Tag

Quý I/2022: PVFCCo đạt kết quả ấn tượng, ra mắt sản phẩm mới

Doanh nghiệp 21/04/2022 11:52
aa
TTTĐ - Thực hiện tốt công tác dự báo, quản trị rủi ro và quản trị biến động, trong quý I/2022, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tận dụng tốt các cơ hội trong sản xuất kinh doanh, đạt kết quả hết sức ấn tượng, tạo đà vững chắc cho cả năm 2022.
PVFCCo được vinh danh “Thương hiệu vàng Thành phố Hồ Chí Minh” năm 2021 PVFCCo: Quản trị biến động, đảm bảo đủ nguồn cung phân bón Phú Mỹ PVFCCo: 19 năm khơi nguồn sáng tạo Phân bón Phú Mỹ - 19 năm giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Trong bối cảnh thị trường và nguồn cung phân bón thế giới cũng như trong nước có những biến động phức tạp, khó lường, từ cuối năm 2021, PVFCCo xác định tập trung chuẩn bị tốt các nguồn lực đầu vào để đảm bảo vận hành sản xuất liên tục.

PVFCCo cho ra mắt sản phẩm mới NPK Vi sinh
PVFCCo cho ra mắt sản phẩm mới NPK Vi sinh

Do vậy, trong cả quý I/2022, các Nhà máy đều hoạt động an toàn, ổn định, đạt công suất tối đa, chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Tổng sản lượng đạt khoảng 282.000 tấn phân bón và hóa chất các loại, tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2021. Trong đó, ấn tượng nhất là NPK Phú Mỹ với sản lượng trên 41 ngàn tấn, đạt 119% kế hoạch quý I, tăng 78% so với cùng kỳ năm 2021.

PVFCCo cũng nỗ lực thu xếp logistic, điều độ và tận dụng tốt các cơ hội thị trường, đưa sản lượng kinh doanh đạt khoảng 346.000 tấn phân bón, hóa chất các loại, trong đó sản phẩm chủ lực Đạm Phú Mỹ tiêu thụ được gần 246.000 tấn, đạt 134% kế hoạch quý I/2022, tăng 30% so với cùng kỳ. Nhờ vậy, PVFCCo đã hoàn thành vượt xa kế hoạch doanh thu, lợi nhuận của quý I/2022. Nhờ kết quả SXKD tốt nên từ đầu năm đến nay cổ phiếu DPM tiếp tục đà tăng giá, hiện đang ở vùng giá 7x và được đánh giá là một trong những cổ phiếu hấp dẫn với giới đầu tư.

PVFCCo đạt kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong quý I/2022
PVFCCo đạt kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong quý I/2022

Một điểm sáng trong bức tranh quý I/2022 của PVFCCo là cho ra đời dòng sản phẩm mới NPK Phú Mỹ - vi sinh, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam của dòng sản phẩm phân bón hỗn hợp vô cơ chứa vi sinh vật có ích. Với rất nhiều ưu điểm như tiện dụng, hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp bộ rễ và cây sinh trưởng khỏe mạnh, giúp giải độc hữu cơ, làm cho đất đai màu mỡ, tơi xốp, tiết kiệm phân bón... sản phẩm được hệ thống phân phối và bà con nông dân quan tâm, đón nhận.

Sản phẩm mới này là cách PVFCCo thể hiện sự thấu hiểu và chia sẻ thiết thực với bà con nông dân trong bối cảnh chi phí sản xuất nông nghiệp tăng cao, cũng như triết lý kinh doanh mà PVFCCo luôn theo đuổi - đó là sự quan tâm, trách nhiệm xã hội và tạo ra giá trị một cách bền vững cho khách hàng.

DPM nhận danh hiệu Top Doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh tốt nhất năm 2021 DPM nhận danh hiệu Top Doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh tốt nhất năm 2021

TTTĐ - Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân ...

PVFCCo là điểm sáng, góp sức vào thành công chung của Petrovietnam năm 2021 PVFCCo là điểm sáng, góp sức vào thành công chung của Petrovietnam năm 2021

TTTĐ - Vượt qua mọi khó khăn, nhất là ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trong năm 2021, PVFCCo đã hoàn thành vượt mức các ...

Petrovietnam mừng công hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu năm 2021 Petrovietnam mừng công hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu năm 2021

TTTĐ - Ngày 31/12, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Lễ mừng công hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu ...

Phân bón Phú Mỹ - 19 năm giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao Phân bón Phú Mỹ - 19 năm giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

TTTĐ - Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh Phân Bón ...

Đọc thêm

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu Doanh nghiệp

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu

TTTĐ - Vừa qua, nhà phát triển bất động sản số 1 tại Malaysia vừa hoàn tất thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược với hơn 10 thương hiệu hàng đầu trong ngành F&B, giáo dục, dịch vụ y tế, bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Bước đi nền tảng này là bảo chứng cho việc cam kết thực hiện các chính sách phát triển bền vững cho cộng đồng cư dân thuộc dự án của Gamuda Land.
Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh” Doanh nghiệp

Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh”

TTTĐ - Sáng 29/3, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank - HoSE: NAB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024 với mục tiêu lợi nhuận 4.000 tỷ đồng, chia cổ tức 25%, mở rộng mạng lưới, bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị…
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B Doanh nghiệp

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

TTTĐ - Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B - Ô Môn.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Xem thêm