Tag

PRUVenture with Prudential: Bệ phóng giúp thế hệ trẻ phát triển sự nghiệp vượt trội

Doanh nghiệp 29/12/2022 10:50
aa
TTTĐ - PRUVenture – mô hình phát triển thế hệ chuyên viên hoạch định tài chính mới toàn thời gian của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam (Prudential)- vừa ra mắt chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng”.
Prudential là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất nhận hai giải thưởng về phát triển bền vững Prudential Việt Nam cùng MSB triển khai chương trình "Trao yêu thương - Vững sức vươn tầm" Prudential theo đuổi mục tiêu hỗ trợ Chính phủ Việt Nam hiện thực hóa tầm nhìn xây dựng nền kinh tế xanh
PRUVenture with Prudential: Bệ phóng giúp thế hệ trẻ phát triển sự nghiệp vượt trội

Chiến dịch mong muốn thúc đẩy giới trẻ Việt Nam theo đuổi đam mê trong lĩnh vực tài chính – bảo hiểm bằng việc bước ra khỏi rào cản của bản thân, gia nhập cùng đội ngũ PRUVenture trên hành trình trở thành thế hệ trẻ dám vươn mình thành công trong sự nghiệp, lan tỏa những giá trị tích cực cho khách hàng và cộng đồng.

Kể từ khi chính thức hoạt động vào năm 2019, PRUVenture luôn được Prudential Việt Nam chú trọng đầu tư, xây dựng để trở thành một hình mẫu của mô hình phát triển chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian trên thị trường. Với sự đồng hành từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính – bảo hiểm, các bạn trẻ sẽ bắt đầu hành trình sự nghiệp tại PRUVenture với một lộ trình đào tạo chuyên sâu, được hỗ trợ tài chính đặc biệt và đầu tư toàn diện từ những công cụ hiện đại nhất. Năm 2022 đánh dấu bước tiến mới cho PRUVenture with Prudential khi phát triển bộ hình ảnh nhận diện mới, cho thấy PRUVenture đã sẵn sàng cho chặng đường phía trước, với những định hướng chiến lược mang tính táo bạo và bứt phá của đội ngũ chuyên viên này.

PRUVenture luôn nỗ lực không ngừng để tạo điều kiện tối ưu giúp các bạn khai phá và phát triển tài năng vốn có trong sự nghiệp, tiến bước chinh phục danh hiệu MDRT cao quý và trở thành thế hệ quản lý trẻ trong tương lai ngành bảo hiểm, theo đúng cam kết từ PRUVenture dành cho các bạn trẻ khi gia nhập đội ngũ với 4 giá trị vượt trội.

Khẳng định: Được tôn trọng để trở thành chính bạn. Phong cách bạn làm việc, phong cách sống của bạn là sự khẳng định bạn là ai.

Kết nối: Được kết nối và làm việc trong môi trường làm việc năng động và văn hóa cởi mở dù bạn là ai, bạn đến từ đâu.

Phát triển: Được tham gia một chương trình đào tạo chuyên sâu và lộ trình phát triển rõ ràng. Bạn học kỹ năng mới và khám phá điều mới lạ mỗi ngày.

Thành công: Viết nên thành công theo cách riêng của bạn. Bạn được ghi nhận với những nỗ lực và tạo ra tầm ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Tin tưởng sự đổi mới chính là chiến lược dài hạn, PRUVenture đã khởi xướng và nhấn mạnh thông điệp “Táo bạo tạo ảnh hưởng” trong dự án lần này, nhằm thúc đẩy thế hệ trẻ dũng cảm mở rộng giới hạn của bản thân để làm nên những điều khác biệt và trở thành những nhân tố ảnh hưởng trong ngành bảo hiểm.

Với sự can đảm và bản lĩnh vốn có, người trẻ tự tin làm chủ cơ hội để tạo ra những nấc thang phát triển sự nghiệp cho bản thân, từ việc hình thành thương hiệu cá nhân đến hành trình tạo ảnh hưởng tích cực xây dựng cùng PRUVenture. Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Prudential Việt Nam sẽ luôn là bệ phóng hoàn hảo để thế hệ trẻ được phát triển tài năng, viết nên câu chuyện thành công và đam mê trong sự nghiệp.

Vũ Thị Bích Duyên (29 tuổi), Trưởng phòng kinh doanh kênh PRUVenture, chia sẻ: “Gia nhập PRUVenture chỉ mới hơn một năm nhưng tôi cảm nhận đây không chỉ là môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, mà còn giúp tôi có thể biết rất rõ bản thân mình đang có điểm mạnh điểm yếu gì để ngày càng phát triển. Được làm việc với các anh chị quản lý/ban lãnh đạo công ty dày dặn kinh nghiệm giúp tôi có những bước tiến triển và vượt xa sự mong đợi của bản thân, đáp ứng được nhu cầu về kinh tế và tạo được sự ảnh hưởng cho đội nhóm.”

Nguyễn Tuấn Anh (33 tuổi), Trưởng phòng kinh doanh kênh PRUVenture, cũng đồng quan điểm và cho biết: “Khi mới tham gia PRUVenture, mình chỉ nghĩ đây một kênh phát triển đội ngũ đại lý phân phối bảo hiểm nhân thọ toàn thời gian. Tuy nhiên sau quá trình đồng hành và phát triển, mình thấy được nhiều giá trị hơn thế khi nhận ra điểm yếu và tìm được cách khắc phục chúng, mình thấy bản thân thay đổi tốt hơn và hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Khi thật sự nỗ lực, mình cảm nhận được sự thành công, sự công nhận đối với công sức đã bỏ ra. Mình đặc biệt thích văn hoá mà PRUVenture mang lai, một cách nào đó nó như một gia đình thứ 2 vậy. Thực sự là hiện tại có khi mình ở văn phòng còn nhiều hơn ở nhà”.

PRUVenture hiện sở hữu 3 văn phòng làm việc với không gian mở hiện đại tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh cùng hàng trăm chuyên viên hoạch định tài chính, quản lý chuyên nghiệp. Với định hướng không ngừng cung cấp đa dạng giải pháp bảo vệ hơn nữa dành cho khách hàng, PRUVenture sẽ tiếp tục mở rộng đến các thành phố lớn trong thời gian tới.

Giữa tháng 12/2022 vừa qua, PRUVenture tổ chức chương trình Trạm Táo Bạo thuộc khuôn khổ dự án “Táo bạo tạo ảnh hưởng” tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh nhằm tiếp cận gần hơn đến đối tượng trẻ, đồng thời cũng là sân chơi giao lưu với nhiều hoạt động kèm quà tặng độc đáo, giúp người trẻ có cơ hội kết nối với chuyên viên và khám phá hành trình phát triển sự nghiệp cùng PRUVenture.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí” Doanh nghiệp

Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí”

TTTĐ - PV GAS vừa triển khai tổ chức Lễ phát động “Nhiệt huyết người Dầu khí” khu vực phía Nam tại toà nhà PV GAS.
Xem thêm