Tag

PSG 1 – 2 Manchester United: Quỷ đỏ tái lập địa chấn ở Paris

Thể thao 21/10/2020 07:53
aa
TTTĐ - Rạng sáng 21/10 (giờ Việt Nam), Manchester United đã giành chiến thắng ấn tượng trước Paris Saint Germain (PSG) ngay trên sân đối thủ tại loạt trận mở màn Champions League 2020/2021.
Manchester United ngược dòng giành thắng lợi trước Newcastle MU và Liverpool ủng hộ đề xuất “gây sốc” nhằm cải tổ Premier League Manchester United “chốt sổ” kỳ chuyển nhượng bằng 4 bản hợp đồng mới

Trận đấu gây chú ý nhất loạt trận mở màn vòng bảng Champions League 2020/2021 chắc chắn là màn tái đấu giữa PSG và Manchester United.

So với thất bại trên sân nhà trước Quỷ đỏ ở vòng 1/8 Champions League 2018/2019, PSG giờ đã ở một vị thế khác, khi họ đang là nhà Á quân châu Âu. Đây chính là cơ hội tốt để các nhà đương kim vô địch Ligue 1 đòi lại món nợ cách đây 2 mùa bóng trước đội bóng thành Manchester.

undefined
Trận đấu diễn ra với nhiều tính huống tranh chấp quyết liệt trên sân

PSG đã triển khai lối chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ở trên hàng công, bộ ba Neymar – Di Maria – Mbappe liên tục có những tình huống uy hiếp khung thành thủ môn De Gea.

Trong khi đó, thầy trò HLV Ole Solskjaer lại chọn lối chơi rình rập và sẵn sàng tung ra những đường phản công chớp nhoáng.

undefined
Cú sút đầu tiên của Bruno bị Navas cản phá

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 22, Diallo đốn ngã Martial trong vòng cấm địa của PSG, trọng tài chính lập tức cho Manchester United được hưởng phạt đền.

Trên chấm 11m, Bruno Fernandes tung cú đá vào góc xa nhưng bị thủ môn Keylor Navas đổ người cản phá. Tuy nhiên, VAR đã vào cuộc xác định thủ môn Navas đã phạm luật và Manchester United được thực hiện lại cú sút phạt.

undefined
Ở lần sút thứ 2, Bruno đã đánh lừa được Navas

Ở lần thứ 2 được trao cơ hội, Bruno đã không mắc sai lầm nào để ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội khách.

Bất ngờ nhận bàn thua, PSG dồn lên tấn công mạnh mẽ. Hàng loạt cơ hội ăn bàn được đội chủ nhà tạo ra nhưng sự xuất sắc của De Gea giúp Quỷ đỏ giữ được lợi thế dẫn bàn khi hiệp 1 khép lại.

undefined
De Gea có một trận đấu chơi xuất sắc

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chơi tấn công phủ đầu nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Tuy nhiên, ngay cả khi thủ môn De Gea đã bị đánh bại thì đến lượt xà ngang lại từ chối cú dứt điểm của Kurzawa bên phía PSG.

undefined
Martial đánh đầu phản lưới nhà, giúp PSG gỡ hòa

Thi đấu bế tắc, PSG bất ngờ có được bàn gỡ hòa đầy may mắn. Từ quả đá phạt góc không có gì nguy hiểm, Anthony Martial đã lúng túng đánh đầu phản lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của thủ thành De Gea. Tỷ số được cân bằng 1 – 1 ở phút 55.

Có vẻ như cả PSG và Manchester United đều muốn kết thúc trận đấu với một chiến thắng nên hai đội đã đẩy cao nhịp độ tấn công trong những phút cuối trận. Hàng loạt cơ hội ăn bàn đã được cầu thủ hai bên tạo ra, nhưng sự chính xác cuối cùng chỉ đến với đội khách.

undefined
Niềm vui của Rashford với bàn thắng ấn định chiến thắng cho Quỷ đỏ

Phút 88, từ đường chuyền của Pogba, tiền đạo Rashford xoay người dứt điểm từ sát vòng cấm, đánh bại thủ môn Keylor Navas và ấn định chiến thắng 2 – 1 giành cho Manchester United ngay trên sân Công viên các Hoàng tử.

Thắng lợi này một lần nữa khẳng định sức mạnh và bản lĩnh của Quỷ đỏ, ngay cả khi đội bóng này không được đánh giá cao.

undefined
Sự thất vọng của Neymar sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên

Trong khi đó, PSG đã không thể phục thù thành công trước đối thủ mà họ đã thất bại tại Champions League cách đây 2 mùa bóng.

Kết quả loạt trận Champions League 2020/2021 diễn ra vào đêm 20/10 và rạng sáng 21/10:

Zenit 1 - 2 Club Brugge

Dynamo Kyiv 0 - 2 Juventus

Chelsea 0 - 0 Sevilla

Rennes 1 - 1 Krasnodar

Lazio 3 - 1 Dortmund

Barca 5 - 1 Ferencvaros

PSG 1 - 2 Manchester United

RB Leipzig 2 - 0 Istanbul

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm