Tag

PV GAS công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ năm 2020

Doanh nghiệp 04/11/2020 11:15
aa
TTTĐ - Ngày 3/11, PV GAS đã trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Tài chính Tổng công ty và Giám đốc Công ty Khí Cà Mau (KCM)
Đảng ủy PV GAS: Tăng cường lãnh đạo, nâng cao hiệu quả các tổ chức chính trị - xã hội PV GAS tài trợ 5,33 tỷ đồng cho Đại học Bách khoa Hà Nội PV GAS và Tập đoàn AES ký kết “Thoả thuận các điều khoản chính của Hợp đồng liên doanh dự án kho cảng LNG Sơn Mỹ” PV GAS đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia năm 2020

Căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Tài chính Tổng công ty và Giám đốc Công ty Khí Cà Mau (KCM). Ngày 3/11/2020, PV GAS đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định về công tác cán bộ này.

Tham dự buổi Lễ công bố, có ông Nguyễn Sinh Khang – Chủ tịch HĐQT PV GAS; ông Dương Mạnh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc PV GAS; ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Công đoàn; các thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc; lãnh đạo Văn phòng Đảng ủy, Văn phòng, các Ban/đơn vị trực thuộc và thành viên Tổng công ty.

Quang cảnh buổi lễ
Quang cảnh buổi lễ

Mở đầu buổi lễ, ông Trần Đức Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức - Nhân sự Tổng công ty đã công bố 2 quyết định bổ nhiệm cán bộ của PV GAS. Bà Phan Thị Phương Anh - Phó phụ trách Ban Tài chính được bổ nhiệm giữ chức Trưởng Ban Tài chính PV GAS. Ông Nguyễn Văn Bé Ba – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách KCM được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Công ty Khí Cà Mau – đơn vị trực thuộc PV GAS.

Lãnh đạo PV GAS trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Tài chính PV GAS cho bà Phan Thị Phương Anh
Lãnh đạo PV GAS trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Tài chính PV GAS cho bà Phan Thị Phương Anh

Đại diện lãnh đạo PV GAS đã trân trọng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 2 cán bộ mới của PV GAS.

Phát biểu nhận nhiệm vụ ở cương vị mới, bà Phan Thị Phương Anh đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo PV GAS đã kiên trì đào tạo, bồi dưỡng, thử thách, trao cơ hội và tín nhiệm trao trọng trách là Trưởng ban Tài chính Tổng Công ty.

  Phát biểu nhận nhiệm vụ của Trưởng Ban Tài chính
Phát biểu nhận nhiệm vụ của Trưởng Ban Tài chính

Bà Phan Thị Phương Anh thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong thời gian tới Ban Tài chính sẽ tiếp tục tham mưu cho lãnh đạo Tổng Công ty đẩy mạnh công tác quản trị rủi ro tài chính để góp phần xây dựng PV GAS ngày càng vững mạnh, phát triển bền vững. Trên cương vị mới, tân Trưởng ban Tài chính cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tổng công ty, sự phối hợp, giúp đỡ của lãnh đạo các Ban, đơn vị trong Tổng công ty trong quá trình công tác, vì một mục tiêu chung.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Bé Ba cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng uỷ, HĐQT, Ban TGĐ TCT, Lãnh đạo các Ban, đơn vị cùng toàn thể người lao động Công ty Khí Cà Mau đã hỗ trợ hoàn thành nhiệm vụ được giao trong thời gian qua.

Lãnh đạo PV GAS trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc KCM cho ông Nguyễn Văn Bé Ba
Lãnh đạo PV GAS trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc KCM cho ông Nguyễn Văn Bé Ba

Ông Nguyễn Văn Bé Ba đã có 18 năm công tác tại PV GAS, trong đó 14 năm công tác tại Công ty Khí Cà Mau. Đây là một trong 6 cán bộ đầu tiên được PV GAS cử đến Cà Mau để phát triển ngành công nghiệp Khí tại miền Tây Nam bộ. Tại KCM, Giám đốc Nguyễn Văn Bé Ba đã có cơ hội được trải qua nhiều vị trí, tự hào và vinh dự được cùng anh em cống hiến cho sự nghiệp phát triển của KCM, trở thành mô hình thu nhỏ của PV GAS với đầy đủ các chức năng: Vận chuyển, chế biến, kinh doanh khí, cùng các hoạt động về quản lý dự án, bảo dưỡng sửa chữa.

Qua 14 năm hình thành và phát triển, Khí Cà Mau hiện nay đã đi vào ổn định; đội ngũ CBCNV có nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế, làm chủ công nghệ, có năng lực, được tuyển chọn kỹ lưỡng với nhiều tiêu chí về chuyên môn, chỉ số IO, tiếng Anh... KCM luôn giữ vững vị thế là một trong những đơn vị dẫn đầu PV GAS, mang đậm bản sắc văn hóa doanh nghiệp của Khí Cà Mau, của PV GAS.

