Tag

PV GAS tăng cường các biện pháp phòng chống Covid-19

Doanh nghiệp 27/07/2020 17:06
aa
TTTĐ - PV GAS đã gửi đề nghị đến các đơn vị trực thuộc và thành viên để thực hiện rà soát, tăng cường các biện pháp phòng chống Covid-19 trong tình hình mới. 
PV GAS tham gia Diễn đàn Cấp cao về Năng lượng Việt Nam năm 2020 Lan tỏa những hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập PV GAS PV GAS và 4 đơn vị ngành Dầu khí nhận Giải thưởng Năng lượng bền vững lần thứ I Tôn vinh PV GAS trong "50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2019"

Hiện nay, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (Covid-19) tiếp tục diễn biến hết sức phức tạp với số ca lây nhiễm tiếp tục tăng và lan rộng ra hầu hết các nước trên thế giới.

Tại Việt Nam, sau 100 ngày không có ca lây nhiễm cộng đồng thì trong những ngày cuối tháng 7 năm 2020, Bộ Y tế đã công bố 4 trường hợp mắc Covid-19 nhưng chưa phát hiện có liên quan đến yếu tố xâm nhập nước ngoài, cảnh báo nguy cơ bệnh lây lan trong cộng đồng ở hai khu vực khác nhau thuộc địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Nhằm khẩn trương khoanh vùng, dập dịch, hạn chế sự lây lan ra các tỉnh lân cận và trên phạm vi toàn quốc, Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 đã chỉ đạo triển khai thực hiện giãn cách toàn thành phố Đà Nẵng theo chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/03/2020 của Thủ tướng Chính phủ trong vòng 15 ngày kể từ 00h00 ngày 27/7/2020.

pv gas tang cuong cac bien phap phong chong covid 19
Buồng khử khuẩn vẫn hoạt động liên tục tại các công trình, trụ sở của PV GAS

Căn cứ công văn số 2333/TTKSBT-BTN của Trung tâm kiểm soát bệnh tật TPHCM về việc tăng cường giám sát bệnh Covid-19 tại cộng đồng và nhằm ngăn ngừa triệt để rủi ro dịch bệnh ảnh hưởng đến người lao động, đảm bảo sự hoạt động liên tục của dây chuyền cấp khí và toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của PV GAS, góp phần quan trọng trong việc giữ vững an ninh năng lượng & lương thực, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của PV GAS đã gửi đề nghị đến các đơn vị trực thuộc và thành viên PV GAS để thực hiện rà soát, tăng cường các biện pháp phòng chống Covid -19. Nội dung cụ thể cần thực hiện là:

- Các đơn vị rà soát, chuẩn bị các phương án, trang thiết bị y tế, hậu cần ứng phó phòng chống dịch Covid-19 theo các quy trình/phương án đã được phê duyệt của PV GAS và tại đơn vị.

- Các đơn vị thông báo cho toàn bộ CBCNV thuộc đơn vị mình đã đến Đà Nẵng trong vòng 14 ngày thực hiện khai báo y tế và đề nghị làm việc từ xa để theo dõi sức khỏe trong 14 ngày kể từ ngày trở về từ Đà Nẵng. Khi có triệu chứng bất thường như sốt, ho, khó thở cần đến ngay cơ sở y tế khám và lấy xét nghiệm theo quy định về phòng, chống dịch của Bộ Y tế. Hạn chế việc công tác/nghỉ phép của CBCNV đến TP Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

- Các đơn vị tiếp tục duy trì triển khai các công tác phòng chống dịch bệnh tại đơn vị như: khai báo y tế đối với nhà thầu, khách tham quan, CBCNV đi về từ vùng có yếu tố dịch tễ, thực hiện đo nhiệt độ, sát khuẩn và sử dụng buồng khử khuẩn, khẩu trang theo khuyến cáo của Bộ Y tế và Tổng công ty.

