Thứ sáu 19/08/2022 00:43 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Quảng bá 3 Thương hiệu Quốc gia của BRG tại sự kiện ngoại giao lớn

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Từ 13 - 17/12, tại Bộ Ngoại giao diễn ra Hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 và Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20 dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Tổng Liên đoàn Lao động ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn BRG và SeABank Hệ thống siêu thị BRGMart & Minimart HaproFood/BRGMart tưng bừng khuyến mãi Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 1 triệu kit test kháng nguyên SARS-COV-2 trị giá 45 tỷ đồng tới TP HCM Quỹ an sinh “Sức sống mới” của SeABank và Tập đoàn BRG ủng hộ 18 tỷ đồng chống Covid-19

Bên lề Hội nghị, khu trưng bày một số sản phẩm dịch vụ Thương hiệu Quốc gia tiêu biểu đã chính thức khai mạc ngày 13/12. Tập đoàn BRG tham gia trưng bày với 3 thương hiệu BRG Golf, Hapro và Gốm Chu Đậu, giới thiệu đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG tới cho các khách tham dự hội nghị.

Hơn 20 năm qua, BRG Golf của Tập đoàn BRG là đơn vị tiên phong trong việc phát triển môn thể thao golf đồng thời đóng góp mạnh mẽ vào sự nghiệp phát triển và nâng tầm du lịch golf cao cấp tại Việt Nam.

Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện 3 thương hiệu BRG Golf; Hapro và Gốm Chu Đậu tại Hội nghị Ngoại vụ Toàn quốc lần thứ 20
Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện 3 thương hiệu BRG Golf, Hapro và Gốm Chu Đậu tại Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20

BRG Golf hiện đang vận hành hệ thống nhiều sân gôn đẳng cấp thế giới như BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), BRG Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội), BRG Ruby Tree Golf Resort (Đồ Sơn, Hải Phòng) và BRG Đà Nẵng Golf Resort (Đà Nẵng) cùng hệ thống trung tâm golf BRG Golf Center hiện đại và Học viện golf độc quyền Nicklaus Academy tại Việt Nam.

BRG Golf hiện còn là đối tác độc quyền của Nicklaus Design, công ty thiết kế sân gôn số 1 thế giới của huyền thoại golf thế giới Jack Nicklaus, tại Việt Nam để cùng tham gia phát triển những dự án sân golf luôn nằm trong danh sách “phải tới trải nghiệm” của mọi golf thủ trong và ngoài nước.

BRG Golf là đơn vị tiên phong trong việc phát triển môn thể thao golf tại Việt Nam
BRG Golf là đơn vị tiên phong trong việc phát triển môn thể thao golf tại Việt Nam

Cùng góp mặt tại Hội nghị còn có Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) - đơn vị xuất nhập khẩu chủ lực thuộc Tập đoàn BRG. Với 6 lần liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia, Hapro đã nỗ lực bền bỉ trong việc xây dựng và phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như hàng nông sản thực phẩm gồm gạo, hạt điều, hạt tiêu, cà phê; hàng gia vị; thực phẩm chế biến … nhằm tiếp cận không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ với kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt hàng trăm triệu USD.

Bên cạnh những thành công trong hoạt động xuất nhập khẩu, thời gian qua, chuỗi của hàng mang thương hiệu Haprofood/BRGMart đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc. Nhân dịp này, Hapro sẽ dành nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng thăm quan, mua sắm gian hàng.

Tổng Giám đốc Công ty CP Gốm Chu Đậu Nguyễn Hữu Thức giới thiệu về lịch sử dòng Gốm  tới Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn
Tổng Giám đốc Công ty CP Gốm Chu Đậu Nguyễn Hữu Thức giới thiệu về lịch sử dòng Gốm tới Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn

Một sản phẩm đặc biệt trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG trưng bày tại Hội nghị là sản phẩm Gốm Chu Đậu - dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam với gần 600 năm lịch sử và nhiều cổ vật đang được trưng bày tại 46 viện bảo tàng nổi tiếng ở 32 quốc gia. Khát khao được viết tiếp trang sử đầy tự hào, Tập đoàn BRG đã gìn giữ, phát triển gốm Chu Đậu với tất cả tâm huyết, đáp ứng sự mong mỏi của đông đảo khách hàng cả trong nước và quốc tế. Sản phẩm Gốm Chu Đậu tự hào được Đại tướng Võ Nguyên Giáp tặng 9 chữ vàng “Gốm Chu Đậu - Tinh hoa văn hóa Việt Nam” và Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tặng 10 chữ vàng “Gốm Chu Đậu - Bản sắc Việt, tỏa sáng năm Châu”.

Hiện Gốm Chu Đậu đang được sử dụng làm quà tặng cấp quốc gia trong các sự kiện đối ngoại lớn của đất nước. Thời gian tới, Gốm Chu Đậu được Tập đoàn BRG định hướng tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, tập trung xuất khẩu nhằm góp phần quảng bá văn hóa Việt tới bạn bè năm châu.

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đánh giá cao nỗ lực của Hapro trong việc đưa thương hiệu nông sản Việt ra thị trường gần 80 nước và vùng lãnh thổ nhiều năm qua
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đánh giá cao nỗ lực của Hapro trong việc đưa thương hiệu nông sản Việt ra thị trường gần 80 nước và vùng lãnh thổ nhiều năm qua

Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn BRG là một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với gần 22 nghìn người lao động chính thức và hiện cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mang tiêu chuẩn quốc tế. Năm 2020, Tập đoàn BRG và các thương hiệu, công ty thành viên đã tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm dịch vụ tới mọi đối tượng khách hàng.

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ Đà Nẵng 11 tỷ đồng phòng, chống dịch Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ Đà Nẵng 11 tỷ đồng phòng, chống dịch

TTTĐ - Tập đoàn BRG Group và SeABank sẽ tiếp tục ủng hộ TP Đà Nẵng các trang thiết bị y tế hiện đại phục ...

Tập đoàn BRG, SeABank chung tay hỗ trợ TP HCM chống dịch Covid-19 Tập đoàn BRG, SeABank chung tay hỗ trợ TP HCM chống dịch Covid-19

TTTĐ - Ngày 17/8, chuyến hàng hỗ trợ của “Quỹ từ thiện Sức Sống Mới - BRG và SeABank” với giá trị lên tới 11 ...

Ấm áp tình người trong những ngày chống Ấm áp tình người trong những ngày chống "giặc Covid"

TTTĐ - Hàng nghìn túi lương thực, thực phẩm, rau củ quả thiết yếu được UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) trao tận tay các ...

Tập đoàn BRG, SeABank cùng Công ty Thành phố Thông minh ủng hộ Hà Nội 50 tỷ đồng chống Covid-19 Tập đoàn BRG, SeABank cùng Công ty Thành phố Thông minh ủng hộ Hà Nội 50 tỷ đồng chống Covid-19

TTTĐ - Ngày 5/8, với mong muốn được chung tay cùng các cơ quan quản lý nhà nước, đồng hành với ngành Y tế và ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Trade Booming - Ưu đãi hấp dẫn cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu từ BIDV

Trade Booming - Ưu đãi hấp dẫn cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu từ BIDV

TTTĐ - Từ nay đến hết ngày 31/12/2022, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “Trade Booming” với nhiều ưu đãi hấp dẫn và các chính sách miễn giảm phí cạnh tranh dành tặng khách hàng doanh nghiệp xuất nhập khẩu (XNK). Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất năm của BIDV dành cho khách hàng XNK.
Tin khác
[Xem thêm]
Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 3 năm liên tiếp

Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 3 năm liên tiếp

TTTĐ - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” từ 2019 - 2022. “Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.
Vì sao nhiều công nhân chọn gói vay tài chính của HD SAISON?

Vì sao nhiều công nhân chọn gói vay tài chính của HD SAISON?

TTTĐ - HD SAISON vừa "tung" gói vay ưu đãi 10.000 tỷ đồng và cam kết sẽ hỗ trợ kịp thời các đối tượng là công nhân tại các Khu công nghiệp trên cả nước tiếp cận được nguồn vốn giá rẻ, an tâm sản xuất lao động và phục hồi kinh tế sau đại dịch COVID-19, đồng hành cùng Chính phủ ổn định kinh tế, an sinh xã hội, góp phần đẩy lùi nạn “tín dụng đen”.
Xem phiên bản di động