Tag

Quảng Ninh: Khối Cẩm Phả trở thành quán quân Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi 2019

Doanh nghiệp 05/07/2019 18:36
aa
TTTĐ - Ngày 5/7, tại Công ty Cổ phần Giám định Vinacomin (Quảng Ninh), đã diễn ra Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi (ATVSV) năm 2019. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty; lãnh đạo phòng, ban các Trung tâm giám định (TTGĐ) và các thí sinh tham gia dự thi.

Quảng Ninh: Khối Cẩm Phả trở thành quán quân Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi 2019

Khối Cẩm Phả giành giải Nhất Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2019

Bài liên quan

Đầu tư, kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN thị trấn Thủ Thừa

Móng Cái - Quảng Ninh: Dự án rùa bò gần 20 năm mới xong phần móng

TP Móng Cái điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất

Vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ phải đi đầu về khoa học - công nghệ, đổi mới - sáng tạo

Tại Hội thi, các thí sinh đã rất sôi nổi, hào hứng tham gia các phần thi theo yêu cầu của Ban tổ chức như: Phần thi trắc nghiệm; thi lý thuyết; thi hình ảnh trắc nghiệm; thi thực hành; thi năng khiếu tiểu phẩm an toàn.

Tham gia Hội thi ATVSV giỏi năm nay có 5 đội thuộc 4 đoàn tham dự đại diện cho đội ngũ an toàn vệ sinh viên các đơn vị trực thuộc, gồm: Đoàn TTGD Cẩm Phả, Đoàn TTGD Uông Bí, TTGD Hòn Gai và Khối phòng ban nghiệp vụ.

Ở phần thi hiểu biết và phần thi xử lý tình huống, các thí sinh đã trả lời lưu loát, có sức thuyết phục cao, thể hiện mức độ hiểu biết sâu sắc về kiến thức liên quan đến ngành nghề; về chế độ, chính sách pháp luật có liên quan đến người lao động và người sử dụng lao động trong lĩnh vực an toàn - vệ sinh viên, tổ chức hoạt động của mạng lưới an toàn - vệ sinh viên (AT-VSV), tổ chức công đoàn trong công tác an toàn-vệ sinh lao động (AT-VSLĐ), bảo hiểm lao động.

20190705_100502
20190705_104344
Phần thi của các đội tham gia Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2019
Phần thi của các đội tham gia Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2019

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận và tiền thưởng cho các đơn vị đạt giải, trong đó giải Nhất thuộc về Khối Cẩm Phả; giải Nhì thuộc về Khối Hòn Gai; Khối Uông Bí đạt giải Ba và Khối phòng ban nghiệp vụ đạt giải Khuyến khích.

Sau ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao và sự cố gắng nỗ lực của các thí sinh, sự đánh giá công tâm của Ban giám khảo, Hội thi đã thành công tốt đẹp.

Hội thi nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người lao động và người sử dụng lao động về thực hiện công tác AT- VSLĐ; phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là đội ngũ công nhân lao động, cán bộ chỉ huy điều hành sản xuất trong chấp hành nghiêm các nội quy, quy trình, quy chuẩn, các quy định của pháp luật về công tác AT- VSLĐ và phòng chống cháy nổ; phấn đấu giảm đến mức thấp nhất tai nạn lao động, sự cố, bệnh nghề nghiệp trong năm 2019 và những năm tiếp theo...

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm