Prudential Việt Nam và Ngân hàng MSB gia hạn quan hệ hợp tác chiến lược phân phối bảo hiểm

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Chiều 3/3, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam, trực thuộc Prudential plc và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã chính thức công bố ký kết gia hạn, mở rộng mối quan hệ hợp tác chiến lược phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng trong vòng 15 năm.

BHNT - Prudential tại Quảng Ninh chung sức vì cộng đồng, đón chào tương lai mới Prudential Việt Nam công bố kết quả chương trình "Trao nhiều vì yêu thương"
Bắt đầu hợp tác từ năm 2013, Prudential và MSB đã xây dựng thành công chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng
Từ năm 2013, Prudential và MSB đã xây dựng thành công chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng

Thỏa thuận mới này mở rộng phạm vi phân phối bảo hiểm ra khu vực miền Bắc, nơi MSB đặt trụ sở; đồng thời, đưa Prudential Việt Nam trở thành đối tác duy nhất của MSB trên toàn quốc.

Prudential Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu với hơn 1,6 triệu khách hàng và tạo dấu ấn trên toàn quốc với gần 350 văn phòng tổng đại lý trên khắp 63 tỉnh thành. MSB là ngân hàng có tốc độ phát triển nhanh với 62 chi nhánh và 201 phòng giao dịch tại 51 tỉnh thành tại Việt Nam.

Tính đến cuối tháng 12 năm 2020, MSB có hơn 2,36 triệu khách hàng bán lẻ và 57.000 khách hàng doanh nghiệp. Doanh số bán bảo hiểm của MSB luôn nằm trong top 10 của thị trường kinh doanh bảo hiểm qua kênh ngân hàng (bancassurance), doanh thu thuần từ bảo hiểm nhân thọ năm 2020 tăng trưởng hơn 2 lần so với năm 2019.

Bắt đầu hợp tác từ năm 2013, Prudential và MSB đã xây dựng thành công chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng, góp phần giúp doanh thu phí bảo hiểm quy năm đạt tốc độ tăng trưởng kép hằng năm là 34% tính từ năm 2014 đến 2020.

Theo như thoả thuận hợp tác mới, Prudential Việt Nam và MSB sẽ mở rộng thêm các phân khúc trên nền tảng kỹ thuật số, để cung cấp các giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng. Cùng chung hướng tiếp cận, Prudential Việt Nam cũng có kế hoạch tối ưu hóa các công cụ kỹ thuật số hiện có như ứng dụng chăm sóc sức khỏe dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo Pulse, nhằm nắm bắt các cơ hội phát triển tốt hơn nữa cho quan hệ đối tác.

Ông Nic Nicandrou, Tổng Giám đốc Prudential Châu Á, cho biết “Việt Nam là một thị trường trọng điểm đối với Prudential. Việc gia hạn và mở rộng quan hệ đối tác lâu dài với MSB là cơ hội to lớn để Prudential xây dựng sự hiện diện mạnh mẽ hơn nữa của tập đoàn tại Việt Nam. Đây cũng là minh chứng rõ ràng cho cam kết của chúng tôi trong việc phục vụ khách hàng của MSB, giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống thông qua giải pháp hàng đầu về sức khỏe và tài chính”.

Theo ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam: “Prudential Việt Nam đã xây dựng mối quan hệ đối tác bancassurance hiệu quả với MSB từ năm 2013. Chúng tôi chủ động cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tối ưu của Prudential cho khách hàng của MSB thông qua các kênh hiện hữu cũng như kênh mới, đặc biệt là trên nền tảng số. Chính vì vậy, chúng tôi rất mong chờ tiếp tục mối quan hệ bền chặt với MSB trong 15 năm tới”.

P.V
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Vietnam Airlines và Sacombank chính thức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng liên kết

Vietnam Airlines và Sacombank chính thức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng liên kết

TTTĐ - Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa chính thức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng liên kết với hai hạng thẻ là Sacombank Vietnam Airlines Visa Signature và Sacombank Vietnam Airlines Visa Platinum dành cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc với những đặc quyền, ưu đãi vượt trội.
Vietnam Airlines “tăng tốc” chu kỳ thay đổi suất ăn trên không

Vietnam Airlines “tăng tốc” chu kỳ thay đổi suất ăn trên không

TTTĐ - Nhằm đa dạng hóa trải nghiệm ẩm thực trên không của hành khách, cứ mỗi 7 ngày, Vietnam Airlines sẽ thay đổi thực đơn món ăn nóng và ăn nhẹ. Thay đổi này áp dụng cho cả hạng Phổ thông và Thương gia, trên những đường bay nội địa có tiêu chuẩn phục vụ suất ăn nóng và ăn nhẹ.
EVNNPC đảm bảo cung cấp điện trong các dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 - 1/5

EVNNPC đảm bảo cung cấp điện trong các dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 - 1/5

TTTĐ - Để đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện, cung cấp điện ổn định, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hoá vui chơi giải trí của Nhân dân 27 tỉnh/thành phía Bắc cụ thể trong các ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã chỉ đạo các đơn vị thành viên lập và thực hiện phương án đảm bảo cung ứng điện.
Tin khác
[Xem thêm]
PV GAS cùng đồng hành với Giải Quần vợt Vô địch Quốc gia - Đắk Nông năm 2021

PV GAS cùng đồng hành với Giải Quần vợt Vô địch Quốc gia - Đắk Nông năm 2021

TTTĐ - Được sự cho phép của Tổng cục Thể dục Thể thao và UBND tỉnh Đắk Nông, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam phối hợp cùng Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Nông tổ chức Giải Quần vợt Vô địch Quốc gia - Đắk Nông năm 2021. Nhằm góp sức để giải đấu thành công tốt đẹp, nhiều doanh nghiệp đã tham gia hỗ trợ, đồng hành, trong đó có Tổng công ty Khí Việt Nam - PV GAS.
Fitch Ratings nâng triển vọng PVN lên “Tích cực”, xếp hạng tín dụng độc lập ở mức “BB+”

Fitch Ratings nâng triển vọng PVN lên “Tích cực”, xếp hạng tín dụng độc lập ở mức “BB+”

TTTĐ - Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Fitch Ratings, ngày 7/4, vừa nâng triển vọng xếp hạng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) từ “Ổn định” lên “Tích cực” và đánh giá mức xếp hạng Hồ sơ tín dụng độc lập (SCP) của PVN ở mức “BB+”, xếp hạng tín nhiệm nợ dài hạn bằng ngoại tệ (IDR) ở mức “BB”.
Phú Quốc United Center sẽ trở thành “siêu điểm đến” mua sắm hàng đầu khu vực

Phú Quốc United Center sẽ trở thành “siêu điểm đến” mua sắm hàng đầu khu vực

TTTĐ - Mới đây, Vincom Retail tổ chức hội thảo “Khởi đầu thăng hoa tại điểm đến mới hàng đầu Đông Nam Á” tại Phú Quốc United Center với sự tham gia của các thương hiệu bán lẻ đang ráo riết chuẩn bị khai trương tại siêu quần thể nghỉ dưỡng - giải trí này. Sự chung tay của các doanh nghiệp theo mô hình “thành phố không ngủ” đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn sẽ biến nơi đây trở thành “siêu điểm đến” mua sắm hàng đầu Đông Nam Á.
Xem phiên bản di động