Tag

Quà tri ân "Onenga" phong cách Nhật dành cho khách mua căn hộ SA2 Vinhomes Smart City

Bất động sản 28/01/2022 13:03
aa
TTTĐ - Chào Xuân Nhâm dần 2022, hai chủ đầu tư Vinhomes và SAMTY gửi tới khách hàng mua căn hộ tại tòa SA2 phân khu The Sakura (Vinhomes Smart City) quà tặng tri ân nhân dịp năm mới phong cách Nhật (Onenga). Món quà không chỉ có giá trị về mặt chất mà còn đong đầy ý nghĩa may mắn và gắn kết.
Mua nhà kiểu Nhật - Nhận quà phong cách Nhật" tại phân khu The Sakura - Vinhomes Smart City Vì sao cộng đồng người nước ngoài hay lựa chọn phía Tây Thủ đô để an cư? Khám phá không gian sống “Chất Indochine” độc đáo và đẳng cấp tại The Tonkin giữa Thủ đô Giá trị sống “hai trong một” của những ngôi nhà mang chất Indochine

Bộ quà tặng phong cách Nhật dành riêng cho khách hàng phân khu The Sakura

Là sản phẩm kết hợp đầu tiên giữa Vinhomes và tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản SAMTY tại khu vực Tây Hà Nội, ngay từ khi ra mắt, The Sakura (Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm) đã thu hút được sự chú ý lớn của nhóm khách hàng có gu thưởng thức cao và cộng đồng cư dân quốc tế đang sinh sống tại Thủ đô.

Không gian đậm chất Nhật tại The Sakura – Vinhomes Smart City
Không gian đậm chất Nhật tại The Sakura - Vinhomes Smart City

Không chỉ mang tinh hoa nghệ thuật và kiến trúc chuẩn Nhật Bản vào thiết kế cảnh quan, thông qua The Sakura, chủ đầu tư Vinhomes và SAMTY cũng nỗ lực truyền tải trọn vẹn nhất giá trị tinh thần, lối sống của Đất nước Mặt trời mọc đến với cộng đồng cư dân. Năm mới 2022 này, chất sống Nhật được hai chủ đầu tư gửi gắm qua “Văn hóa tặng quà đầu năm Onenga”. Được biết tới là những món quà trang trọng mà người Nhật gửi tới gia đình, bạn bè và đối tác khi khởi đầu năm mới, Onenga thể hiện lòng trân quý của người tặng cùng thiện chí xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Chính vì lẽ đó, bộ quà tri ân mùa Onenga dành tặng cư dân khi mua căn hộ tại SA2 phân khu Sakura cũng được Vinhomes cùng đối tác Nhật Bản SAMTY chăm chút, gửi gắm nhiều thông điệp. Cụ thể, bộ quà tặng này sẽ bao gồm: Lì xì lên tới 100 triệu đồng cho 200 khách hàng đầu tiên kí hợp đồng mua bán - thay lời chúc năm mới may mắn, thịnh vượng; quà tặng 5 năm phí quản lý - trao trọn sự quan tâm đến cuộc sống và trải nghiệm dịch vụ của cư dân; cùng quà tặng “phong cách chất sống resort” chuẩn Nhật Bản với Hồ bơi 4 mùa đầu tiên và duy nhất tại Vinhomes Smart City được đặt riêng trong lòng phân khu.

Quà tri ân "Onenga" phong cách Nhật dành cho khách mua căn hộ SA2 Vinhomes Smart City

Bên cạnh Quà tri ân mùa Onenga, trong thời gian từ 7/1/2022 - 15/2/2022, các khách hàng ký thành công hợp đồng mua căn hộ thuộc tòa SA2 phân khu The Sakura sẽ được tham dự chương trình Bốc thăm trúng thưởng đặc biệt "Mua nhà sang - rinh xe xịn" với giải thưởng là 1 xe VinFast Fadil bản tiêu chuẩn trị giá 425.000.000 đồng.

“Vinhomes và SAMTY mong muốn gửi những món quà thiết thực, có giá trị gắn kết dài hạn đến khách hàng để cảm ơn họ đã tin tưởng, đồng hành cùng Chủ đầu tư trong hiện tại và tương lai” - đại diện chủ đầu tư cho biết.

Dấu ấn Nhật đặc sắc tại thành phố quốc tế Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City được biết tới là một “thành phố” đa sắc màu với cộng đồng dân cư toàn cầu. Nhờ chuỗi cảnh quan nội khu đa dạng, đẳng cấp, hệ sinh thái tiện ích All-in-one như: Bộ 3 công viên chủ đề liên hoàn rộng hơn 16ha, trường liên cấp Vinschool, TTTM Vincom Megamall, hệ thống xe điện VinBus… đã giúp Vinhomes Smart City chinh phục cộng đồng đến từ 20 quốc gia tới đây sinh sống.

The Sakura sẽ là phân khu hiếm hoi tại Vinhomes Smart City sở hữu hồ bơi 4 mùa mái kính nội khu
The Sakura sẽ là phân khu hiếm hoi tại Vinhomes Smart City sở hữu hồ bơi 4 mùa mái kính nội khu

The Sakura là phân khu nổi bật hàng đầu Vinhomes Smart City khi thừa hưởng trọn vẹn giá trị từ hệ sinh thái tiện ích mang thương hiệu Vingroup, đáp ứng mọi nhu cầu từ giáo dục, y tế, mua sắm giải trí…, đồng thời, sở hữu riêng những vẻ đẹp kiến trúc và tinh thần “chuẩn Nhật” độc đáo. Cư dân tại đây sẽ được thưởng thức vườn Nhật nội khu có diện tích lên tới 11.000m2 và hơn 20 tiện ích độc đáo như: Vườn thiền Bạch Hạc, Thung lũng Hokkaido, Vườn trà đạo, Quảng trường nước Ashi…

Đặc biệt, The Sakura sẽ là phân khu đầu tiên và duy nhất tại Vinhomes Smart City sở hữu hồ bơi 4 mùa mái kính ngay trong phân khu với bể bơi phong cách resort, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi..., mang đến liệu pháp chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho cư dân suốt 365 ngày. Đây là liệu pháp thư giãn được cộng đồng xứ Phù Tang yêu thích, giúp giảm stress, lưu thông máu và điều hoà huyết áp.

Phân khu The Sakura – Dấu ấn Nhật Bản tại “thành phố quốc tế” Vinhomes Smart City
Phân khu The Sakura - Dấu ấn Nhật Bản tại “thành phố quốc tế” Vinhomes Smart City

Phân khu cũng sở hữu vị trí đắc địa, kế cận khu shop thương mại dịch vụ thấp tầng sầm uất phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của cư dân. Đây cũng là khu vực liền kề hệ thống trường học liên cấp Vinschool, giúp tòa SA2 ghi điểm trong mắt các bậc phụ huynh khi có thể yên tâm để con trẻ tự đến lớp như trẻ em Nhật Bản và thụ hưởng chất lượng giáo dục đẳng cấp quốc tế ngay cạnh nhà.

Có thể nói, khi cộng hưởng giữa những lợi thế nội tại hấp dẫn của phân khu và giá trị hấp dẫn từ gói quà tặng tri ân Onenga, đây đang là thời điểm các khách hàng và nhà đầu tư nên tận dụng để sở hữu ngay siêu phẩm “phiên bản giới hạn” SA2 - The Sakura.

Kiếm tìm đô thị “sống xanh” khi quỹ đất nội đô eo hẹp Kiếm tìm đô thị “sống xanh” khi quỹ đất nội đô eo hẹp

TTTĐ - 'Sống xanh' giờ đây không còn gói gọn ở việc bảo vệ môi trường mà còn bao hàm lối sống lành mạnh, ...

Ngắm các đô thị Vinhomes lung linh trong sắc màu lễ hội đón chào năm mới 2022 Ngắm các đô thị Vinhomes lung linh trong sắc màu lễ hội đón chào năm mới 2022

TTTĐ - Đón chào Giáng sinh và năm mới 2022, 200 tòa căn hộ tại 16 khu đô thị Vinhomes trên cả nước trở ...

Nhà đầu tư “săn tìm” sản phẩm bất động sản mang cá tính riêng Nhà đầu tư “săn tìm” sản phẩm bất động sản mang cá tính riêng

TTTĐ - Trong bức tranh “trăm hoa đua nở” trên thị trường bất động sản (BĐS), phân khu The Tonkin nằm tại “trái tim” ...

Chọn môi trường sống lý tưởng cho trẻ phát triển toàn diện Chọn môi trường sống lý tưởng cho trẻ phát triển toàn diện

TTTĐ - Ngay khi những thông báo đầu tiên của việc có thể quay trở lại nhập học, thị trường bất động sản phía Tây ...

Đọc thêm

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô" Thị trường

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Xem thêm