Phát biểu nhận nhiệm vụ của Giám đốc KCM
Phát biểu nhận nhiệm vụ của tân Giám đốc KCM

Tân Giám đốc Nguyễn Văn Bé Ba đã hứa quyết tâm lãnh đạo KCM nỗ lực vượt qua những thách thức lớn đăng đặt ra về nguồn cấp khí, yêu cầu gia tăng công tác an toàn vận hành, bảo vệ an toàn môi trường; các vấn đề đặt ra trong hoạt động cấp khí PM3; yêu cầu tuyển dụng và duy trì nguồn cán bộ nhân lực trẻ ở khu vực phát triển mới…. Ông Nguyễn Văn Bé Ba sẽ thực hiện đồng bộ các giải pháp về mặt Đảng và giải pháp về mặt Chính quyền để duy trì hoạt động sản xuất ổn định của KCM và phát triển KCM ở một tầm cao mới; giữ vững truyền thống đơn vị với hình ảnh trẻ, khoẻ, năng động, nhiệt tình - đại diện ưu tú của Tổng Công ty Khí Việt Nam khu vực miền Tây Nam Bộ.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 2 cán bộ mới, Tổng Giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn khẳng định: Xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ của Tổng công ty trong tình hình hiện nay, nằm trong tiến trình thực hiện công cuộc tái cơ cấu Tổng công ty, việc bổ nhiệm chính là sự đánh giá và ghi nhận của PV GAS với lực lượng cán bộ năng động, có tâm và có tầm để tăng cường cho sự nghiệp phát triển chung. Đây là một trong những bước nối tiếp của các thế hệ cán bộ PV GAS, trải qua 31 năm xây dựng trưởng thành, tiếp tục sẵn sàng gánh vác những trọng trách to lớn của đơn vị Lá cờ đầu ngành Dầu khí.

Phát biểu chúc mừng của Tổng Giám đốc PV GAS
Phát biểu chúc mừng của Tổng Giám đốc PV GAS

Tổng Giám đốc PV GAS nhấn mạnh sự thống nhất cao trong tập thể lãnh đạo PV GAS, trao niềm tin vào lực lượng cán bộ mới để tạo không khí mới – sức sống mới, củng cố và phát triển đội ngũ vững mạnh, có thể đảm đương mọi yêu cầu công tác trong 5 năm tới và lâu hơn nữa; khẳng định sự đúng đắn của chiến lược phát triển TCT thông qua các “dự án” lớn về con người, tài chính, nguồn và cơ sở khí… Tổng Giám đốc Dương Mạnh Sơn chúc 2 cán bộ mới luôn mạnh mẽ đi tới, tiếp tục giữ ngọn lửa nhiệt huyết của PV GAS.

Hai cán bộ mới đã nhận được những lời chúc nồng nhiệt của lãnh đạo và đồng nghiệp trong buổi lễ đáng nhớ này.

      Các cán bộ mới nhận lời chúc mừng của lãnh đạo và đồng nghiệp
Các cán bộ mới nhận lời chúc mừng của lãnh đạo và đồng nghiệp
PV GAS: Ủng hộ 600 triệu đồng cho Huế và Quảng Trị ngay trong cơn bão số 8 PV GAS: Ủng hộ 600 triệu đồng cho Huế và Quảng Trị ngay trong cơn bão số 8

TTTĐ - Trong bối cảnh đó, toàn thể Tổng công ty Khí Việt Nam - PV GAS đã tích cực tham gia các chương trình ...

Đảng bộ PV GAS – điển hình trong phong trào Đảng bộ PV GAS – điển hình trong phong trào "dân vận khéo"

TTTĐ - Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Công tác Dân vận của Đảng, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tuyên dương ...

PV GAS lần thứ 8 được vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2019” PV GAS lần thứ 8 được vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2019”

TTTĐ - Tạp chí Forbes Việt Nam vừa tổ chức Lễ vinh danh và trao chứng nhận cho 50 công ty niêm yết tốt nhất ...

PV GAS thơm ngát những bông hoa “Hai giỏi” PV GAS thơm ngát những bông hoa “Hai giỏi”

TTTĐ - Với số lượng 800 người - chiếm tỷ lệ gần 21% trong tổng số hơn 3.600 CNVCLĐ, chị em nữ lao động (LĐ) ...

PV GAS đã sớm hoàn thành kế hoạch năm 2020 về sản xuất kinh doanh LPG và nộp NSNN PV GAS đã sớm hoàn thành kế hoạch năm 2020 về sản xuất kinh doanh LPG và nộp NSNN

TTTĐ - Trong chuyến công tác đến các đơn vị phía Nam nhằm khảo sát tình hình sản xuất kinh doanh (SXKD) 9 tháng đầu ...

Đọc thêm

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Xem thêm