Quảng Ninh: Địa đầu Sa Vĩ đón nhận giải thưởng du lịch bền vững thành thị ASEAN

Du lịch -
In bài viết

TTTĐ - Thành phố Móng Cái đã tổ chức đón nhận Cụm thông tin cổ động biên giới Sa Vĩ - thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh là sản phẩm du lịch bền vững thành thị ASEAN 2020. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh .

Quảng Ninh: Địa đầu Sa Vĩ đón nhận giải thưởng du lịch bền vững thành thị ASEAN

Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh và đại diện Bộ Văn hóa, thông tin và du lịch trao giải thưởng sản phẩm du lịch bền vững thành thị và nông thôn ASEAN 2020 cho thành phố Móng Cái.

Bài liên quan

Quảng Ninh: Điều tra nghi án con trai chém bố đẻ trọng thương

Quảng Ninh: Không còn xã, thôn đặc biệt khó khăn thuộc Chương trình 135

Quảng Ninh phát hành bộ tem tái hiện chiến thắng Bạch Đằng lừng lẫy

Quảng Ninh: Thí sinh hoàn thành 4 môn chuyên đầu tiên thi vào THPT Chuyên Hạ Long

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh thị sát dự án giao thông trọng điểm

Quảng Ninh khai mạc tuần giới thiệu sản phẩm OCOP tại BigC

Công trình Cụm thông tin cổ động biên giới Sa Vĩ có tổng diện tích quy hoạch 16.000m2, được khởi công xây dựng năm 2009, hoàn thành vào tháng 10/2013 tại nơi đặt nét bút đầu tiên để vẽ nên bản đồ hình chữ “S” của đất nước Việt Nam. Công trình gồm quảng trường, cụm công trình chính và khu dịch vụ, được xây dựng theo phương thức “ đầu tư công – quản trị tư”.

Giải thưởng sản phẩm du lịch bền vững thành thị và nông thôn ASEAN 2020 được trao cho Công trình Cụm thông tin cổ động biên giới Sa Vĩ sẽ góp phần tôn vinh và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng cao, nâng cao hiệu quả xúc tiến du lịch Việt Nam, thương hiệu điểm đến quốc gia “Vietnam Timeless Charm”.

Giải thưởng du lịch ASEAN là sự kiện được tổ chức thường niên trong diễn đàn ATF nhằm tôn vinh và góp phần phát triển bền vững các điểm đến, sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch chất lượng cao của khu vực ASEAN.

Trước đó, ngày 16/1/2020, tại Brunei, lễ trao giải thưởng sản phẩm du lịch bền vững thành thị và nông thôn ASEAN 2020 trong khuôn khổ Diễn đàn du lịch Đông Nam Á - ATF2020 Việt Nam đã giành 15 giải thưởng lớn trong 5 hạng mục trao giải năm nay.

Quyết Tiến
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Cách trải nghiệm du lịch đi bộ "Awe Walk" tại Việt Nam

Cách trải nghiệm du lịch đi bộ "Awe Walk" tại Việt Nam

TTTĐ - "Awe Walk" (tạm dịch: Đi bộ kinh ngạc) là một hoạt động đi dạo hay tản bộ với tâm thế chủ động hướng sự tập trung ra cảnh quan bên ngoài để cảm nhận những góc nhìn mới kể cả đối với những thứ vốn quen thuộc và bình thường.
Sa Pa thức giấc

Sa Pa thức giấc

TTTĐ - Đã có thời, chính quyền Sa Pa phải trải nệm ra trường học trên thị xã để đón khách du lịch vì không đủ cơ sở lưu trú. Mọi chuyện thay đổi chóng mặt trong 5 năm qua.
Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long: Làm gì để duy trì và phát huy sau đại dịch?

Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long: Làm gì để duy trì và phát huy sau đại dịch?

TTTĐ - Trong bối cảnh ngành du lịch nước nhà đang “lao đao” vì Covid, bên cạnh câu chuyện ứng phó và kiểm soát tình hình trước mắt, nhiều chuyên gia cũng cho rằng đây là thời điểm để mổ xẻ và đánh giá lại hoạt động du lịch, lên kế hoạch và chuẩn bị cho những hành trình dài hơi trong trung hạn và dài hạn.
Tin khác
[Xem thêm]
Top 5 resort ven biển được yêu thích nhất thế giới

Top 5 resort ven biển được yêu thích nhất thế giới

TTTĐ - Hội tụ những gì tinh tế và hoàn mỹ nhất, từ vị trí địa lý, kiến trúc, cảnh quan, nội thất đến chất lượng dịch vụ, những resort ven biển dưới đây khẳng định đẳng cấp của mình thông qua việc chiếm trọn trái tim du khách và ghi tên mình vào Top 5 khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất thế giới.
7 cách đơn giản để du lịch bền vững

7 cách đơn giản để du lịch bền vững

TTTĐ - Tuy giãn cách xã hội khiến nhiều du khách nóng lòng được ra khỏi nhà và khám phá thế giới nhưng khoảng lặng này lại cho chúng ta cơ hội để ngẫm nghĩ về môi trường và cộng đồng địa phương nhiều hơn trước khi tiếp tục hành trình. Theo Báo cáo Thường niên về Du lịch Bền vững 2021 của Booking.com, 88% du khách Việt tiết lộ rằng đại dịch đã thúc đẩy họ thay đổi lối sống tích cực hơn và 79% du khách Việt Nam tin rằng mọi người phải hành động ngay để bảo vệ hành tinh cho các thế hệ tương lai.
Xây dựng thương hiệu quốc gia từ du lịch văn hóa

Xây dựng thương hiệu quốc gia từ du lịch văn hóa

TTTĐ - Đóng góp ý kiến tại tọa đàm “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 - Thực trạng và giải pháp” sáng 9/7, ông Trần Trung Hiếu, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho rằng, ngành Du lịch Thủ đô phải nghiên cứu, quy hoạch, lập trình, thiết kế những tour lữ hành tham quan các di sản văn hóa là mục tiêu hướng đến của du lịch văn hóa, góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia từ du lịch văn hóa.
Xem phiên bản di động