhưng rồi kìm nén lại, đưa những cô đơn trở thành lời hát, giai điệu cũng từ đó quyện vào lúc nào chẳng hay: “Gọi cho anh, khi em cảm thấy mình đau. Chỉ muốn về nhà thật mau. Chẳng biết ngắm từng con phố lên đèn! Hạt bụi như đang rơi vào đôi mắt em. Hay em lại đang khóc đấy?...”.

Phùng Khánh Linh phát hành ca khúc được khán giả mê nhất trong album

Chất tự sự, lãng đãng, hình ảnh MV lại là một nàng thơ vấn vương trong nỗi buồn, tại khung cảnh Đà Lạt… Mọi thứ hoàn toàn có cơ sở đề người xem nghĩ về “Hôm nay tôi buồn” – Bản hit lớn trong sự nghiệp Phùng Khánh Linh.

Phùng Khánh Linh phát hành ca khúc được khán giả mê nhất trong album

MV được ekip Phùng Khánh Linh thực hiện tại Đà Lạt, một thành phố với những đại cảnh cô đơn nhìn thôi đã thấy mênh mang. Phùng Khánh Linh nhiều xúc động khi kể về hàng loạt màn ngâm nước để đời khi thực hiện MV.

Đầu tiên là bối cảnh tại dòng suối. Thời tiết lúc này là dưới 10 độ C và Phùng Khánh Linh được yêu cầu thực hiện khoảnh khắc… nằm cảm nhận nỗi buồn tại đây.

Phùng Khánh Linh phát hành ca khúc được khán giả mê nhất trong album

Chưa hết, khi được trở về bối cảnh trong nhà đã bớt khắc nghiệt thời tiết hơn thì cô được yêu cầu… ngâm bồn để thể hiện nỗi cô đơn. Cảnh quay này ngót nghét 4 tiếng.

Hiện tại, Phùng Khánh Linh cũng đang ấp ủ rất nhiều dự án cá nhân thú vị. Cô sẽ phát hành phiên bản đĩa than và casstte cho album “Yesteryear” khi mà version gốc đã bán được 3000 bản.

Phùng Khánh Linh phát hành ca khúc được khán giả mê nhất trong album

Bên cạnh đó, cô cũng đang manh nha về việc phát hành Deluxe version với 3 ca khúc mới của album trong thời gian sớm nhất. Dự án cho thấy kế hoạch phát triển âm nhạc tiệm cận quốc tế từ nữ ca sĩ tài năng.

Một tour xuyên Việt cũng như fanmeeting liền kề là dự án dài hơi hơn mà team Phùng Khánh Linh mong muốn thực hiện khi mọi thứ trở lại bình thường. Cùng chờ đợi những kế hoạch hấp dẫn trong tương lai của Phùng Khánh Linh.

Ra mắt MV Ra mắt MV "Sức mạnh Việt Nam" tiếp sức cho cho cuộc chiến với Covid-19
Diễn viên “Người phán xử” Bùi Tuấn ra mắt sản phẩm âm nhạc Diễn viên “Người phán xử” Bùi Tuấn ra mắt sản phẩm âm nhạc
Phùng Khánh Linh chính thức “mở hàng Phùng Khánh Linh chính thức “mở hàng" 2021: MV đầu tư nửa tỷ đồng, quy mô quảng bá toàn quốc

Đọc thêm

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời Điện ảnh - Âm nhạc

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời

Ngày 30/3, tài năng piano Nguyễn Việt Trung sẽ cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời biểu diễn tại Hà Nội để tôn vinh nhà soạn nhạc S.Rachmaninoff.
116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc Điện ảnh - Âm nhạc

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc

TTTĐ - “Cuộc thi Piano mở rộng toàn quốc 2024” (Piano Talents Festival 2024) do Viện phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan Điện ảnh - Âm nhạc

Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan

TTTĐ - Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng các cộng sự đã thực hiện dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc Hát Xoan”. Đây là hoạt động với mong muốn đóng góp sức mình vào công cuộc bảo tồn, phát huy giá trị, lan tỏa Hát Xoan ra cộng đồng, đặc biệt là trên không gian mạng để nhiều người có thể tiếp cận các bài Xoan chuẩn mực, thưởng thức hoặc khai thác làm tư liệu phục vụ công tác nghiên cứu...
Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình Instant Article (Facebook)

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” Điện ảnh - Âm nhạc

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine”

TTTĐ - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.
Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát Điện ảnh - Âm nhạc

Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát

TTTĐ - Giám đốc Dự án - ông John Pellower - đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới - đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.
Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa” Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”

TTTĐ - Chiều 16/3, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã khai mạc Triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”.
Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành kế hoạch tổ chức triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Theo đó, hoạt động sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5/2024.
Giọng ca thính phòng Nguyễn Khánh Ly làm đêm nhạc trữ tình Điện ảnh - Âm nhạc

Giọng ca thính phòng Nguyễn Khánh Ly làm đêm nhạc trữ tình

TTTĐ - Vào 20h ngày 21/3, tại Skyline (36A Hoàng Cầu, Bán đảo Hoàng Cầu, Hà Nội) sẽ diễn ra minishow “Ly” của ca sĩ Nguyễn Khánh Ly. Đây là đêm nhạc riêng đầu tiên sau 20 năm theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp của giải Ba Sao Mai 2011 Khánh Ly, đồng thời đánh dấu quyết tâm trở lại với sân khấu biểu diễn một cách mạnh mẽ hơn của nữ ca sĩ sau một thời gian dài khá im ắng vì tập trung cho việc học tập.
Xem thêm