- Các đơn vị khối sản xuất tiếp tục bám sát và xây dựng kế hoạch sắp xếp nhân sự nhằm đảm bảo sản xuất tối ưu nhất để sẵn sàng kích hoạt trong trường hợp cần thiết hoặc khi có chỉ đạo của Tổng công ty.

pv gas tang cuong cac bien phap phong chong covid 19
Người vào trụ sở PV GAS Tower vẫn liên tục được yêu cầu bắt buộc đeo khẩu trang và từ sáng 27/7 phải thực hiện khử khuẩn

- Ban Tổ chức Nhân sự và các đơn vị chuẩn bị các phương án giãn cách, làm việc từ xa để triển khai khi cần thiết. Đối với các trường hợp đã tới Đà Nẵng trong 14 ngày qua có thể sắp xếp làm việc từ xa để theo dõi sức khoẻ và đảm bảo an toàn cho CBCNV.

- Các đơn vị tiếp tục triển khai các công tác phòng chống dịch bệnh tại Nhà máy, Kho cảng, Trạm khí, các công trường thi công dự án, Văn phòng làm việc như: đo nhiệt độ, thực hiện sát khuẩn trước, trong và sau quá trình làm việc. Khách hàng, đối tác, nhà thầu, người lao động,… đến làm việc yêu cầu phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và giữ khoảng cách an toàn theo đúng qui định về phòng chống dịch bệnh. Đối với khách vãng lai, nhà thầu... sẽ phải thực hiện khai báo y tế tại quầy lễ tân/phòng bảo vệ các cơ sở, công trình của đơn vị và từ chối không cho vào làm việc đối với các trường hợp trở về từ Đà Nẵng từ ngày 18/7/2020 hoặc kết quả đo thân nhiệt cao trên 37 độ.

- Văn phòng phối hợp với BQL Tòa nhà PV GAS Tower tiếp tục triển khai các công tác phòng chống dịch bệnh tại Toà nhà như: đo nhiệt độ, sát khuẩn, buồng khử khuẩn. Khách hàng và CBCNV đến làm việc tại Toà nhà yêu cầu phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và sử dụng buồng khử khuẩn trước khi vào Toà nhà. Khách vãng lai, nhà thầu sẽ phải thực hiện khai báo y tế tại quầy lễ tân/phòng bảo vệ Toà nhà. Không cho vào Toà nhà đối với các trường hợp trở về từ Đà Nẵng trong 14 ngày qua hoặc kết quả đo thân nhiệt cao trên 37 độ C.

- Nghiêm chỉnh triển khai và thực hiện theo các hướng dẫn của Bộ Y tế theo Quyết định số 345/QĐ-BYT ngày 7/2/2020 về việc hướng dẫn cách ly y tế tại nhà, nơi lưu trú để phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp cho chủng mới của virus Corona gây ra.

- Các đơn vị chủ động yêu cầu toàn thể CBCNV nâng cao ý thức, tinh thần chủ động phòng ngừa dịch bệnh, tự giác kê khai, thông báo trong trường hợp nhận thấy có liên quan, tiếp xúc với trường hợp đã được xác định dương tính với virus Covid-19.

PVN, PV GAS tặng Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 3 tỷ đồng mua sắm thiết bị y tế hiện đại PVN, PV GAS tặng Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 3 tỷ đồng mua sắm thiết bị y tế hiện đại
PV GAS hoàn thành vượt mức kế hoạch 6 tháng đầu năm 2020 PV GAS hoàn thành vượt mức kế hoạch 6 tháng đầu năm 2020
Đảng bộ PV GAS lãnh đạo xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong 6 tháng đầu năm Đảng bộ PV GAS lãnh đạo xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong 6 tháng đầu năm

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
SK Ecoplant và BCG Energy hợp tác hơn 700 MW năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

SK Ecoplant và BCG Energy hợp tác hơn 700 MW năng lượng tái tạo

TTTĐ - Ngày 22/3, Công ty SK Ecoplant (thuộc SK Group - Chaebol lớn thứ 3 Hàn Quốc) và BCG Energy (một thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital, Việt Nam) đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển hơn 700 MW năng lượng tái tạo.
Xem thêm