Thứ ba 19/03/2024 11:40 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

PV GAS tiếp tục nhận vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2020

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Bộ Công Thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có 5 doanh nghiệp thành viên được công nhận trong đợt này, trong đó có Tổng công ty Khí Việt Nam – PV GAS.

Công đoàn cơ sở đóng góp cho hoạt động Công đoàn PV GAS Thực hiện Chương trình 5S tại Cơ quan Điều hành PV GAS PV GAS tiếp tục lọt Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020 PV GAS đồng hành với Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh hỗ trợ đồng bào miền Trung

Các doanh nghiệp Dầu khí đạt vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2020 gồm: Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo); Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA - PETROSETCO); Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC); Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) và Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC).

Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV2), Truyền hình VTC10, Truyền hình Tp. Hồ Chí Minh (HTV1) và Truyền hình SCTV 4. 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm được công nhận đạt THQG Việt Nam năm 2020. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.

PV GAS nhận vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020
PV GAS nhận vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020

Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 có sự tham dự của Đồng chí Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, Đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hà Nội; đồng chí Trần Tuấn Anh – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ Trưởng Bộ Công Thương; Lãnh đạo các Bộ, Ban ngành, cơ quan Trung ương là thành viên của Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/ kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Lãnh đạo Chính phủ và Bộ Công Thương chúc mừng các doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020
Lãnh đạo Chính phủ và Bộ Công Thương chúc mừng các doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020

Thương hiệu Quốc gia (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để DN đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất- kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các DN chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Qua gần 17 năm hình thành và phát triển, Thương hiệu quốc gia đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước; tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế. Theo số liệu báo cáo, tổng doanh thu năm 2019 của 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG năm 2020, đạt trên 1,4 triệu tỉ đồng, tổng doanh thu xuất khẩu đạt hơn 137 nghìn tỉ đồng, tổng nộp ngân sách Nhà nước trên 200 nghìn tỉ đồng, tạo việc làm cho hơn 471 nghìn lao động. Doanh nghiệp cũng đóng góp hoạt động xã hội 9,5 nghìn tỉ đồng, nộp bảo hiểm xã hội trên 20 nghìn tỉ đồng.

Thủ tướng Chính phủ gặp gỡ và chúc mừng các doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020
Thủ tướng Chính phủ gặp gỡ và chúc mừng các doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020

Thương hiệu quốc gia Việt Nam thời gian qua đã lọt vào nhóm các nước có thương hiệu mạnh. Theo đánh giá của tổ chức Brand Finance (tổ chức tư vấn hàng đầu về định giá thương hiệu quốc gia), trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2019, Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD và xếp hạng thứ 42.

Việc tuyên truyền, quảng bá của chương trình góp phần tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 bùng phát, kỳ xét chọn Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 năm 2020 vẫn thu hút được sự quan tâm tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid 19 bùng phát ở nước ta, đa số các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia đều triển khai các hoạt động chung tay cùng cộng đồng với số tiền và hiện vật quyên góp lên tới trên 80 tỷ đồng. Chương trình Thương hiệu quốc gia rất tự hào đã truyền cho các doanh nghiệp động lực phát triển tích cực và mục tiêu phấn đấu chân chính vì niềm tự hào khi đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam..

Đây cũng là dịp ghi nhận và vinh danh các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, có hàm lượng khoa học công nghệ cao, có uy tín trên thị trường và đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.

PV GAS đồng hành với Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh hỗ trợ đồng bào miền Trung PV GAS đồng hành với Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh hỗ trợ đồng bào miền Trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ chương trình Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ ...

PV GAS tài trợ xây dựng trường THCS Đông Á, Thái Bình PV GAS tài trợ xây dựng trường THCS Đông Á, Thái Bình

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa phối hợp cùng chính ...

PVN, PV GAS trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Thống Nhất PVN, PV GAS trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Thống Nhất

TTTĐ - Thực hiện chương trình An sinh xã hội năm 2020 của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Tổng công ty Khí Việt ...

PV GAS đồng hành cùng Giải quần vợt vô địch quốc gia 2020 PV GAS đồng hành cùng Giải quần vợt vô địch quốc gia 2020

TTTĐ - Sau thời gian thi đấu từ 28/10 đến 8/11/2020, Giải quần vợt vô địch quốc gia – Cúp Hưng Thịnh năm 2020 tổng ...

Hải Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

TTTĐ - Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần BCG Energy – công ty năng lượng tái tạo thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), trong năm 2023 có nhiều điểm sáng tích cực. Doanh thu thuần đạt 1.125,6 tỷ đồng (tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2022), mức tăng trưởng do các nhà máy điện mặt trời đã vận hành đạt hiệu suất hơn 100% so với dự phóng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế của công ty tại thời điểm 31/12/2023 là 186,6 tỷ đồng.
Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

TTTĐ - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

TTTĐ - Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

TTTĐ - Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8.5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng/ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng vay cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng, đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.
Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế số 1 (Decofi) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận, Tracodi và Decofi sẽ cùng hợp tác đầu tư, liên danh liên kết tham gia đấu thầu và xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng.
ROX Group phát triển thương hiệu từ nền tảng văn hóa

ROX Group phát triển thương hiệu từ nền tảng văn hóa

TTTĐ - Lịch sử gần 3 thập kỉ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Việc chuẩn hóa để bảo hộ thương hiệu trên nền tảng văn hóa sẽ giúp ROX Group củng cố sức sống cho thương hiệu để vững bước trên con đường phát triển.