Thứ sáu 08/12/2023 19:49 Hotline: 0929242424 Email: tuoitrethudoonline@gmail.com congan.hanoi.gov.vn

Prudential tham gia lễ hội nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Vương quốc Anh - Việt Nam

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Là một tập đoàn tài chính hàng đầu, có lịch sử phát triển 175 năm tại Vương Quốc Anh, Prudential Việt Nam tích cực hưởng ứng các hoạt động nhằm đồng hành cùng ban tổ chức đưa sự kiện tới gần hơn với công chúng Việt Nam.

Prudential Việt Nam chinh phục giải thưởng kép tại Insurance Asia Awards 2023
Trò chơi đạp xe có tên gọi “Đồng hành cùng Prudential trên hành trình phát triển bền vững”.
Trò chơi đạp xe có tên gọi “Đồng hành cùng Prudential trên hành trình phát triển bền vững”

Lễ hội Vương quốc Anh được tổ chức trong tháng 9 năm nay nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Vương quốc Anh và Việt Nam với nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực.

Lễ hội Vương quốc Anh diễn ra vào ngày 9 - 10/9 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội và ngày 16/9 tại đường Lê Lợi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh được mở cửa hoàn toàn miễn phí để chào đón người dân.

Tại đây, công chúng có thể tham gia và thưởng thức các hoạt động mang đậm nét văn hóa Anh quốc, cũng như hòa mình vào những giai điệu âm nhạc tới từ nhóm nhạc đình đám một thời 911, hay trải nghiệm "nhà ga đặc biệt" gắn liền với tác phẩm văn học “Harry Potter” lừng danh.

Góp mặt trong các hoạt động đó, Prudential tham gia tại khu vực Dịch vụ Tài chính với chủ đề “Pioneer for a Sustainable Future together - Cùng tiên phong vì một tương lai bền vững”. Tại khu vực sự kiện, khách tham quan được trải nghiệm các hoạt động tương tác thú vị với cơ hội nhận được nhiều phần quà “đậm chất Prudential”.

Trong đó, phải kể tới trò chơi đạp xe có tên gọi “Đồng hành cùng Prudential trên hành trình phát triển bền vững” và đố vui “Prudential 101”. Đây là các hoạt động thử thách người chơi cả về thể chất lẫn khả năng ghi nhớ.

Thông qua các hoạt động này, người chơi sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về các sáng kiến và hành động của Prudential Việt Nam trong định hướng phát triển bền vững, những dự án trách nhiệm cộng đồng nổi bật và các giải thưởng danh giá mà Prudential Việt Nam đã đạt được trong thời gian gần đây.

Năm 2023 ghi dấu cột mốc 175 năm thành lập của tập đoàn Prudential. Prudential hiện đang phục vụ hơn 18 triệu khách hàng tại khắp các thị trường Châu Á và Châu Phi.

Prudential sẽ nỗ lực trong các hành động thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cam kết đồng hành cùng các tổ chức, cơ quan, ban ngành giải quyết các thách thức của xã hội, xây dựng một tương lai bền vững.
Prudential sẽ nỗ lực trong các hành động thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cam kết đồng hành cùng các tổ chức, cơ quan, ban ngành giải quyết các thách thức của xã hội, xây dựng một tương lai bền vững

Tại Việt Nam, Prudential cam kết hỗ trợ chính phủ Việt Nam cho mục tiêu hướng tới giảm phát thải ròng bằng 0 tới năm 2050 thông qua việc trở thành một trong những tổ chức tài chính đang hành động theo thỏa thuận Chuyển dịch năng lượng công bằng (JETP).

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc của Prudential Việt Nam chia sẻ: “Prudential tự hào với lịch sử phát triển lâu đời tại Anh Quốc và là doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài có mặt sớm nhất, đặt nền móng cho sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Prudential luôn ủng hộ mạnh mẽ các hoạt động củng cố mối quan hệ đối tác chiến lược Vương Quốc Anh - Việt Nam. Song hành với phát triển hoạt động kinh doanh, Prudential sẽ nỗ lực trong các hành động thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cam kết đồng hành cùng các tổ chức, cơ quan, ban ngành giải quyết các thách thức của xã hội, xây dựng một tương lai bền vững”.

Trong 24 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Prudential đã và đang cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ an toàn tài chính cho 7 triệu khách hàng, và không ngừng nỗ lực trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành bảo hiểm nhân thọ.

Thực hiện cam kết bảo vệ an toàn tài chính đối với khách hàng, trong 6 tháng đầu năm 2023, Prudential đã chi trả cho khách hàng 5.977 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái, chiếm gần 1/4 tổng chi trả toàn ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Bên cạnh kinh doanh hiệu quả, Prudential cũng ưu tiên đầu tư cho các hoạt động xã hội với mục tiêu phát triển cộng đồng bền vững, tập trung vào các lĩnh vực Giáo dục, Sống khỏe và An toàn. Trong lĩnh vực Giáo dục, Prudential phát triển dự án “Giáo dục quản lý tài chính Cha-Ching” từ năm học 2019-2020.

Tới nay, dự án đã được triển khai tại 210 trường tiểu học, trang bị kiến thức, kỹ năng về quản lý tài chính cho 78.000 học sinh. Ở lĩnh vực An toàn, từ năm 2020 tới nay, dự án “Đến trường an toàn” đã được triển khai tại 11 trường tiểu học, trang bị kiến thức, kỹ năng về an toàn giao thông cho 8.000 học sinh.

