Tag

Quận Tây Hồ háo hức trước các trận đấu Taekwondo tại SEA Games 31

Thể thao 14/05/2022 10:59
aa
TTTĐ - Quận Tây Hồ (Hà Nội) đã sẵn sàng chào đón SEA Game 31 tại Nhà thi đấu số 101 Xuân La với bộ môn thi đấu Taekwondo, dự kiến diễn ra từ ngày 16 - 19/5/2022.
''Đại sứ du lịch'' Tây Hồ kết nối bạn bè năm châu, chào SEA Games 31

Tại SEA Games 31, môn Taekwondo sẽ thi đấu tại cụm nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội (101 Xuân La). Đây là nhà thi đấu đạt tiêu chuẩn quốc tế, với tổng sức chứa khoảng 3.000 chỗ ngồi. Bộ môn này tổ chức thi đấu với 19 nội dụng: 14 đối kháng, 5 quyền, với sự tham dự của trên 300 vận động viên đến từ 10 quốc gia và 33 trọng tài quốc tế cùng 40 trọng tài Việt Nam tham gia điều hành.

Taekwondo Việt Nam đặt mục tiêu 5 HCV tại SEA Games 31
Taekwondo Việt Nam đặt mục tiêu 5 HCV tại SEA Games 31

Để chuẩn bị tốt nhất cho việc phục vụ tổ chức nội dung thi đấu Taekwondo, với tinh thần chủ động, tích cực và khẩn trương, quận Tây Hồ đã hoàn thành các hạng mục nội dung theo yêu cầu của Ban tổ chức.

Trong đó, phương án trang trí tuyên truyền cổ động trực quan trong Nhà thi đấu và khuôn viên Khu vực thi đấu; phương án trang trí tuyên truyền cổ động trực quan tại các tuyến đường trên địa bàn quận Tây Hồ bám sát bộ nhận diện của Ban tổ chức, đã tạo nên những điểm nhấn quan trọng góp phần lan toả không khí tưng bừng, hào hứng đúng với tinh thần Đại hội thể dục thể thao “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn”.

Đặc biệt, các thiết kế và hệ thống mô hình linh vật SEA Games 31 nổi 3D đã tạo được sức thu hút rất mạnh về truyền thông, cũng như sự qua tâm của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Quận Tây Hồ đã sẵn sàng chào đón Seagame 31 tại Nhà thi đấu – 101 Xuân La với bộ môn thi đấu Taekwondo. Thời gian diễn ra các trận đấu sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 16/5 đến hết ngày 19/5/2022.
Quận Tây Hồ đã sẵn sàng chào đón SEA Games 31 tại Nhà thi đấu số 101 Xuân La với bộ môn thi đấu Taekwondo. Thời gian diễn ra các trận đấu sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 16 - 19/5

Cùng với hệ thống hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hiện đại và cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, quận Tây Hồ đầu tư xây dựng, sửa chữa, đảm bảo các phòng chức năng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn, sàn thi đấu đẳng cấp quốc tế đã sẵn sàng cho những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn trong bộ môn truyền thống nhất khu vực Đông Nam Á - Taekwondo.

Quận Tây Hồ háo hức trước các trận đấu Taekwondo tại SEA Games 31
Nhà thi đấu quận Tây Hồ

Bên cạnh đó, quận Tây Hồ cũng diễn tập diễn tập các phương án hiệp đồng về công tác bảo vệ SEA Games 31, công tác an ninh, phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện nước. Đặc biệt, công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31 được quận cùng Ban tổ chức đề cao.

Với tinh thần “Vì một Hà Nội xanh - sạch - đẹp”, “Vì một Hà Nội - Việt Nam đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế”, vì thành công của SEA Games 31, các cấp chính quyền quận Tây Hồ cùng toàn thể Nhân dân trên địa bàn quận thể hiện sự quyết tâm và tinh thần trách nhiệm thông qua việc hưởng ứng các hoạt động hướng tới SEA Games 31, tích cực giữ gìn sinh môi trường, sạch nhà, đẹp phố, xây dựng hình ảnh con người Tây Hồ - Thủ đô Hà Nội thanh lịch, văn minh, thân thiện và mến khách.

Tại SEA Games 31, môn Taekwondo là một trong những môn thế mạnh của Việt Nam. Chính Taekwondo là môn thể thao đã giúp Việt Nam có tấm Huy chương Olympic đầu tiên, cũng là môn thể thao mà Việt Nam luôn góp mặt ở đấu trường SEA Games, Châu Á và thế giới.

Ở SEA Games 31, môn Taekwondo của đoàn Việt Nam đặt mục tiêu 5 HCV. Trong đó, Châu Tuyết Vân và các đồng đội ở nội dung quyền sẽ là niềm hi vọng lớn nhất.

Đọc thêm

Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội Thể thao trong nước

Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội

TTTĐ - Môn Bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Xem thêm