Tag

Quảng Ninh: The Ruby Hạ Long - Tiêu chuẩn sống ưu việt mới của người Hạ Long

Bất động sản 29/04/2022 07:29
aa
TTTĐ - Đi dọc hành lang ven biển Hạ Long (Quảng Ninh), bất cứ ai cũng sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thi vị của cảnh quan bên đường. Chất lượng thi công cao của cung đường hiện đại được chau chuốt để những bánh xe như thả mình lướt trên gió biển...
Quảng Ninh: Miễn phí vé xem tất cả các môn thi đấu SEA Games 31 Hàng nghìn sản phẩm nông nghiệp, đặc sản vùng miền góp mặt tại Hội chợ OCOP Quảng Ninh Quảng Ninh lần thứ 5 liên tiếp dẫn đầu Chỉ số PCI Trường THCS Bình Ngọc (Quảng Ninh) giao lưu văn nghệ kỷ niệm ngày thống nhất đất nước

Nhà bên đường bao biển - Đặc quyền của người Hạ Long

Sở hữu những cung đường bao biển đẹp và hiện đại bậc nhất Việt Nam cùng định hướng phát triển mô hình đô thị hành lang ven biển, Hạ Long không chỉ tài tình biến vịnh biển trở thành đặc sản du lịch của địa phương mà còn mang đến không gian sống đặc quyền chỉ người Hạ Long mới có.

Cùng với đó là không gian sống cao cấp, giàu có đáng ngưỡng mộ được quy hoạch bài bản, hợp lý gần kề vịnh thiên đường. Do quỹ đất giới hạn, các khu vực này thường được “ưu ái” phát triển mô hình biệt thự. Một số ít dự án cao tầng nằm trong quy hoạch từ sớm, khéo léo nép mình tại những tọa độ vàng vừa gia tăng diện mạo cho một đô thị hiện đại nhưng đồng thời cũng không phá vỡ cảnh quan chung. Cơ hội sở hữu nhà bên đường bao biển nhờ đó được “chia đều” cho tất cả, thay vì chỉ dành cho những chủ nhân sở hữu biệt thự, dinh thự biển triệu đô.

Đặc quyền mở cửa sổ là thấy biển, vài bước chân là đến đường bao biển là đặc sản riêng của chủ nhân sở hữu căn hộ cao cấp gần kề đường bao biển
Đặc quyền mở cửa sổ là thấy biển, vài bước chân là đến đường bao biển là đặc sản riêng của chủ nhân sở hữu căn hộ cao cấp gần kề đường bao biển

Trước đây, trung tâm Hạ Long chỉ được biết đến với Hòn Gai – Bãi Cháy thì sau quy hoạch mở rộng diện tích, Cao Xanh – Hà Khánh nổi lên như một hiện tượng, nhờ quỹ đất rộng, đất mới dành cho khu dân cư dồi dào, quy hoạch bài bản.

Sức nóng của khu vực trở nên đặc biệt sau thông tin tỉnh Quảng Ninh định hướng mở rộng đường bao biển Hạ Long về phía khu vực Cao Xanh – Hà Khánh lên 06 làn xe, chiều rộng 40m, để đồng bộ với đường bao biển Trần Quốc Nghiễn đến khu vực Cột 8. Thông tin này chính thức đưa cư dân Cao Xanh – Hà Khánh gia nhập cộng đồng nhà bên đường bao biển, cửa sổ view vịnh biển. Đây cũng là khu vực kết nối trực tiếp tới lõi đô thị cổ Hòn Gai (chỉ khoảng 5 phút di chuyển), nối dài không gian sống trung tâm của một Hạ Long cũ đã đất chật người đông.

Sống ưu việt tại những căn hộ hướng biển tốt nhất

Hiếm hoi trên bản đồ Cao Xanh – Hà Khánh, The Ruby Hạ Long sớm được đón nhận bởi vị trí đẹp, gần vịnh biển, sát đường lớn và kết nối thuận tiện với khu trung tâm. Bán kính 3km xung quanh dự án (tính đến thời điểm hiện tại) không có dự án cao tầng thứ hai giúp The Ruby Hạ Long trở thành “landmark” – cột mốc đánh dấu trung tâm của khu đô thị mới Cao Xanh – Hà Khánh. Sự hiếm hoi của dự án càng đặc biệt có giá trị khi The Ruby Hạ Long đã có thông tin quy hoạch minh bạch và hành lang pháp lý rõ ràng. Khách sở hữu căn hộ có thể an tâm tận hưởng cuộc sống trong một không gian ưu việt, nơi thoáng đãng, tầm view rộng mở và tiện ích sống hiện đại.

