Tag

Quảng Nam: Đề xuất đầu tư khu nghỉ dưỡng 50 triệu USD tại Điện Bàn

Dự án 02/04/2021 13:19
aa
TTTĐ - Công ty L’eau JST Việt Nam vừa đề xuất với UBND tỉnh Quảng Nam, đầu tư Dự án Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe tại thị xã Điện Bàn. Tổng vốn đầu tư dự kiến là 50 triệu đô la Mỹ.
Quảng Nam: Đầu tư hơn 60 tỷ đồng nâng cao năng lực phòng cháy, chữa cháy rừng Quảng Nam thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công Thị trường bất động sản có dấu hiệu “nóng” trở lại, nhiều dự án đua tiến độ Quảng Nam ra “tối hậu thư” cho 3 dự án của Công ty Cổ phần Bách Đạt An
UBND tỉnh Quảng Nam làm việc với Công ty
UBND tỉnh Quảng Nam làm việc với Công ty L’eau JST Việt Nam ngày 1/4 (Ảnh: Thùy Dung)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Văn Tân vừa có buổi làm việc với Công ty L’eau JST Việt Nam về việc, công ty này muốn đầu tư một khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe tại thị xã Điện Bàn (Dự án L’eau Việt Nam) với tổng số vốn đầu tư là 50 triệu đô la Mỹ.

Theo ý tưởng đề xuất của Công ty L’eau JST Việt Nam thì, dự án bao gồm các hạng mục: Bệnh viện Tế bào gốc, Spa trẻ hóa, khách sạn nghỉ dưỡng, vườn chữa bệnh và trang trại hữu cơ với trại giống cá. Dự án có đối tác công nghệ là Viện Tế bào gốc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh.

Mục tiêu của dự án sẽ hình thành mô hình dịch vụ du lịch mới thu hút khách trong nước và quốc tế đến Quảng Nam; Tạo trên 200 việc làm trong các lĩnh vực y tế, quản lý spa, khách sạn, đào tạo; Dự án có khả năng đạt doanh thu khoảng 150 triệu USD/năm. Và đây cũng là điểm đến du lịch y tế toàn diện đầu tiên tại Việt Nam.

Giám đốc Dự án ông Wayne Gill cho biết: Công ty dự định hợp tác với Công ty TNHH MTV Quang Hải, hiện là chủ đầu tư dự án phát triển nông nghiệp sạch kết hợp du lịch nhà vườn Bến Đường (xã Điện Quang và xã Điện Thọ, thị xã Điện Bàn) để thực hiện dự án này.

Trường hợp không đạt được hợp tác với Công ty TNHH MTV Quang Hải, tỉnh Quảng Nam có thể giới thiệu một số vị trí đất phù hợp với dự án này, với diện tích tối thiểu khoảng 4ha, không gian yên tĩnh và thuận lợi giao thông.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Văn Tân cho biết, sẽ chỉ đạo ngành, địa phương liên quan hướng dẫn nhà đầu tư về thủ tục để triển khai dự án.

Trường hợp Dự án L’eau Việt Nam muốn đầu tư trên khu đất đã được cấp chủ trương đầu tư cho Công ty Giang Hải Sơn, thì phải làm việc cụ thể với công ty này để có đề xuất cụ thể với UBND tỉnh xem xét, điều chỉnh dự án.

Nếu không thỏa thuận được, công ty đề xuất với chính quyền địa phương hỗ trợ tìm một vị trí khác phù hợp với yêu cầu nhà đầu tư. Ngoài ra, Công ty cần có một bộ phận chuyên trách xúc tiến đầu tư dự án này để thúc đẩy tiến độ thực hiện.

Đọc thêm

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành Dự án

Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành

TTTĐ - Dự án xây dựng nhà ở Khu dân cư Lạc Thành, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn vừa được UBND tỉnh Quảng Nam ra quyết định chấp thuận nhà đầu tư.
Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện Dự án

Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện

TTTĐ - Dự án khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện tại tỉnh Quảng Ngãi có nguồn vốn huy động để đầu tư đến 80% từ ngân hàng thương mại.
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên" Dự án

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.
Xem thêm