Tag

Quảng Nam: Điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án trung tâm kho vận Đà Nẵng

Bất động sản 19/10/2020 12:29
aa
TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu, Công ty Cổ phần Thép Vina - Nhật (chủ đầu tư dự án) tuyệt đối không cho thuê nhà xưởng đối với các dự án có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường, tác động tiêu cực đến môi trường sống của người dân.
Quảng Nam: Di dời khẩn cấp người dân khỏi khu vực có nguy cơ sạt lở Quảng Nam: Một triệu USD mở rộng nhà xưởng sản xuất bao bì Quảng Nam: Gần 100 tỷ đồng xây dựng Nhà máy chế biến nông sản và dược liệu Trà My Quảng Nam: Khẩn trương ứng phó với áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn trên diện rộng
Ảnh minh họa (Nguồn vietpanel.com)
Ảnh minh họa (Nguồn vietpanel.com)

UBND tỉnh Quảng Nam vừa có Quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư đối với dự án “Trung tâm kho vận Đà Nẵng và nhà xưởng cho thuê”, tại Cụm công nghiệp Thương Tín, phường Điện Nam Đông, thị xã Điện Bàn do Công ty Cổ phần Thép Vina - Nhật làm chủ đầu tư.

Theo đó, dự án trung tâm kho vận Đà Nẵng và nhà xưởng cho thuê có công suất thiết kế 80.000 tấn hàng hóa các loại/năm và nhà xưởng cho thuê 4.465m2 .

Dự án với mục tiêu, đầu tư cơ sở hạ tầng kho bãi lưu giữ hàng hóa và cung cấp các dịch vụ giao nhận vận tải, sơ chế, bao bì, đóng gói, dán nhãn mác hàng hóa và các dịch vụ khác liên quan đến kho bãi, vận chuyển; xây dựng nhà xưởng cho thuê.

Đây là dự án nhằm cung cấp các dịch vụ giao nhận vận tải, sơ chế, bao bì, đóng gói, dán nhãn mác hàng hóa và các dịch vụ khác liên quan đến kho bãi, vận chuyển (gồm: Lương thực, thực phẩm; thủ công, mỹ nghệ, hoa, cây cảnh; vật liệu xây dựng; trang trí nội thất; vải sợi, may mặc, giày da; kim khí, điện máy; bách hóa tiêu dùng; nông, lâm sản) và nhà xưởng cho thuê.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu, Công ty Cổ phần Thép Vina - Nhật có trách nhiệm thực hiện đúng các nội dung đã cam kết tại Văn bản đề nghị điều chỉnh dự án đầu tư, chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính trung thực, chính xác các thông tin, số liệu, nội dung về hồ sơ dự án và hiệu quả đầu tư dự án.

Ngoài ra, công ty chỉ được phép cho thuê nhà xưởng đã được tạo lập hợp pháp theo quy định của pháp luật khi đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật về kinh doanh bất động sản và ngành nghề sản xuất tại nhà xưởng cho thuê, phải thuộc danh mục ngành nghề đã được UBND tỉnh phê duyệt. Công ty tuyệt đối không cho thuê nhà xưởng đối với các dự án có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường, tác động tiêu cực đến môi trường sống của người dân.

Trường hợp Công ty Cổ phần Thép Vina - Nhật không thực hiện đúng những quy định đã nêu trên, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với UBND thị xã Điện Bàn và các cơ quan liên quan xem xét, chấm dứt hoạt động của dự án và trình UBND tỉnh thu hồi quyết định chủ trương đầu tư.

Bên cạnh đó, UBND thị xã Điện Bàn có trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra, Cổ phần Thép Vina - Nhật thực hiện đầy đủ thủ tục có liên quan theo quy định.

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm