Tag

Quyền Linh chính thức trở thành MC của chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa 3

Giải trí 01/05/2022 11:38
aa
TTTĐ - MC Quyền Linh “cầm trịch” chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa 3, hứa hẹn mang nhiều điều thú vị gửi đến khán giả.
Quyền Linh chia sẻ xe ô tô bị hư hỏng nặng sau khi đi tình nguyện chống dịch

Chương trình "Chọn đâu cho đúng" (Tên gốc: Crush) đến từ Tây Ban Nha chính thức quay trở lại mùa 3 hoành tráng, bùng nổ hơn cùng với các đội chơi và dàn nghệ sĩ siêu hot. Chương trình được phát sóng vào lúc 20h30 thứ hai hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 2/5/2022.

Quyền Linh chính thức trở thành MC của chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa 3
Quyền Linh làm MC "Chọn đâu cho đúng" mùa 3

Sau 2 mùa phát sóng, chương trình nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả cũng như những bạn trẻ có niềm đam mê học hỏi kiến thức. Chương trình đã mang đến cho khán giả những giây phút gây cấn cùng chiếc két sắt khổng lồ, hơn hết là sức nặng của tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Ở những mùa trước, khán giả sẽ thấy được một MC Đại Nghĩa hài hước, MC Ngô Kiến Huy và MC ST Sơn Thạch điển trai. Ở mùa này, MC Quyền Linh chính thức “cầm trịch” chương trình, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị, cũng như những phút giây thư giãn dành cho khán giả. Nam MC chia sẻ: “Đây là một chương trình rất thú vị, một sân chơi dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Khi được làm MC thì Quyền Linh cảm thấy rất vui và được bổ sung rất nhiều kiến thức. Bây giờ Linh rất hào hứng để bước lên sân khấu của chương trình”.

Quyền Linh chính thức trở thành MC của chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa 3

Tại hậu trường, MC Quyền Linh khẳng định bản thân hoàn toàn không áp lực khi dẫn cho một chương trình dành cho giới trẻ. Nam MC còn cho biết bản thân sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ chính năng lượng mà các bạn trẻ mang đến.“Sân khấu là một nơi để thể hiện cá tính, những niềm đam mê để được là chính mình. Tôi rất thích thú vì có thể được học thêm những điều mới mẻ từ các bạn trẻ. Tôi nghĩ rằng mình và các bạn chưa thể hòa hợp trong một vài phút đầu tiên mà thôi nhưng khi vào cuộc chơi thì mọi thứ sẽ bùng cháy”, MC Quyền Linh cho biết.

"Chọn đâu cho đúng" là “cuộc chiến” dành cho những ai có niềm đam mê chinh phục kiến thức ở nhiều lĩnh vực trong xã hội. Với thời lượng 60 phút mỗi tập, 8 người chơi cùng 2 nghệ sĩ khách mời sẽ được chia thành 2 đội để đối đầu với nhau qua từng câu hỏi.

Quyền Linh chính thức trở thành MC của chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa 3

Dưới áp lực của thời gian, chương trình mang đến thách thức về trí tuệ dành cho mỗi người chơi qua mỗi câu hỏi. Đặc biệt, các đội chơi có nguy cơ đánh mất thành viên và chiếc két sắt khổng lồ đang chực chờ để đè bẹp những người chơi có lựa chọn đáp án sai. Vì vậy, để bảo toàn các thành viên trong đội, đòi hỏi người chơi phải có nhiều kiến thức về các lĩnh vực trong đời sống xã hội, kèm theo đó là những chiến thuật hợp lý và ăn ý từ các thành viên trong đội.

Cụ thể, ở vòng đầu tiên, mỗi đội sẽ có 3 câu hỏi. Mục tiêu của vòng này là bảo toàn càng nhiều thành viên qua các câu hỏi, tiền thưởng cũng sẽ tăng dần. Đến vòng 2, cuộc chiến sẽ được tiếp tục giữa các thành viên còn lại của hai đội. Mỗi đội có thể hồi sinh một thành viên đã bị loại ở vòng 1.

Quyền Linh chính thức trở thành MC của chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa 3

Đội chiến thắng sẽ được bảo toàn số tiền thưởng ở vòng 1 và bước đến vòng đặc biệt vì tiêu chí của chương trình là “Chiến thắng” hoặc “Ra về tay trắng”. Tại vòng cuối cùng với nhiều giây phút gây cấn, những người chơi còn lại của đội chiến thắng sẽ có 90 giây để trả lời 5 câu hỏi riêng biệt và có cơ hội nhận về giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Chương trình “Sinh con, sinh cha” đến với hơn 500 phụ huynh, trẻ em tỉnh Quảng Nam Chương trình “Sinh con, sinh cha” đến với hơn 500 phụ huynh, trẻ em tỉnh Quảng Nam
Khởi động chương trình English Champion 2022 Khởi động chương trình English Champion 2022
Hàng nghìn người tham dự chương trình nghệ thuật Hòa âm ánh sáng tại TP Châu Đốc Hàng nghìn người tham dự chương trình nghệ thuật Hòa âm ánh sáng tại TP Châu Đốc

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm