Tag

POCO X4 GT: Trải nghiệm chơi game và giải trí tầm cao

Công nghệ số 06/07/2022 10:47
aa
TTTĐ - POCO X4 GT là smartphone mới nhất của POCO, tự hào với tất cả các điểm mạnh và tốc độ không giới hạn.
POCO vươn tầm cao mới với phiên bản POCO F4 GT cao cấp POCO C40 chính thức ra mắt với trải nghiệm giải trí bất tận Ra mắt Flagship POCO F4 cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ
POCO X4 GT: Trải nghiệm chơi game và giải trí tầm cao

Ngày 6/7, POCO đã chính thức ra mắt POCO X4 GT trên toàn cầu. Đây là những thiết bị mới nhất với bộ vi xử lý tốt nhất mang lại hiệu suất mạnh mẽ nhưng lại có giá thành vô cùng phù hợp.

POCO X4 GT được tối ưu hóa để cung cấp hiệu suất mượt mà hơn trong mọi khía cạnh trải nghiệm của trò chơi điện tử và giải trí. POCO X4 GT được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 8100, mang đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm ở tầm cao mới với hiệu suất hàng đầu

“Các sản phẩm cao cấp của POCO luôn yêu cầu hiệu suất tốt nhất trên mọi mặt trận và khi giới thiệu POCO X4 GT, chúng tôi tự tin đã đạt được điều đó. Chúng tôi rất vui mừng khi có thể nâng tầm sản phẩm cùng bộ vi xử lý Snapdragon® 870 và MediaTek Dimensity 8100. Đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất cho chất lượng giải trí hàng đầu trong khi vẫn duy trì khả năng chi trả cạnh tranh chính là cách tiếp cận thể hiện trải nghiệm hàng đầu của POCO”, Trưởng bộ phận Tiếp thị aản phẩm của POCO Global, Angus Ng chia sẻ

POCO X4 GT được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 8100 và bộ xử lý TSMC 5nm tiên tiến, mang đến cho người dùng hiệu suất nhanh chóng trong khi vẫn duy trì mức tiêu thụ điện năng thấp và hầu như không quá nóng. POCO X4 GT cung cấp RAM LPDDR5 cấp hàng đầu và ROM UFS 3.1, làm cho thiết bị này trở thành một trong những POCO nhanh nhất về RAM và bộ nhớ, đồng thời hỗ trợ chơi game tốc độ khung hình cao. Hệ thống làm mát LiquidCool Technology 2.0 có thể giữ cho SoC mát mẻ và duy trì hiệu suất hoạt động trơn tru, cho phép người dùng sử dụng thiết bị đến mức tối đa.

Được giới thiệu lần đầu tiên trên thiết bị POCO là tỷ lệ màn hình LCD 20.5: 9 sáng tạo của POCO X4 GT, tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng khi cầm nắm. Nhằm cung cấp màn hình LCD tốt nhất trên thị trường, nó đi kèm với màn hình LCD True Display đầu tiên của POCO. Việc điều chỉnh nhiệt độ màu hiển thị phụ thuộc vào điều kiện ánh sáng môi trường bên ngoài, tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn. Để mang lại trải nghiệm xem thoải mái, POCO X4 GT cho phép giảm tới 30% ánh sáng xanh có hại ở cấp độ phần cứng. POCO X4 GT mang đến một tỷ màu và hỗ trợ gam màu rộng DCI-P3 cho độ tương phản sắc nét hơn và chi tiết phong phú hơn trên màn hình.

POCO X4 GT sạc pin mật độ cao 5.080mAh một cách nhanh chóng và an toàn với tính năng sạc turbo 67W, cung cấp năng lượng cho mức sạc 100% chỉ trong 46 phút. Trong vòng 6 phút khi bạn rửa mặt, nó có thể được sạc tới 25% và sau 30 phút tập thể dục, lượng pin thể lên đến 85%. Nhờ công nghệ Middle Middle Tab (MMT), thiết bị cho phép chơi game trong hơn 90 phút chỉ với 10 phút sạc.

POCO X4 GT: Trải nghiệm chơi game và giải trí tầm cao

Với ba camera sau được thiết lập linh hoạt và loa âm thanh nổi Dolby Atmos®, POCO X4 GT đóng vai trò như một camera 4K với các tính năng tiện lợi và thú vị giúp người dùng phát huy hết tiềm năng sáng tạo.

Với camera chính 64MP, camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP, những bức ảnh chụp được mọi chi tiết dù ở gần hay xa. Để có những bức ảnh selfie chất lượng cao, camera trước 16MP sẽ giúp người dùng những bức ảnh đẹp nhất. Với 19 mẫu khung vlog cực đẹp được cài đặt sẵn, cũng như chức năng "Bản nháp", người dùng có thể quay phim và chỉnh sửa nội dung chất lượng ngay từ đầu.

Đúng với vị thế là những thiết bị có tất cả các điểm mạnh, POCO đã bổ sung thêm một dịch vụ nữa cho POCO X4 GT. Người dùng có thể tận hưởng dịch vụ hậu mãi cao cấp đó là sửa chữa màn hình miễn phí một lần trong 6 tháng đầu tiên sau khi mua.

Thông tin sản phẩm

POCO X4 GT sẽ có ba màu: Bạc, đen, xanh với hai phiên bản: 8GB + 128GB và 8GB + 256GB.

6GB + 128GB: Giá bán lẻ được đề xuất là 8.490.000 đồng, giá ưu đãi đặc biệt 7.490.000 đồng áp dụng từ ngày 7 tháng 7 năm 2022 đến 20 tháng 7 năm 2022.

8GB + 256GB: Giá bán lẻ được đề xuất là 9.490.000 đồng đồng, giá ưu đãi đặc biệt là 8.490.000 đồng áp dụng từ ngày 7 tháng 7 năm 2022 đến 20 tháng 7 năm 2022.

* Giá cả và thông tin sản phẩm sẽ có sự khác biệt giữa các thị trường và kênh bán hàng. Vui lòng tham khảo po.co để biết thêm thông tin sản phẩm và thông tin bán hàng chi tiết từng khu vực.

Đọc thêm

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính Công nghệ số

Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính

TTTĐ - Xác định lấy người dân, doanh nghiệp là chủ thể trung tâm để phục vụ, năm 2023, Yên Bái đã tập trung thực hiện nhiệm vụ đột phá chiến lược đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số. Nhờ đó, chỉ số CCHC và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước đã cải thiện rõ rệt.
Thủ tướng yêu cầu tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án 06 Công nghệ số

Thủ tướng yêu cầu tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án 06

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 04/CT-TTg ngày 11/2/2024 về việc tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 tại các bộ, ngành, địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo.
Xem thêm