Điểm ngắm thiên văn hiện đại đầu tiên tại Hạ Long, bể bơi vô cực view vịnh biển đi kèm với Sky Garden... mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống ưu việt.
Điểm ngắm thiên văn hiện đại đầu tiên tại Hạ Long, bể bơi vô cực view vịnh biển đi kèm với Sky Garden... mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống ưu việt.

Sự ưu việt bắt đầu từ vị trí, không gian và được Đơn vị phát triển MBLand “hoàn chỉnh hóa” bằng thiết kế hiện đại, tối ưu không gian với những căn hộ +1 đã chinh phục đông đảo khách hàng đầu tư tại Hà Nội, Sài Gòn và Quảng Ninh. Cùng với đó là hệ thống Smart Home được thiết lập đồng bộ từ khâu thiết kế, hệ thống tiện ích an ninh công cộng thông minh và chuỗi 45 tiện ích cao cấp phục vụ cuộc sống hàng ngày được lấy cảm hứng từ phong cách hưởng thụ tại các khu Resort cao cấp.

Tầm nhìn xa, mức giá hợp lý

Hạ tầng phát triển đến đâu, giá trị bất động sản gia tăng đến đó” đã trở thành quy luật bất thành văn của thị trường bất động sản Việt Nam nhiều năm qua. Với sự hình thành của tuyến đường bao biển hiện đại, kỳ vọng tăng trưởng giá trị của khu vực Cao Xanh – Hà Khánh cũng theo đó tỷ lệ thuận trong tương lai, đây sẽ là thời điểm vàng để các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến dự án The Ruby Hạ Long “xuống tiền” và hưởng tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai không xa.

The Ruby Hạ Long đã vinh dự được nhận giải thưởng Căn hộ hướng biển tốt nhất tại Lễ trao giải DOT Property Vietnam Awards 2021
The Ruby Hạ Long đã vinh dự được nhận giải thưởng Căn hộ hướng biển tốt nhất tại Lễ trao giải DOT Property Vietnam Awards 2021.

Hiện dự án đang áp dụng chính sách hỗ trợ vay vốn lên đến 70% GTCH, hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 30/10/2023, miễn phí trả nợ trước hạn, tặng gói quản lý dịch vụ 1 năm (kể từ ngày bàn giao nhà). Khách mua căn hộ The Ruby Hạ Long thời điểm này còn có cơ hội nhận quà tặng trị giá 3% GTCH (chưa VAT và KPBT, tương đương khoảng 90 triệu) được chiết khấu trực tiếp vào giá bán căn hộ (chưa VAT và KPBT) khi trở thành một trong 50 khách hàng ký TTĐC đầu tiên kể từ ngày chính sách có hiệu lực (áp dụng cho căn hộ 2PN, 2PN+1 và 3PN+1).

Ngoài ra, tất cả khách mua căn hộ The Ruby Hạ Long giai đoạn này sẽ tặng 1 phiếu bốc thăm và cơ hội nhận các giải thưởng giá trị: 1 giải Nhất – ô tô Kia K3-2022; 1 giải Nhì - xe máy SH 150i; 2 giải ba, mỗi giải 1 iPhone 13 Pro 256GB; 10 giải Khuyến khích, mỗi giải 1 chỉ vàng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị phát triển dự án: MBLand

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland

Đại lý phân phối: T-Land, Nhật Minh Land, Four Home, Á Đông, Tân Long

Hotline: 1900 988 996

Website: www.therubyhalong.com.vn

Đọc thêm

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023 Dự án

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023

TTTĐ - Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-vid vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, lãi ròng trong năm 2023 của Hano-vid tăng mạnh, đạt hơn 77,8 tỷ đồng.
Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Xem thêm