Tag

PVcomBank QRPay – Hài lòng cho người mua, hiệu quả cho người bán

Kinh tế 14/11/2018 09:51
aa
TTTĐ - Cùng với sự phát triển vũ bão của thời đại công nghệ 4.0, khi người tiêu dùng đang dần thay đổi thói quen chi tiêu và có xu thế hướng tới các tiện ích điện tử trong lựa chọn thanh toán, các doanh nghiệp cũng phải đưa ra những hạ tầng tương thích để đáp ứng tốt hơn nhu cầu này của khách hàng. Bên cạnh sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung ứng, những tiện ích thanh toán cho khách hàng cũng là giải pháp tăng sức cạnh tranh và đem đến doanh thu hiệu quả.

PVcomBank QRPay – Hài lòng cho người mua, hiệu quả cho người bán

PVcomBank QRPay gia tăng tiện ích cho khách hàng

Bài liên quan

PVcomBank ra mắt sản phẩm tiền gửi “Thắp sáng niềm tin”

“Thẻ trong tay, bay ngay không đợi” cùng PVcomBank

Cùng PVcomBank lựa chọn kỳ nghỉ thông minh tại FLC Holiday

“Nối dài đam mê, khám phá bất tận” cho các chủ thẻ PVcomBank Mastercard

Có thể nói, tiền mặt đang dần bị “lấn lướt” và thay thế bởi rất nhiều các lựa chọn thanh toán hiện đại, trong đó phải kể đến thẻ, internet banking, mobile banking… Gần đây nhất chính là QRPay – một ứng dụng hiện đại, tiện ích và an toàn nhất hiện nay.

Khi sử dụng loại hình thanh toán này, khách hàng chỉ cần quét mã QR qua điện thoại thông minh, phần mềm sẽ đọc và hiển thị các thông tin cùng các bước hoàn tất thanh toán rất đơn giản. Khách hàng hoàn toàn yên tâm tận hưởng giao dịch nhanh chóng, không cần nhập thông tin cá nhân, số tài khoản, số thẻ, đảm bảo tính chính xác tuyệt đối trong từng lần thanh toán.

Đối với chủ doanh nghiệp, việc quản lý tài chính, đối soát nguồn thu cũng sẽ hiệu quả hơn bao giờ hết so với phương thức nhận tiền mặt truyền thống, các giao dịch chính xác giúp vận hành dễ dàng, giảm thiểu mọi sai sót. Quan trọng hơn cả, khi khách hàng – người mua hài lòng tận hưởng tiện ích, doanh nghiệp – người bán đương nhiên sẽ có thêm cơ hội tăng doanh thu, tăng cạnh tranh, thu hút thêm khách hàng mới.

Với mục tiêu không ngừng cải tiến, mang tới cho các khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích nhất, PVcomBank cũng không đứng ngoài xu hướng này và chính thức cho ra mắt sản phẩm PVcomBank QRPay. Không chỉ hỗ trợ tối đa cho khách hàng cá nhân và các chủ kinh doanh nhỏ, PVcomBank còn dành cho các đối tác sử dụng PVcomBank QRPay các quyền lợi hấp dẫn: miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ; miễn phí đào tạo nhân viên; miễn phí duy trì sử dụng dịch vụ tháng…

Xã hội hiện đại và không ngừng đi lên, các khách hàng cá nhân có thể tận dụng tối đa những công cụ tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống của chính mình, thêm thời gian dành cho công việc, đam mê và gia đình. Bên cạnh đó, các chủ doanh nghiệp cũng cần nắm bắt thật nhanh xu thế mới, phục vụ khách hàng tốt hơn, đồng thời nâng cao hiệu suất kinh doanh. Đăng ký và trải nghiệm PVcomBank QRPay ngay hôm nay để không bỏ lỡ ưu đãi cùng những tiện ích, lợi ích vượt trội.

Để hiểu thêm dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900555592

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm