Quảng Ninh khai mạc tuần giới thiệu sản phẩm OCOP tại BigC

Kinh tế -

TTTĐ - Tối 17/7, Sở Công thương tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Ban Xây dựng Nông thôn mới và UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tổ chức Tuần xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh năm 2020 tại BigC Hạ Long.

quang ninh khai mac tuan gioi thieu san pham ocop tai bigc

Các đại biểu cùng ấn nút khai mạc Tuần giới thiệu tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh Quảng Ninh, tuần lễ giới thiệu sản phẩm OCOP, BigC

Bài liên quan

Quảng Ninh: Tiếp nhận thêm 28 công dân về từ Nga vào khu cách ly

Quảng Ninh: Khởi tố các đối tượng tổ chức đưa người nhập cảnh trái phép

Quảng Ninh: Xô xát giữa 2 nhóm học sinh, nam sinh 15 tuổi tử vong

Quảng Ninh: Thị trấn Tiên Yên đạt chuẩn đô thị loại IV

Quảng Ninh: Đồng thuận giải quyết tình trạng xâm canh, xâm cư với tỉnh Hải Dương

Đẩy nhanh giải phóng mặt bằng cao tốc Vân Đồn - Móng Cái trước ngày 15/8

Đây là chương trình mở đầu cho chuỗi sự kiện xúc tiến tiêu thụ sản phẩm của Sở Công thương tỉnh Quảng Ninh. Tiếp nối sẽ là các chương trình xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh tại Khu du lịch Sunworld Bãi Cháy và Big C Thăng Long - Hà Nội.

Sự kiện lần này có sự tham gia của trên 150 sản phẩm OCOP của 13 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và một số gian hàng của tỉnh Sơn La với các sản phẩm đặc sản miền Tây Bắc. Các sản phẩm tham gia sự kiện lần này đều có sự chuẩn bị phong phú, đa dạng về số lượng, ổn định về chất lượng, có uy tín đối với người tiêu dùng trong, ngoài tỉnh.

quang ninh khai mac tuan gioi thieu san pham ocop tai bigc
Sở Công thương tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Bộ phận thu mua của hệ thống siêu thị Big C tổ chức hội nghị kết nối sản phẩm OCOP Quảng Ninh vào hệ thống bán lẻ Big C

Kết thúc hội nghị, chuyên gia lĩnh vực thu mua của Tập đoàn Central Retail đã lựa chọn được nhiều sản phẩm OCOP Quảng Ninh đề xuất kết nối tiêu thụ trong hệ thống BigC như: Ruốc hàu, dưa lưới, giò chả…

Tuần giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh năm 2020 gắn với hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP luôn là điều kiện lý tưởng để các sản phẩm OCOP Quảng Ninh phát triển thị trường tiêu thụ, từ đó tạo đà thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp trên địa bàn các địa phương nông thôn, miền núi của tỉnh.

quang ninh khai mac tuan gioi thieu san pham ocop tai bigc
Đông đảo người dân tới mua sắm tại Tuần giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh 2020

Tuần giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh lần này sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 16 -19/7, tại Trung tâm Thương mại Big C Hạ Long.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình Tuần giới thiệu tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh năm 2020, Trung tâm Xúc tiến và Phát triển Công thương, Sở Công thương tỉnh đã phối hợp với Bộ phận thu mua của hệ thống siêu thị Big C thuộc Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức hội nghị kết nối sản phẩm OCOP Quảng Ninh vào hệ thống bán lẻ Big C.

Quyết Tiến

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

kienlongbank hop tac cung yanmar viet nam

Kienlongbank hợp tác cùng Yanmar Việt Nam

TTTĐ - Ngày 6/8, Kienlongbank và Công ty TNHH Máy nông nghiệp Yanmar Việt Nam (Yanmar) đã ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp các giải pháp tài chính dành cho khách hàng, gói chính sách hỗ trợ, các chương trình hợp tác chiến lược thông qua hệ thống đại lý chính thức của Yanmar và hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của Kienlongbank trên toàn quốc.
pv gas thuc hien chien luoc va quy hoach phat trien nganh cong nghiep khi viet nam

PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Tổng Giám đốc PV GASDương Mạnh Sơn cũng đã thay mặt Đảng ủy PV GAS trình bày bài tham luận "Phát huy vai trò PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam".

Tin khác

[Xem thêm]
bsr san sang cho chien dich 51 ngay dem

BSR sẵn sàng cho “chiến dịch 51 ngày đêm”

TTTĐ - Hàng nghìn công nhân, kỹ sư Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và nhà thầu sắp bước vào “chiến dịch nóng bỏng” trên công trường Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, như cách ví của cán bộ công nhân viên (CBCNV) BSR về mỗi đợt bảo dưỡng tổng thể.
6 thang dau nam nam a bank tap trung nguon luc chung tay day lui covid 19

6 tháng đầu năm, Nam A Bank tập trung nguồn lực chung tay đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2020, Nam A Bank đã chú trọng củng cố hoạt động, tập trung mọi nguồn lực với hàng loạt chương trình đồng hành “chia khó” cùng khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu kinh doanh quan trọng của Nam A Bank vẫn tăng trưởng khả quan, đặc biệt các chỉ tiêu như tổng tài sản, huy động vốn thị trường… sắp chạm mốc kế hoạch của toàn năm 2020.
gia tri thuong hieu vinamilk duoc dinh gia hon 24 ti do la my

Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỉ đô la Mỹ

TTTĐ - Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ đô la Mỹ, tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Xem phiên bản di động