Tag

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao 300 triệu đồng tặng Quỹ vì bệnh nhân nghèo Bệnh viện Phụ sản TƯ

Xã hội 14/09/2017 16:33
aa
TTTĐ.VN - Với mong muốn chia sẻ, động viên các sản phụ có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhân nghèo vượt qua nỗi đau bệnh tật, sáng ngày 14/9, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã trao tặng 300 triệu đồng cho Quỹ vì bệnh nhân nghèo của Bệnh viện Phụ sản Trung ương (TƯ).

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao 300 triệu đồng tặng Quỹ vì bệnh nhân nghèo Bệnh viện Phụ sản TƯ

Hiện nay, Bệnh viện Phụ sản Trung ương tiếp đón số lượng bệnh nhân nghèo, bệnh nhân là người dân tộc thiểu số đến khám chữa bệnh rất đông và họ luôn được lãnh đạo, bác sĩ bệnh viện chăm sóc tận tình, chu đáo.


Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao 300 triệu đồng tặng Quỹ vì bệnh nhân nghèo Bệnh viện Phụ sản TƯ
Bà Thái Hương - Chủ tịch Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phát biểu tại lễ trao tặng

Năm 2014, bệnh viện rất vinh dự được bà Thái Hương và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng 25 chiếc ti vi màn hình phẳng để dùng cho các phòng bệnh, hiện vẫn đang sử dụng tốt tại Khoa điều trị theo yêu cầu.

Năm 2016, Bệnh viện rất vui mừng tiếp tục nhận sự quan tâm, ủng hộ giúp đỡ của bà Thái Hương và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt khi tiếp tục tặng quỹ Vì bệnh nhân nghèo 300 triệu đồng. Số tiền này được sử dụng cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số, đối tượng chính sách. Bệnh viện đã dùng số tiền đó để trao hơn 2.000 suất ăn từ thiện, mỗi suất 30.000 đồng cho người nghèo. Ngoài ra hỗ trợ thanh toán viện phí cho các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn là gần 200 triệu đồng, còn lại dùng để tặng quà nhân dịp lễ tết cho các bệnh nhân nghèo. Số tiền được tặng đã được sử dụng hiệu quả, đúng đối tượng, mang lại tình cảm tốt đẹp cho người bệnh.


Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao 300 triệu đồng tặng Quỹ vì bệnh nhân nghèo Bệnh viện Phụ sản TƯ

Bà Trần Như Trang - Giám đốc Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng 300 triệu đồng cho Quỹ vì bệnh nhân nghèo Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Năm nay, với tấm lòng thương thảo khi vừa là một người mẹ, vừa là một người bà, bà Thái Hương - Chủ tịch Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tiếp tục trao tặng 300 triệu đồng cho Quỹ Vì bệnh nhân nghèo của Bệnh viện Phụ sản Trung ương, đồng thời cũng cam kết sẽ cùng Tập đoàn TH làm ra những dòng sữa tươi ngon, bổ dưỡng hoàn toàn từ thiên nhiên để mang những sản phẩm sữa tốt nhất đến cho trẻ em và người tiêu dùng.

Phát biểu tại buổi trao tặng quà, bà Thái Hương cho biết, từ năm nay, mỗi năm Quỹ Vì Tầm Vóc Việt sẽ trích 300 triệu đồng để hỗ trợ cho các sản phụ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Bà cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo và các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Trung ương khi đã thay mặt Quỹ Vì Tầm Vóc Việt mang những món quà đến với người nghèo và bày tỏ niềm vui khi đã chia sẻ được niềm vui đến với người có hoàn cảnh khó khăn. Bà cũng mong mọi người hãy cùng chung tay góp sức để những phụ nữ nghèo khi vào đây được sinh đẻ và chăm sóc tốt nhất.


Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao 300 triệu đồng tặng Quỹ vì bệnh nhân nghèo Bệnh viện Phụ sản TƯ
PGS.TS Vũ Bá Quyết - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương tặng hoa bà Thái Hương

PGS.TS Vũ Bá Quyết - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương cũng thay mặt toàn bộ cán bộ nhân viên bệnh viện cũng như bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện gửi lời cảm ơn chân thành đến Quỹ Vì Tầm Vóc Việt và bà Thái Hương đã luôn đồng hành chia sẻ với người bệnh khó khăn, các đối tượng chính sách khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện phụ sản Trung ương. PGS.TS Vũ Bá Quyết cũng cam kết rằng, toàn bộ số tiền do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng sẽ được Quỹ Vì bệnh nhân nghèo chuyển đến đúng tay người bệnh nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách thông qua những bữa ăn miễn phí vào trưa thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần hoặc hỗ trợ thanh toán viện phí cho các đối tượng này.


Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao 300 triệu đồng tặng Quỹ vì bệnh nhân nghèo Bệnh viện Phụ sản TƯ
Toàn cảnh buổi lễ trao tặng

Sự sẻ chia của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đến với bệnh nhân khó khăn tại đây là nguồn động viên lớn, tiếp thêm nghị lực, niềm tin cho người bệnh vượt qua bệnh tật để sớm trở về cùng gia đình. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa nhân văn rất sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái vì cộng đồng, nằm trong chương trình hành động chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai và trẻ em của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt.


Tin liên quan

Đọc thêm

Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to Môi trường

Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện khu vực Bắc Bộ, Bắc và Bắc Trung Bộ đã có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to.
Phó Thủ tướng yêu cầu xác định rõ sản phẩm đầu ra Xã hội

Phó Thủ tướng yêu cầu xác định rõ sản phẩm đầu ra

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 2021/VPCP-CN ngày 28/3/2024 truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về Đề án nghiên cứu xây dựng Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh (Đề án).
Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô Xã hội

Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô

TTTĐ - Liên quan đến việc 3 cây sao đen chết khô trên phố Lò Đúc (Hai Bà Trưng, Hà Nội), Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Công an TP vào cuộc xác minh.
Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc Muôn mặt cuộc sống

Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 27/CĐ-TTg ngày 28/3/2024 về việc khẩn trương hoàn thiện, ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc và báo cáo kết quả nghiên cứu phương án đầu tư, nâng cấp các tuyến đường bộ cao tốc đã được đầu tư đạt quy mô cao tốc hoàn chỉnh.
Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao Muôn mặt cuộc sống

Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao

TTTĐ - Trước tình hình diễn biến của loại tội phạm công nghệ cao trong giai đoạn hiện nay, để nâng cao hiệu quả của công tác phòng ngừa xã hội, Công an TP Hà Nội đã liệt kê 24 thủ đoạn tội phạm công nghệ cao sử dụng nhằm cảnh báo đến người dân để nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa, tự bảo vệ bản thân.
Lắp thêm camera phạt nguội trên tuyến Vành đai 3 Đô thị

Lắp thêm camera phạt nguội trên tuyến Vành đai 3

TTTĐ - Công an TP Hà Nội sẽ báo cáo UBND TP, Bộ Công an lắp đặt thêm camera phạt nguội trên tuyến đường Vành đai 3.
Thiết kế cầu Thượng Cát không đạo ý tưởng Muôn mặt cuộc sống

Thiết kế cầu Thượng Cát không đạo ý tưởng

TTTĐ - Lãnh đạo Sở Quy hoạch và Kiến trúc (QH&KT) Hà Nội bác bỏ nhận định cho rằng thiết kế cầu Thượng Cát ở Hà Nội đạo thiết kế cầu Thạch Hãn 1 ở tỉnh Quảng Trị.
Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ Muôn mặt cuộc sống

Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ

TTTĐ - Ngày 28/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng chính sách xã hội năm 2024 cho các cán bộ hội.
Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án Muôn mặt cuộc sống

Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1650/QĐ-UBND về việc kéo dài thời hạn thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2023 sang năm 2024.
Xem thêm