Những nỗ lực và cam kết của Prudential Việt Nam về phát triển bền vững đã được ghi nhận bằng những giải thưởng danh giá trong nước và khu vực. Gần đây nhất, vào tháng 8/2023, trong Lễ trao giải Insurance Asia Awards tại Singapore, Prudential lần thứ 5 được công nhận là “Công ty Bảo hiểm nhân thọ Quốc tế của năm” (International Life Insurer of the Year) và năm thứ 2 nhận giải thưởng “Sáng kiến ESG của năm” (ESG Initiative of the Year) - giải thưởng dành cho những dự án thiết thực đóng góp trực tiếp vào việc giải quyết các vấn đề xã hội và phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, trong năm 2022, Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã vinh danh Prudential trong Top 10 doanh nghiệp bền vững, nhóm ngành thương mại - dịch vụ, Top 5 Doanh nghiệp thực hiện kinh doanh có trách nhiệm, tôn trọng quyền trẻ em.

Ngày 30/8 vừa qua, Tập đoàn Prudential ra mắt tôn chỉ mục đích mới “Cho mỗi cuộc sống - Cho mỗi tương lai”, thể hiện sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau thông qua việc mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe đơn giản, dễ tiếp cận, cũng như định hướng phát triển bền vững cho tương lai.

P.V
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Visa nỗ lực thúc đẩy phát triển tài chính toàn diện cho nông dân Đông Nam Á

Visa nỗ lực thúc đẩy phát triển tài chính toàn diện cho nông dân Đông Nam Á

TTTĐ - Đóng vai trò như thành viên đồng thời kiêm nhiệm vị trí đồng Chủ tịch Hội đồng Kinh doanh Grow Asia năm 2023, Visa sẽ góp phần nâng cao kiến thức và chuyên môn cho các chương trình đào tạo của Grow Asia, hướng tới tích hợp các giải pháp tài chính số, thúc đẩy năng lực tài chính toàn diện cho nông dân và các hộ sản xuất nhỏ và giải quyết các thách thức sinh kế ở Indonesia, Philippines, Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Papua New Guinea.
PC Nghệ An hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số

PC Nghệ An hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số

TTTĐ - Hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025, Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để điện tử hóa các quy trình nội bộ cũng như đối với các giao dịch với khách hàng. Đồng thời, công ty chủ động cải tiến phương thức điều hành, quản trị doanh nghiệp, tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng.
T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing

T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing

TTTĐ - Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành sáng tạo, T&A Ogilvy một lần nữa chinh phục “cú đúp” giải thưởng danh giá “Agency of the Year” do tạp chí Campaign Asia bình chọn, gồm: Giải Vàng - Công ty tiếp thị cung cấp giải pháp người ảnh hưởng xuất sắc nhất Đông Nam Á (Southeast Asia - Influencer Marketing Agency of the Year) và Giải Vàng - Công ty PR xuất sắc nhất Việt Nam (Vietnam - PR Agency of the Year).
Tin khác
[Xem thêm]
VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

TTTĐ - Ngày 8/12, tại TP HCM, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.
ABBANK đồng hành dàn nhạc giao hưởng trẻ

ABBANK đồng hành dàn nhạc giao hưởng trẻ

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng, chắp cánh cho những ước mơ và tài năng Việt, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa trở thành thương hiệu đồng hành cùng các buổi biểu diễn thuộc Dàn nhạc giao hưởng trẻ - Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.
Nhà máy Đạm Cà Mau cán mốc sản xuất 10 triệu tấn Urê

Nhà máy Đạm Cà Mau cán mốc sản xuất 10 triệu tấn Urê

TTTĐ -Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tiếp tục khẳng định vị thế của nhà sản xuất kinh doanh phân bón uy tín hàng đầu tại Việt Nam khi Nhà máy Đạm Cà Mau vừa chính thức cán mốc sản lượng 10 triệu tấn Urê vào ngày 7/12/2023. Con số ấn tượng ấy có được bằng quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ vì sứ mệnh, trách nhiệm và khát vọng nông nghiệp Việt bền vững hơn, thịnh vượng hơn.
Ủng hộ CSR - lựa chọn của người tiêu dùng có trách nhiệm

Ủng hộ CSR - lựa chọn của người tiêu dùng có trách nhiệm

TTTĐ - Chất lượng, giá cả và các dịch vụ đi kèm là những yếu tố trực tiếp của sản phẩm tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, yếu tố gián tiếp nhưng không kém phần quan trọng mà người tiêu dùng thế hệ mới ưu tiên xem xét trước khi đưa ra quyết định mua hàng chính là lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội.
Về đích sớm, Petrovietnam nỗ lực vượt các mục tiêu năm 2023

Về đích sớm, Petrovietnam nỗ lực vượt các mục tiêu năm 2023

TTTĐ - Tháng 11 vừa qua, mặc dù điều kiện sản xuất, kinh doanh (SXKD) tiếp tục khó khăn, thị trường tiêu thụ và giá các sản phẩm dầu khí sụt giảm mạnh, song Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) liên tục về đích sớm các chỉ tiêu SXKD, tạo đà hiện thực hóa khát vọng tăng trưởng năm 2023, nhằm đóng góp nhiều hơn nữa, hỗ trợ cho nền kinh tế đất nước.
Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

TTTĐ - Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam ra thế giới, Nestlé Việt Nam vừa tổ chức một chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại một số địa phương như: Tỉnh Đắk Lắk, Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh.
Xem phiên bản di động