Tag

PVGAS D trồng cây xanh tại Nhơn Trạch - Đồng Nai

Kinh tế 31/03/2021 19:10
aa
TTTĐ - Nhân dịp Chào mừng, kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), ngày 22/3, Công đoàn bộ phận và Đoàn Thanh niên Xí nghiệp Khí thấp áp Nhơn Trạch (PVGAS D) đã phát động và tổ chức thực hiện chương trình “Trồng cây nhớ ơn Bác Hồ vĩ đại” nhằm góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
KĐN vượt chỉ tiêu kế hoạch trồng cây trên công trình khí năm 2021 KĐN tiếp tục chương trình trồng cây năm 2021 tại Bà Rịa - Vũng Tàu KĐN: Chung tay vì màu xanh trên công trình khí PV GAS: Khí thế mới - Vận hội mới

Chương trình cũng nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức, trách nhiệm cho cán bộ công nhân viên, đoàn viên, thanh niên tại Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Nhơn Trạch - Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam về chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về môi trường và công tác bảo vệ môi trường thông qua những hành động thiết thực hàng ngày tại đơn vị, địa phương mình.

PVGAS D trồng cây xanh tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
PVGAS D trồng cây xanh tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Tuổi trẻ PVGAS D tham gia trồng cây xanh tại Nhơn Trạch
Tuổi trẻ PVGAS D tham gia trồng cây xanh tại Nhơn Trạch

Chương trình có sự tham gia của đông đảo các đoàn viên, thanh niên cùng toàn thể CBCNV Xí nghiệp; nâng cao tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên, xây dựng khuôn viên Xí nghiệp xanh sạch đẹp, tiếp tục thực hiện chương trình 5S.

Các Đoàn viên, Thanh niên và CBCNV Xí nghiệp đã thực hiện trồng 60 cây xoài cát Hòa Lộc xung quanh khuôn viên mở rộng của Trạm Phân phối Khí thấp áp Nhơn Trạch.

KĐN - Hành trình yêu thương đến Trung tâm nhân đạo Bồng Lai

Chào mừng Tháng Thanh niên 2021, Công đoàn và Phân xưởng Vận hành (PXVH) Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ (KĐN) đã đến thăm hỏi và trao quà tại Trung tâm nhân đạo Bồng Lai (thôn Phước Tấn, xã Tân Hòa, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Trung tâm nhân đạo Bồng Lai được thành lập từ năm 1992, hiện đang là mái ấm cưu mang, giúp đỡ hơn 90 em mồ côi hoặc gia đình bỏ rơi từ nhỏ. Gần 30 năm nay, Trung tâm luôn mở rộng vòng tay yêu thương để xây dựng những giá trị nhân văn, chăm lo cho các em ăn học. Có em đã tốt nghiệp đại học và quay trở lại hỗ trợ Trung tâm.

Để san sẻ cũng như thấu hiểu hơn công việc ý nghĩa mà Trung tâm đã và đang thực hiện, KĐN đã gửi đến các em nhỏ những phần quà là những nhu yếu phẩm như bột giặt, dầu gội, khăn lau mặt, bánh kẹo, kem đánh răng, bút viết, tập sách,... với tổng giá trị trên 18 triệu đồng. Những món quà tuy nhỏ nhưng mang giá trị to lớn về mặt tinh thần, thể hiện sự đồng cảm sâu sắc của các cấp lãnh đạo và CBCNV KĐN với hoàn cảnh của các em nơi đây.

PVGAS D trồng cây xanh tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
PVGAS D trồng cây xanh tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Người lao động KĐN tổ chức chương trình ASXH tại BR-VT
Người lao động KĐN tổ chức chương trình ASXH tại BR-VT

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Mạnh Nhân - Tổ trưởng Tổ Công đoàn PXVH đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty, Ban Quản đốc PXVH đã tạo điều kiện để Công đoàn Công ty có thể tổ chức những chuyến đi vô cùng ý nghĩa, cảm ơn CBCNV Công ty đã tham gia hỗ trợ quyên góp cả về tài lực và vật lực, giúp cho các hoạt động an sinh xã hội của KĐN ngày càng thiết thực và hiệu quả. Ông cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và tri ân đến thầy Thích Thiện Minh - Giám đốc Trung tâm nhân đạo Bồng Lai đã không quản ngại khó khăn, nhận nuôi và chăm sóc các em bị bố mẹ bỏ rơi hoặc mồ côi từ lúc mới chào đời.

Đại diện Trung tâm nhân đạo Bồng Lai, thầy Thích Thiện Minh - Giám đốc Trung tâm, đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo, Công đoàn, PXVH và tập thể CBCNV KĐN vì đã quan tâm, hỏi thăm và sẻ chia, trao những phần quà hết sức ý nghĩa cho các em nhỏ tại Trung tâm. Thầy cũng đã chia sẻ những khó khăn trong gần 30 năm kể từ ngày thành lập Trung tâm, mong muốn có thêm nhiều sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân, đặc biệt là quý doanh nghiệp, tiếp thêm sức mạnh cho Trung tâm trên hành trình cưu mang, giúp đỡ các em nhỏ có số phận chưa may mắn.

Đây là chương trình vì cộng đồng nhằm thực hiện quảng bá hình ảnh, tinh thần PV GAS/KĐN tại những địa bàn nơi có công trình khí hiện hữu, góp phần đảm bảo an ninh, an toàn các công trình khí. Các chương trình của KĐN luôn mang lại nhiều hiệu quả rất thiết thực, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các địa phương và giúp nâng cao nhận thức của nhân dân trong công tác phối hợp an ninh, an toàn dọc tuyến ống dẫn khí.

Đoàn Thanh niên PV GAS vinh dự đón nhận nhiều khen thưởng Đoàn Thanh niên PV GAS vinh dự đón nhận nhiều khen thưởng

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), Đoàn Thanh niên PV GAS đã ...

BSR: Cải thiện nội lực, sẵn sàng bứt phá BSR: Cải thiện nội lực, sẵn sàng bứt phá

TTTĐ - Trong một năm 2020 đầy khó khăn, thử thách, BSR đã cải thiện công tác quản trị chi phí, tối ưu hóa sản ...

PV GAS tổ chức hội nghị về công tác cán bộ và người đại diện tại doanh nghiệp khác 2021 PV GAS tổ chức hội nghị về công tác cán bộ và người đại diện tại doanh nghiệp khác 2021

TTTĐ - Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức “Hội nghị về công tác cán bộ và Người đại diện của ...

Ký kết “Thỏa thuận hợp tác cung cấp LPG” và “Hợp đồng khung cung cấp LNG” của PV GAS Ký kết “Thỏa thuận hợp tác cung cấp LPG” và “Hợp đồng khung cung cấp LNG” của PV GAS

TTTĐ - PV GAS TRADING, PV GAS LNG, PV GAS D và CNG VIETNAM đã tổ chức Lễ ký “Thỏa thuận hợp tác cung cấp ...

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Khơi dậy sức trẻ khiến “đất cằn nở hoa” Nông thôn mới

Khơi dậy sức trẻ khiến “đất cằn nở hoa”

TTTĐ - Sau hơn chục năm triển khai thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia về xây dựng Nông thôn mới, diện mạo vùng nông thôn Thủ đô thay đổi từng ngày theo hướng văn minh, hiện đại. Hưởng ứng các phong trào sức trẻ xây dựng Nông thôn mới, các đoàn viên, thanh niên Thủ đô đã xung kích đi đầu, triển khai thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực.
Xem thêm