Tag

PV GAS LPG chính thức đưa Trạm chiết nạp LPG Nha Trang vào hoạt động

Doanh nghiệp 09/09/2022 15:58
aa
TTTĐ - Ngay trong những ngày đầu tháng 9/2022, tại cụm công nghiệp VCN Diên Phú, huyện Diện Khánh, tỉnh Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam - Chi nhánh Miền Nam (PV GAS LPG) đã tổ chức thành công Lễ khánh thành Trạm chiết nạp LPG Nha Trang.
Hội nghị Người lao động PV GAS LPG năm 2021: “Đổi mới - Hành động” PV GAS LPG lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản thông qua Nghị quyết của ĐHĐCĐ Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng giữ chức Bí thư Đoàn cơ sở PV GAS LPG PV GAS LPG hoàn thành 120% kế hoạch chỉ tiêu sản lượng trong 6 tháng

Trạm có tổng diện tích 7.032m2, bao gồm: Nhà điều hành với diện tích 180 m2, nhà chiết nạp diện tích 515 m2; Cơ sở hạ tầng gồm 2 bồn chứa LPG mỗi bồn 50 tấn, hệ thống công nghệ, hệ thống PCCC và các hệ thống phụ trợ khác; Tổng công suất chiết nạp 1.000 tấn LPG/tháng.

 Nghi thức cắt băng khánh thành, đưa vào hoạt động Trạm chiết nạp LPG Nha Trang
Nghi thức cắt băng khánh thành, đưa vào hoạt động Trạm chiết nạp LPG Nha Trang

Theo phê duyệt chủ trương đầu tư của UBND tỉnh Khánh Hoà, Chi nhánh Miền Nam trực thuộc Công ty Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) tiến hành khởi công xây dựng Trạm chiết nạp LPG Nha Trang với tổng công suất chiết nạp 1.000 tấn LPG/tháng. Sau 6 tháng thi công tích cực và khẩn trương, Trạm chiết nạp LPG Nha Trang đã chính thức đi vào vận hành, với hoạt động chính là chiết nạp và phân phối sản phẩm khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS.

Buổi lễ khánh thành có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Khánh Hoà như Sở Công thương, Cục Quản lý Thị trường tỉnh Khánh Hoà; Phòng Cảnh sát kinh kế, Phòng Cảnh sát PCCC - Công an tỉnh; Đại diện lãnh đạo xã Diên Phú; Các đối tác, đại lý, khách hàng; Ban Giám đốc và CBCNV của PV GAS LPG - Chi nhánh Miền Nam. Nhân dịp này, PV GAS LPG cũng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2022 với sự hiện diện của hơn 100 khách hàng đại diện cho các Tổng đại lý, đại lý của công ty.

Vui mừng tham dự Lễ Khánh thành Trạm chiết nạp LPG Nha Trang
Các đại biểu vui mừng tham dự Lễ khánh thành Trạm chiết nạp LPG Nha Trang

Mở đầu buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch Hiệp hội Gas Việt Nam, Thường vụ Đảng ủy - Phó TGĐ Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Bí thư Đảng uỷ/Chủ tịch HĐQT PV GAS LPG đã phát biểu khẳng định: Việc đưa vào hoạt động Trạm chiết nạp LPG Nha Trang nằm trong Chiến lược phát triển kinh doanh LPG dân dụng của PV GAS và PV GAS LPG, có mục tiêu phát triển PV GAS LPG trở thành đơn vị chiếm thị phần số 1 về kinh doanh bán lẻ LPG tại Việt Nam, với với hệ thống phân phối chuyên nghiệp trong giai đoạn 2021 - 2022 chiếm tối thiểu 21,2% thị phần bán lẻ toàn quốc vào năm 2025.

Tại sự kiện Lễ khánh thành Trạm chiết nạp LPG Nha Trang cũng diễn ra là Lễ ký kết hợp tác Chiết nạp LPG giữa Công ty cổ phần kinh doanh LPG Việt Nam và Công ty cổ phần Tập đoàn Dầu khí Anpha.

Lễ ký kết Hợp tác Chiết nạp LPG giữa PV GAS LPG và Công ty cổ phần Tập đoàn Dầu khí Anpha
Lễ ký kết hợp tác Chiết nạp LPG giữa PV GAS LPG và Công ty cổ phần Tập đoàn Dầu khí Anpha

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện các Sở, ban, ngành và chính quyền địa phương cũng như Quý đối tác, khách hàng bày tỏ ấn tượng với hành trình phát triển lớn mạnh của PV GAS LPG nói chung và Chi nhánh Miền Nam nói riêng, đồng thời cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để hoạt động chiết nạp và phân phối sản phẩm khí dầu mỏ hóa lỏng của Công ty được diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao, từ đó góp phần tạo ra sản phẩm chất lượng cho thị trường LPG khu vực phía Nam.

Thay mặt PV GAS LPG, ông Nguyễn Hải Long - Giám đốc Công ty cảm ơn sự đồng hành và giúp đỡ tận tình của cấp ủy, chính quyền các cấp, các Sở, ban ngành liên quan trong thời gian qua đã giúp Công ty hoàn thành dự án đúng tiến độ; Cũng như cam kết sẽ mang đến những sản phẩm gas sạch, chất lượng và an toàn, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh Khánh Hoà.

Ông Nguyễn Sanh Đương – Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Khánh Hòa cam kết tạo điều kiện thuận lợi để PV GAS LPG hoạt động đạt hiệu quả cao trên địa bàn
Ông Nguyễn Sanh Đương - Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Khánh Hòa cam kết tạo điều kiện thuận lợi để PV GAS LPG hoạt động đạt hiệu quả cao trên địa bàn

Trong những năm vừa qua, PV GAS LPG là đơn vị được PV GAS tin tưởng giao nhiệm vụ kinh doanh và phân phối sản phẩm LPG mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS, đã có tốc độ tăng trưởng nhanh ở thị trường miền Nam. Tất cả những thành quả có được ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng và tín nhiệm của người tiêu dùng, các đại lý, khách hàng công nghiệp đã gắn bó và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Nhằm thực hiện chiến lược phát triển PV GAS LPG - Chi nhánh Miền Nam trở thành một trong những đơn vị kinh doanh sản phẩm LPG uy tín, chất lượng hàng đầu, cũng như đáp ứng nhu cầu tăng trưởng và thúc đẩy tiềm năng phát triển kinh tế của khu vực phía Nam; Trạm chiết nạp LPG Nha Trang đi tiếp tiến trình thực hiện đóng - chiết nạp LPG và quay vòng vỏ bình tại chỗ. Quá trình này sẽ giúp giảm chi phí, giảm giá thành sản phẩm, góp phần phát triển thị trường và đẩy mạnh việc cung cấp sản phẩm LPG dân dụng và công nghiệp cho thị trường miền Nam.

Một góc Trạm chiết nạp LPG Nha Trang
Một góc Trạm chiết nạp LPG Nha Trang

PV GAS LPG luôn chú trọng đến tính an toàn và chất lượng của sản phẩm, vì thế Trạm chiết nạp được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến phù hợp với nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của khu vực trong thời điểm hiện tại và khả năng phát triển trong tương lai. Hệ thống phòng cháy chữa cháy cho toàn Trạm đạt chuẩn theo quy định của cơ quan quản lý Nhà nước, đảm bảo các quy chuẩn kỹ thuật và các tiêu chuẩn hiện hành với hệ thống trạm chiết nạp.

Khi đi vào hoạt động, Trạm chiết nạp LPG Nha Trang mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng; tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho lực lượng lao động địa phương; Đóng góp ngân sách cho nhà nước; đưa sản phẩm LPG của PETROVIETNAM GAS đến gần hơn với người dân và góp phần bình ổn giá sản phẩm LPG ở khu vực phía Nam.

PV GAS LPG: Chinh phục thị trường bằng uy tín kinh doanh và chất lượng vượt trội PV GAS LPG: Chinh phục thị trường bằng uy tín kinh doanh và chất lượng vượt trội

TTTĐ - Thay “áo mới” bằng tên gọi khác, PV GAS LPG kỳ vọng tiếp tục chinh phục người tiêu dùng bằng chính bề dầy ...

Công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc PV GAS LPG Công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc PV GAS LPG

TTTĐ - Căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, được sự chấp thuận của Tổng Công ty khí Việt Nam, Hội ...

PV GAS LPG quyết tâm vượt lên khó khăn và dịch bệnh PV GAS LPG quyết tâm vượt lên khó khăn và dịch bệnh

TTTĐ - Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) có đặc thù sản xuất kinh doanh trải dài, phân bố ...

PV GAS LPG bổ nhiệm cán bộ mới PV GAS LPG bổ nhiệm cán bộ mới

TTTĐ - PV GAS LPG vừa bổ nhiệm 3 cán bộ mới, đảm nhiệm chức trách nhiệm vụ tại các chi nhánh của Công ty ...

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
SK Ecoplant và BCG Energy hợp tác hơn 700 MW năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

SK Ecoplant và BCG Energy hợp tác hơn 700 MW năng lượng tái tạo

TTTĐ - Ngày 22/3, Công ty SK Ecoplant (thuộc SK Group - Chaebol lớn thứ 3 Hàn Quốc) và BCG Energy (một thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital, Việt Nam) đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển hơn 700 MW năng lượng tái tạo.
Xem thêm